Thầy Toàn bước vào một cửa hàng nhỏ nằm nơi con hẻm vắng vẻ, phía trên là bảng hiệu The Men Shop, thầy đi thẳng tói quầy thu ngân. "Chào em."
"ỦA, TRỜI ƠI..." Thằng Phú, phó quản lý của cửa hàng nhìn lên thấy người quen liền ồ lớn, nó bật dậy, thằng sinh viên năm nhất chạy ra ôm chầm lấy thầy Toàn. Thầy Toàn cười một cái rồi cũng ôm chặt lấy nó, nó nhảy cẩng đu lên cái thân hình vạm vỡ lực lưỡng của thầy, hai chân quắp lại bên hông thầy.
"Nhớ em hay sao mà qua đây thăm em vậy?" Thằng Phú hôn lên má thầy Toàn.
"Sao? Chồng nhớ vợ, không qua thăm vợ được à?" Thầy Toàn cười, chu môi ra cho thằng Phú hôn lấy môi mình, khi nó luồn lưỡi qua miệng thầy thì thầy né mặt qua.
"Sao vậy, vợ nhớ chồng mà? Cả tháng nay không có gặp..."
"Nhớ giao kèo của hai chúng ta không? Chuyện mình quen nhau không được để cho ai biết." Thầy Toàn nói.
"Sợ mấy con vợ của anh biết chứ gì?" Thằng Phú nhíu mày rồi hụt hẫng bỏ tay chân khỏi người thầy, nó chỉnh lại quần áo gọn gàng rồi đi vào trong quầy, nó tằng hắng rồi nói.
"Qúy khách cần hỗ trợ gì ạ?"
"Hahaha, lại cái trò giận dỗi trẻ con đó...." "Thì em là trẻ con mà."
"Thôi được rồi, anh muốn đụ cái lỗ của em đó Phú, ở đây có bán mặt hàng đó không?"
"Dĩ nhiên là có rồi." Thằng Phú cười toe toét rồi chạy ra nắm tay thầy Toàn kéo vào một phòng kín.
"Quản lý em đâu?" Thầy Toàn hỏi.
"Nay ảnh đi trễ chút, lẹ lên, trước khi ảnh tới, mình có chừng nửa tiếng thôi."
"Năm phút là đủ rồi hehehe." Thầy Toàn nhe răng đáp.
"Anh dạo này đụ nhiều quá thành ra yếu sinh lý mau ra à?" Thằng Phú nhướn một bên chân mày.
Trong căn phòng nhỏ dùng làm nhà kho để chất đồ, thầy Toàn kiếm được một cái ghế nhỏ, thầy cởi dây nịt, kéo quần xuống rồi ngồi ngã lưng vào cái ghế, hai chân dang rộng ra để thằng Phú bò vào giữa, nó đưa tay vuốt ve hai bắp đùi nở nang rắn chắc như đùi ếch của thầy. Nó liếm lưỡi một đường dài lên đùm cặc thầy rồi nó đưa mũi ngửi một hơi sâu.
"Biết em ghiền mùi cặc dơ nên anh đã nhịn 2 ngày không tắm, không hề đụ đứa nào, con cặc dơ này là của em đó vợ cả." Thầy Toàn đưa ánh mắt dâm tà nhìn nó.
Thằng Phú mỉm cười thọc tay vào bóp bóp cây hàng, con cặc ngâm đen, đầu cặc khi tuột ra đặc biệt bự, đầu nấm phình to về sau một khoảng dài, màu đỏ bầm hơi thô, vừa đưa mũi ngửi là thằng Phú thấy mùi khai nước tiểu, mồ hôi nồng nặc xộc vào, nó hít một hơi sâu cái mùi khai dơ đó mà má nó đỏ hồng lên như say rượu mạnh, thấy rõ cả từng lớp bợn cặc đóng trên đầu cặc và dưới rãnh đầu khấc, con cặc này đúng là mấy ngày nay chưa hề được rửa ráy gì.
"Đúng mùi cặc dơ em thích chứ?" Thầy Toàn đưa mắt hỏi, mắt thầy hơi dại đi.
"Đúng rồi chồng yêu....ummmmm."
Thằng Phú đặt lưỡi liếm vào, lấy đi một đống bợn cặc đưa vào lưỡi nhấm nháp rồi nuốt sạch, nó khoái quá liền há miệng ngậm lấy đầu khấc to bự kia mà mút, cái lưỡi liếm từng lớp bợn cặc đưa vào miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BA VỢ THÈM TÔI
ActionTôi tên Huy, năm nay 25 tuổi, là giáo viên thể chất của một trường trung học, do đam mê thể thao từ nhỏ, tôi đã sớm tập luyện đủ mọi bộ môn, chạy bộ, bóng đá, bơi lội và một chút gym nhẹ mỗi tuần, tôi cao 1m75, sở hữu một body chuẩn của dân thể thao...