Huy tỉnh dậy vào giữa trưa của ngày hôm sau, anh giật mình bật dậy khi thấy mình đang nằm trong một căn phòng lạ, Huy đưa tay dịu mắt rồi lần mò vào nhà tắm để rửa mặt cho tỉnh, lúc đi xuống bên dưới lầu thì thấy Hồng đã ngồi trên bàn ăn.
Thấy anh, cô liền mỉm cười, "Bạn trai em ngủ ngon không?" "Ờ...ngon lắm em...mà..." Huy định hỏi thì Hồng đã trả lời.
"Anh có phước lắm đó nha, được ba em nhường giường cho ngủ, ba phải đi xuống phòng khách mà ngủ đó." Hồng cười rồi nói.
"Vậy...vậy phòng đó là của chú Trịnh à?" Huy bất ngờ.
"Chứ còn ai nữa, đó giờ chưa có chàng trai nào được cái diễm phúc đó đâu, xem ra ba chấm anh làm chàng rể tương lai rồi đó." Hồng mỉm cười, nắm tay anh kéo xuống cái ghế gần nhất rồi đẩy anh ngồi vào bàn ăn, cô đứng dậy, đi xuống bếp đem lên cho anh một dĩa trứng ốp la hấp dẫn nóng hổi có kèm vài lát thịt nướng trên đó.
"Chú đâu rồi em?" Huy hỏi, theo như những gì anh còn lờ mờ nhớ thì đêm qua, hai người trong cơn say đã sục cu nhau, thậm chí chú Trịnh còn ngậm lấy cu anh mà bú chùn chụt, Huy không thể quên đi những hình ảnh đó, nhưng anh lại khá mơ hồ, không thật sự biết chính xác đó là mơ hay là sự thật.
"Ba em đi công chuyện rồi, chiều mới về, hay anh ở lại chơi đi, chiều ba về rồi muốn hỏi gì hỏi." Hồng đáp, tay nựng lên má anh một cái.
Thế là Huy ngồi tám chuyện với bạn gái, cả hai vừa ngồi xem tivi vừa cười cười nói nói với nhau, bốn giờ chiều, chú Trịnh đi công chuyện về, thấy Huy vẫn còn ở nhà mình, chú có vẻ hơi ngạc nhiên, nhưng do mồ hôi mồ kê đầy trên người nên chú vội đi vào nhà tắm.
"Hồng, lấy cho ba cái khăn tắm đi con, ba quên mất rồi.." Chú Trịnh nói vọng ra từ nhà tắm, Hồng đã đi ra ngoài, anh Huy biết đây là cơ hội tốt nhất lên liền đứng dậy đi lấy khăn tắm đưa cho chú.
"CẢM ƠN CON GÁI....ỦA?" Chú Trịnh giật mình khi thấy anh Huy là người đưa cái khăn cho chú.
"Hồng ra ngoài rồi chú ơi, nên con vô đây đưa khăn cho chú." Anh Huy mỉm cười, mắt địa xuống cái thân thể cường tráng sung kiệt kia, cặp mông chú Trịnh cong nhêu lên lấm tấm vài giọt nước đọng trên đó.
"Hi vọng chú không ngại, con nghĩ trong quân đội người ta tắm tập thể riết nên quen rồi phải không chú?" Huy đưa mắt hỏi.
"Ừ...đúng rồi con." Chú Trịnh lúng túng đáp. "Tối qua vui quá ha chú?" Huy dò xét.
"Vui? Vui vụ gì con?" Chú Trịnh ậm ừ.
"Dạ, nhậu đó chú, nhậu vui ghê." Huy cười đáp.
"À...đúng rồi..." Chú Trịnh gật đầu, tay đưa cái khăn lau lau khắp người, đùm cặc mập mạp của chú mềm xèo bên dưới.
"Con lau lưng cho chú được không Huy?" Chú Trịnh xoay lưng lại chu cặp mông gần sát vào người anh, Huy gật đầu, cầm lấy cái khăn lau nước khắp lưng chú, khi lau tới phần thắt lưng xuống tận mông, anh cố chà sát lớp vải khăn lên cặp mông nhêu đẫy đà đó, chú Trịnh hơi rung người, sau đó chú lấy lại vẻ bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BA VỢ THÈM TÔI
ActionTôi tên Huy, năm nay 25 tuổi, là giáo viên thể chất của một trường trung học, do đam mê thể thao từ nhỏ, tôi đã sớm tập luyện đủ mọi bộ môn, chạy bộ, bóng đá, bơi lội và một chút gym nhẹ mỗi tuần, tôi cao 1m75, sở hữu một body chuẩn của dân thể thao...