Anh Huy rướn người rít lên một cái khi cái đầu lưỡi nhọn hoắc như lưỡi rắn của thằng Hoàng ngoáy thẳng vào lỗ tiểu của anh, giờ anh mới hiểu tại sao trong ba đứa bottom văn phòng mà cả đám chỉ chăm chăm vào thằng Hoàng, bởi nó là đứa bottom menly nhất, cũng là ngon nhất, không biết thằng Hoàng này có từ trai thẳng bị thầy Toàn bẻ thành bot dâm hay không mà dâm quá mức, lại xem ra rất điêu luyện, nhìn nó dùng lưỡi thọc sâu để tách lỗ tiểu anh Huy ra rồi nó rúc vào liếm láp, cọ ngoáy sâu bên trong hai lớp thịt đỏ hỏn ươn ướt khi, nó liếm một hồi khiến sáu múi bụng anh Huy săn cứng lại nổi lên cuồn cuộn, một bàn tay vươn từ sau ra trước nắn bóp lên từng múi bụng anh.
Anh Huy quay về sau để nhìn thì bị cái môi của thầy Toàn chạm dính vào môi anh, anh định né ra thì đã quá muộn, thầy Toàn dùng cánh tay đô con lực lưỡng của mình khóa chặt hướng xoay cổ của anh rồi thầy mút môi lên môi anh, thầy Toàn hôn anh Huy, anh nhăn mặt bặm chặt hai bờ môi lại, nhưng cái lưỡi dày nhớp nháp của thầy Toàn dường như có một lực rất mạnh, chẳng mấy chốc cái lưỡi đã nạy được hai hàm răng anh rồi thọc vào trong, nó hân hoan khám phá khoan miệng anh Huy, nó tắm ngập trong những vũng nước miếng của anh.
Lúc đầu anh Huy còn cố đẩy lưỡi thầy Toàn ra khỏi miệng mình, nhưng thằng Hoàng bên dưới dường như rất biết cách phối hợp, thầy Toàn đang nút lưỡi bên trên thì bên dưới, nó đã liếm sâu bên trong lỗ đái của anh Huy, tay nó còn vuốt vuốt dọc thân cặc bên ngoài của anh, ép những dòng khí dâm dâng tràn lên để rồi bị lưỡi nó mút lấy sạch sẽ từng giọt. Cơn sướng làm anh Huy có phần mị người, để cho lưỡi thầy Toàn mặc sức mà khám phá bên trong khoan miệng mình, lưỡi thầy Toàn đánh lên từng kẽ răng của anh Huy, anh không tài nào ngậm được miệng bởi cái lưỡi dày kia đang cọ quét xuống tận cổ họng anh. Anh bị nhợn ói nên đẩy thầy Toàn ra bằng sóng lưng của mình. Thầy Toàn cười khà khà rồi đi lên trước quỳ xuống sát bên thằng Hoàng. Thằng Hoàng thấy vậy liền rút lưỡi về, nó cầm đầu cặc anh Huy chỉa về phía thầy, thầy Toàn há miệng mút từ đầu cặc xuống tận gốc cặc anh Huy làm anh thở mạnh một tiếng, ở sau thằng Tín bị đám đàn em của thầy Toàn nắm đầu kéo vào nhập bọn với thằng bottom văn phòng còn lại mà anh Huy không biết tên, mà anh cũng chẳng quan tâm tới tụi nó, nên tụi nó làm gì thì anh không để ý nữa, anh đưa mắt nhìn xuống, con cặc anh đang cương cứng nhất có thể, thân cặc bị hai cái lưỡi thay phiên nhau liếm những dòng nước miếng ướt đẫm nóng hổi lên, nước miếng chảy xuống tùm lum thành từng vũng bên dưới, những cọng gân cặc, tất cả đều được hai cái lưỡi chà sát cọ ngoáy, anh Huy sướng quá cứ rên đứt quãng từng tiếng, chưa bao giờ anh nhìn thấy cảnh tượng dâm dục như này, thằng Hoàng thì môi mỏng đỏ, thầy Toàn thì bờ môi dày thâm do hút thuốc, môi nào bú cặc anh cũng phê, cũng sướng lắm, thằng Hoàng thì nó mút nhẹ chủ yếu dùng lưỡi nhiều, còn thầy Toàn, thầy cạ bờ môi dày với lực rất mạnh và dùng răng nhiều nên cứ bị thằng Hoàng bú là anh thấy sướng còn chuyển sang thầy Toàn thì anh Huy vừa sướng vừa buốt cả đầu cặc.
Chăm sóc cây hàng của anh đến ướt sũng thì cả hai chuyển qua hai hòn dái của anh Huy, mỗi người một bên mà ngậm vào miệng, thằng Hoàng kéo hòn dái phải anh Huy ra cùng lúc với thầy Toàn, lực bặm môi của thầy Toàn mạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BA VỢ THÈM TÔI
AkčníTôi tên Huy, năm nay 25 tuổi, là giáo viên thể chất của một trường trung học, do đam mê thể thao từ nhỏ, tôi đã sớm tập luyện đủ mọi bộ môn, chạy bộ, bóng đá, bơi lội và một chút gym nhẹ mỗi tuần, tôi cao 1m75, sở hữu một body chuẩn của dân thể thao...