Anh Huy hôm nay đi làm trễ, tối qua sau khi thấy cái cảnh tượng thầy Toàn tướng tá đô con lực lưỡng chu mông cho hai thằng học sinh liếm đít rồi thầy đụ tụi nó sau đó khiến anh Huy nứng cặc dữ lắm, sợ bị phát hiện nên anh đã chạy vội về nhà, anh xộc ngay vào toilet chỉ để thủ dâm cho thỏa cơn nứng và tối đó anh cũng không hề ngủ được, anh lại móc cặc ra mà thủ dâm đến sáu lần cho kiệt sức mà thiếp đi. Đó là lí do sáng nay anh đi trễ.
"Thầy Huy." Một bàn tay lực lưỡng quàng lên vai anh. Huy ngó qua thì thấy chính là thầy Toàn.
"Vụ gì nữa đây?" Huy nhăn mặt.
"Sao nay đi trễ vậy thầy?" Thầy Toàn vốn dĩ đã biết Huy nhìn trộm hồi tối qua.
"Liên quan gì đến thầy?" Huy cộc cằn.
"Haha, Thầy Huy, người thầy đẹp trai nhất trường, luôn là người nếu không đi đúng giờ thì là sớm hơn, thế mà hôm nay lại đi trễ, thầy có chuyện gì hả? cần tôi giúp không?" Thầy Toàn cười.
Huy hất vai ra rồi bỏ đi một nước về phòng giáo viên, thầy Toàn chỉ đứng đó chống nạnh mà cười khoái trá.
Buổi trưa, anh Huy chạy xe về, hôm nay anh chỉ dạy thể dục ca sáng, buổi chiều hoàn toàn trống tiết, anh cũng chẳng biết đi đâu, anh ước gì giờ này có ông Trịnh để anh có thể chạy qua nhà cô Hồng và được ba của vợ sắp cưới bú cặc cho tê tái, chỉ nghĩ thôi mà đụm cặc bên trong quần anh đã nhanh chóng cưởng lên, lúc này trong một con hẻm vắng, đột nhiên hai chiếc xe kè lên ép sát Huy, biết có chuyện chẳng lành, Huy định vọt ga thì lại bị chiếc xe thứ ba vụt lên trước chặn luôn cả đầu đằng trước.
Huy thắng vội xe lại rồi cố giữ bình tĩnh, bước xuống nhìn ba tên côn đồ bự con.
"Tụi bây muốn gì? Tao không có gì để tụi mày cướp đâu." Huy lên tiếng. Một tên đi tới để sát lưỡi dao lạnh ngắt vào hông anh.
"Mày mà la lên là ăn đâm nha con, thằng thầy giáo." Tên này nói.
"Tụi mày theo dõi tao từ cổng trường luôn hả?" Huy nhận ra ngay, nếu chúng biết anh là thầy giáo thì chỉ có thể là tụi này đã rình mò bên ngoài cổng trường rồi.
"Tao có võ đấy." Huy đáp.
"Mày có võ nhưng mày đánh kịp một lúc 3 đứa tao không hay là phải ăn đâm mấy nhát rồi." Hai tên còn lại cũng vội vây kín Huy.
"Tụi bây muốn gì nói mẹ đi." Huy lớn tiếng.
"Khẩu khí của mày cũng cao lắm, lên xe." Tên cầm dao quắc đầu. ra hiệu cho Huy leo lên xe của tên cầm lái rồi tên này dí dao ngồi kẹp Huy ở giữa.
"Còn xe tao?" Huy nói ngay.
Lập tức thêm hai tên nữa từ đâu xuất hiện trong hẻm vắng leo lên hai chiếc xe trống, trong đó có xe của anh Huy rồi điều khiển chúng chạy theo.
Đến bây giờ Huy mới mừng là mình đã không manh động vội, tụi này xem ra không chỉ có 5 tên như này thôi đâu, nhưng điều khiến anh mơ hồ nhất là tụi nó muốn gì ở anh? Bởi tụi nó không phải là dạng cướp xe, cướp của gì, chúng muốn gì? Và chúng chở anh đi đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
BA VỢ THÈM TÔI
حركة (أكشن)Tôi tên Huy, năm nay 25 tuổi, là giáo viên thể chất của một trường trung học, do đam mê thể thao từ nhỏ, tôi đã sớm tập luyện đủ mọi bộ môn, chạy bộ, bóng đá, bơi lội và một chút gym nhẹ mỗi tuần, tôi cao 1m75, sở hữu một body chuẩn của dân thể thao...