Sau buổi dọn dẹp nhà cuối năm, ông Trịnh cùng cô Hồng, con gái cưng của mình về quê tảo mộ, ít bữa nữa mới lên, mấy bữa nay anh Huy cũng bứt rứt lắm, anh dạo này sinh lí rất cao, có lẽ là do ông Trịnh đã kích máu dâm của anh để rồi nó cứ một ngày càng lớn thêm chứ không hề có dấu hiệu giảm đi.
Cô Hồng cũng xin nghỉ ở trường để theo ba về quê, càng làm anh Huy khó chịu trong người hơn, anh phải thủ dâm gần như mỗi ngày.
"Huy." Một cánh tay ngâm đen săn chắc cuồn cuộn cơ bắp quàng qua vai anh.
"Thầy Toàn?" Anh Huy quay mặt qua bên thì thấy Thầy Toàn, thầy là huấn luyện viên đội bóng đá của trường, thầy năm nay đã 38 tuổi, thầy Toàn được coi là người đàn ông vạm vỡ to con nhất trường, thầy cao 1m85, tướng tá như lực sĩ chuyên nghiệp, mặt thì hầm hầm nghiêm túc, ấy vậy học trò rất mê thầy và mấy cô giáo cũng vậy.
"Bạn gái về quê thấy Thầy có vẻ lạc lõng nhỉ?" Thầy Toàn nói khi kè vai anh Huy đi vào hành lang của trường.
"Thầy nói vớ vẩn gì vậy?" Anh Huy nhăn mặt đẩy vai để hất tay thầy Toàn ra.
"Thầy muốn đi chơi đỉ không? Tôi dẫn đi." Thầy Toàn nói ngay.
"Anh nói cái quái gì vậy? Đây là trường học đó, học sinh nghe được thì sao?" Anh Huy nhíu mày khó chịu.
"Hahaha, tụi con nít lớp 8, lớp 9 này, nó không hiểu đâu mà thầy lo, đi không? Tôi dẫn thầy đi chỗ này, mấy em gái này bao ngon, ngon hơn cô Hồng nhiều." Thầy Toàn cười phá lên.
"Thầy thích thì tự đi một mình đi." Anh Huy đáp rồi bỏ đi một nước.
Thầy Toàn khinh khỉnh nhoẻn miệng cười ở phía sau. Trong trường hai người là hai thầy giáo hấp dẫn nhất, nếu như anh Huy tướng thể thao săn chắc, trẻ trung phong cách thì thầy Toàn lại là trung niên lão làng hấp dẫn có đầy kinh nghiệm, thậm chí có một cuộc thi ngầm giữa hai người xem ai là người đàn ông hấp dẫn nhất trường, hầu như cả hai đều bất phân thắng bại.
Anh Huy không thích thầy Toàn, không phải vì cả hai là đối thủ của nhau, thật chất là thầy Toàn đã từng tranh giành cô Hồng với anh, cô Hồng, được xem là cô gái trẻ xinh đẹp nhất trường, cho nên dĩ nhiên là được hai người đàn ông đẹp trai hấp dẫn nhất trường tranh giành nhau rồi mà phần thắng thuộc về anh Huy vì anh trẻ trung bằng tuổi với cô, cô Hồng không thích mẫu đàn ông trung niên cho lắm. Và một lí do khác để anh Huy không ưa thầy Toàn đó là thầy ăn nói hơi dung tục phóng túng, khác với vẻ ngoài điềm đạm của một thầy giáo, một huấn luyện viên bóng đá của mình, thầy Toàn ở tầm tuổi 38 nhưng vẫn còn độc thân, có người thấy Thầy cặp kè với vài cô người mẫu chân dài nhưng chỉ được một thời gian thì lại thấy thầy một mình. Thế là dân tình đồn rằng thầy Toàn có một con cặc bự khủng khiếp mà thầy đụ sướng đến nỗi những cô gái đã làm tình với thầy đều chịu không nổi phải chia tay với thầy ngay sau đó, câu chuyện đó được học sinh lẫn thầy cô trong trường lan truyền nhanh chóng và anh Huy thấy cái tin đó thật là nhảm nhí.
Cuối buổi, anh Huy vừa dạy xong tiết thể dục cuối cùng thì tiếng trống trường vang lên, đám học sinh lớp 9 háo hức ùa thẳng qua cổng trường, miệng cười nói vui vẻ trong bộ đồng phục thể dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
BA VỢ THÈM TÔI
AcciónTôi tên Huy, năm nay 25 tuổi, là giáo viên thể chất của một trường trung học, do đam mê thể thao từ nhỏ, tôi đã sớm tập luyện đủ mọi bộ môn, chạy bộ, bóng đá, bơi lội và một chút gym nhẹ mỗi tuần, tôi cao 1m75, sở hữu một body chuẩn của dân thể thao...