Sau bữa tiệc độc thân mà anh Huy tham dự, được các thầy giáo trong trường tổ chức, do nể thầy hiệu trưởng nên anh Huy mới đồng ý tham gia, anh thì không thích những buổi tiệc nhậu nhẹt vui đùa thái quá như này, nhưng xem ra nó chỉ đơn thuần đúng nghĩa là một buổi tiệc đơn giản để các đồng nghiệp chia tay sự độc thân của anh Huy, một thầy giáo thể chất 25 tuổi đẹp trai cường tráng, chí ít cũng đở hơn là tham gia bữa tiệc sex thác loạn của thầy Toàn.
"Thằng Huy đâu rồi con?" Ông Trịnh sốt ruột ngồi ở nhà chờ cậu con rể, mười một giờ đêm, ông không tài nào ngủ được, liền quay sang đứa con gái.
"Ảnh dự tiệc độc thân với các thầy trong trường con rồi." Chị Hồng đáp, chị đang sửa soạn đi ngủ.
"Sao con để chồng sắp cưới đi khuya như vậy hả?" Ông Trịnh cảm thấy con gái ông hơi vô tâm.
"Ba ơi, ảnh lớn rồi, với lại ảnh là đàn ông, ba sợ cái gì chứ?" Chị Hồng mỉm cười.
"Con không sợ nó bị cướp mất khỏi tay con hả con gái?"
"Hahaha ba ơi, ảnh đi dự tiệc toàn đàn ông, có ai đàn bà con gái đâu, con chưa ghen mà ba đã ghen dùm con rồi, đúng là con rể do ba chọn hahaha." Chị Hồng bóp vai ba rồi đứng dậy đi lên lầu ngủ.
Ông Trịnh thở dài, ông ngồi đợi dưới phòng khách đến tận nửa đêm thì nghe có tiếng mở cửa, ông chạy ra thì thấy anh Huy, anh đã về, dáng đi xiêu vẹo, mặt mày đỏ ké, mùi thì nồng nặc bia rượu.
Ông Trịnh chạy đến đở lấy cậu con rể, anh do đã quá xỉn nên sức người rất nặng, ông Trịnh chỉ còn cách dìu anh vào phòng khách, để anh lăn quay ra cái ghế bố dài êm ái, anh Huy ngã xuống một cái là banh hai chân, duỗi hai tay ngủ tỉnh bơ.
"Huy, Huy, dậy con, Huy." Ông Trịnh lay người anh. Không hề có hồi đáp.
"HUY, CON NHẬU GÌ XỈN THẾ? CÓ BỊ AI SÀM SỠ KHÔNG?"
Vẫn không có động tĩnh gì, vài phút sau, anh Huy bắt đầu ngáy khò khò. Ông Trịnh quyết tâm sẽ tự mình kiểm tra coi cậu con rể có bị đám thầy giáo dâm kia hiếp dâm tập thể hay không, ông nổi máu ghen, ông không tin là với một người trẻ đẹp trai tướng tá ngon cơm như anh Huy mà mấy lão thầy giáo trung niên ở trường anh lại bỏ qua cái dịp hiếm có này để thịt anh.
Ông Trịnh cởi từng nút áo của anh Huy, lúc bờ ngực săn chắc vuông vức vung đầy đủ hai múi hiện ra làm đùm cặc ông Trịnh bên dưới muốn cưởng lên, trên cái khuôn ngực cường tráng đầy nam tính ấy là những giọt mồ hôi lấm tấm, anh Huy thở nhè nhẹ, ông Trịnh nhíu sát mắt vào hai đầu ti anh để nhìn cho thật kĩ, ông đưa tay sờ lên chúng, hoàn toàn chưa có dấu hiệu bị cắn mút, không hề bị sưng hay có dấu răng, ông Trịnh thầm nghĩ đoạn cúi xuống há miệng ngậm lấy núm vú trái của anh Huy mà mút trong họng, cũng không có mùi vị nước miếng, hoàn toàn là mùi mồ hôi tự nhiên của chàng rể nhưng ông lại nghĩ khác, có khi sau khi thác loạn xong, anh Huy đã tắm rửa sạch sẽ rồi mới về nhà.
Nghĩ thế nên ông Trịnh cởi tiếp thắt lưng của anh rồi kéo khóa quần anh lẫn cúc quần xuống, anh cởi luôn cái quần tây dài mà anh Huy đang mặc ra, bên trong là một cái quần đùi, ông Trịnh thấy có chút an tâm vì anh Huy đi ra ngoài mà ăn mặc kín đáo nhiều lớp như thế này chứng tỏ ảnh cũng đã cảnh giác, sau khi lột luôn cái quần đùi ra thì ông Trịnh đưa mũi vào hít ngửi đụm quần lót của chàng rể, mùi hoàn toàn thơm phức, anh Huy đã chọn mặc cái quần lót đen mới nhất của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
BA VỢ THÈM TÔI
AzioneTôi tên Huy, năm nay 25 tuổi, là giáo viên thể chất của một trường trung học, do đam mê thể thao từ nhỏ, tôi đã sớm tập luyện đủ mọi bộ môn, chạy bộ, bóng đá, bơi lội và một chút gym nhẹ mỗi tuần, tôi cao 1m75, sở hữu một body chuẩn của dân thể thao...