Buổi tổng vệ sinh nhà cuối năm

801 1 0
                                    


Anh Huy hôm nay rãnh cả ngày nên cô Hồng gọi điện nhờ anh qua giúp cô và ba dọn dẹp nhà cửa cuối năm để ăn Tết, dĩ nhiên là Huy đồng ý ngay rồi, phần vì chiều bạn gái, phần vì muốn gặp lại ông Trịnh, người ba vợ tương lai dâm loàn của anh, những lần tình thú đê mê với ông Trịnh đã khiến anh Huy từ một thằng trai thẳng thèm lồn giờ đã dần chuyển sang một thằng lưỡng tính mê đâm lỗ nhị.

Anh Huy mặc áo thun body bó sát cùng chiếc quần Jean ép chật nít khiến cơ thể trai tráng lực lưỡng săn chắc đầy cơ bắp của anh phô ra làm cô Hồng, bạn gái anh đỏ mặt mà ba cô, ông Trịnh cũng nhỏ dãi thèm thuồng, cặp ngực anh vung đầy căng cứng ra lớp áo, hai bắp tay thì u lên những con chuột cuồn cuộn, hai bắp chân anh thì khỏi nói, nở nang rắn rỏi vô cùng, thêm phần đụm quần anh hôm nay lại phình to hẳn ra.

"Anh, làm gì đến nhà em phụ em và ba mà đụm cặc lại bự quá vậy?" Cô Hồng khều anh nói nhỏ khi anh Huy cởi áo ra để không bị dính ướt mồ hôi.

"Tại nó nhớ em đó." Huy đáp mà mắt nhìn chú Trịnh gần đó, ông dĩ nhiên là hiểu ý cậu liền móc tiền ra đưa cho con gái.

"Hồng, mấy chuyện này để đàn ông như ba và Huy lo được rồi, con cầm tiền này đi spa cho thư giãn đi, làm tóc làm móng gì đó mà con thích, chiều tối hẳn về." Chú Trịnh nói ngay, cặc ông bên trong quần đã cứng ngắt khi thấy Huy, ông đã chờ mong đến ngày này để được gặp lại anh.

"Thiệt....thiệt hả ba?" Cô Hồng ồ lên.

"Ba có bao giờ nói dốc con." Chú Trịnh nhíu mày.

"Dạ, vậy ba và anh Huy vất vả rồi." Cô hôn lên má ba rồi hôn lên má anh Huy xong hí hửng chạy ra khỏi cửa chính rồi đóng nó lại.

"Vậy là xong, lại đây Huy, anh nhớ em quá Huy ơi." Chú Trịnh sà ngay vào lòng anh Huy, tay đưa lên mơn trớn cặp ngực săn chắc của anh, chú sờ lên đó, tay se se hai bên núm vú của anh. Hạ bộ chú cạ cạ vào đũng quần anh Huy bên dưới.

"Từ từ nào, vẫn phải làm công việc dọn dẹp trước." Anh Huy cất tiếng. "Thôi, mình đụ nhau chút đi Huy, nhớ Huy quá..." Ông Trịnh hôn lên cổ anh thì bị anh Huy né người ra.

"Làm việc trước, để Hồng mà về bất chợt còn có cái mà giải thích." Anh Huy mặc dù cũng đã nứng cặc lắm nhưng anh nghĩ nếu chị Hồng về đột xuất mà hai người vẫn chưa hề đụng vào thứ gì thì khó mà giải thích.

"Thì đụ nhau xong vẫn có thể làm việc mà." Chú Trịnh có vẻ đã chờ hết nổi.

"Em riết rồi dâm quá nha Trịnh, làm việc trước cho anh." Anh Huy đáp rồi đáp cái bốp vào cặp mông bự của ba bạn gái, chú Trịnh đưa bờ mông ra để cậu trai trẻ mặc sức nắn bóp.

Huy và chú Trịnh lao vào dọn dẹp nhà cửa, cũng may là nhà chú cũng không to và nhiều đồ cho lắm, chỉ khoảng hai tiếng dọn dẹp thì mọi thứ cũng sắp xong, lúc này người anh Huy đã đổ mồ hôi ròng ròng, chú Trịnh đưa mắt nhìn những dòng mồ hôi chảy dọc trên cái thân thể săn chắc thể thao của anh mà cứ liếm môi, nước dâm đã chảy đầy lỗ đít bên dưới.

"Phù, mệt quá." Anh Huy thở mạnh vài cái.

Chú Trịnh liền chạy đến đưa cho anh một ly nước mát lạnh, tay săn lên ngực anh rồi xuống những múi bụng rắn chắc của anh Huy.

BA VỢ THÈM TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ