Cuối cùng, anh Huy cũng đã ngỏ lời hỏi cưới cô Hồng và dĩ nhiên cô đã gật đầu đồng ý, ông Trịnh sau khi biết đã vui vẻ chấp thuận và nói với anh Huy là ông sẽ đứng ra lo hết mọi chi phí cho đám cưới với một điều kiện, anh Huy phải ở rể, và anh đồng ý cái rụp, một phần là ba mẹ anh mất sớm, anh cũng chẳng còn họ hàng thân thích gì, hai là ở rể anh sẽ được luộc cả cô Hồng và ba vợ, một công đôi việc.
"Xong chưa con?" Ông Trịnh đang ngồi ngoài phòng khách cùng với anh Huy, cả hai đều ăn mặc hết sức lịch sự, sơ mi và quần tây, riêng anh Huy được ba vợ thắt cho một cái cà vạt đen nhìn rất hợp với bộ quần áo và dáng dấp của một thầy giáo thể thao như anh.
"Nhìn con đẹp trai quá con rể à, ba muốn thịt con ghê..." Ông Trịnh không kiềm được mà đưa tay sờ đùi anh Huy.
"Chú...ba...Hồng nghe được thì sao?" Anh Huy vội đẩy tay ba vợ ra. Ông Trịnh bật cười, đưa tay nắn bóp vai anh.
"Thư giãn nào, chút nữa bạn ba tới, toàn là sĩ quan quân đội, con nhớ đón tiếp họ niềm nở vào, họ sẽ đi tiền nhiều cho con, như ba nói, ba sẽ lo cho hai đứa từ a đến z, nên tiền khách mừng cưới ba sẽ cho hết hai đứa, ba sẽ giao cho con giữ, con muốn sài vào việc gì tùy con."
"Dạ, con cảm ơn ba. Ba tốt với con rể quá." "Ừ, tại con rể có con cặc ngon quá làm chi." "BA....."
"Hahaha."
"Hai ba con vui quá ha, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ anh mới là con trai của ba đó." Cô Hồng bưng đồ ăn đi vào, cô mặc bộ áo dài truyền thống, dáng cô đúng chuẩn thon gọn như người mẫu mà vẫn đẩy đà đủ hết ba vòng chứ không ốm gầy gò như các siêu mẫu.
"Con gái ba mà lạ đi ganh tị với con rể ba hay sao hahaha." Ông Trịnh cười lớn, tiện tay đưa lên ngắt đầu vú trái của anh Huy một cái, may mà cô Hồng không để ý.
Tiếng chuông cửa vang lên.
"A, bạn ba tới rồi, đi hai đứa." Ông Trịnh đứng dậy, cô Hồng và anh Huy cùng đi ra theo ông.
Cánh cửa mở ra, hai người đàn ông tướng tá cũng be con cao ráo bước vào, họ mặc sẵn quân phục sĩ quan, một người là đại tá, một người là Thượng tá
"Chào ông bạn già." Hai người bạn ôm lấy ông Trịnh rồi xoay qua thấy cô Hồng liền ôm lấy cô.
"Con lớn quá rồi út Hồng." "Dạ, con chào hai chú."
"Huy, lại đây con." Ông Trịnh quắc anh Huy lại gần rồi dẫn anh giới thiệu với hai người bạn thân nhất.
"Đây là chú Doãn." Ông Trịnh chỉ vào người đại tá, ông này tầm 50, tướng khá cao, chắc tầm 1m78, vai be, bụng săn chắc, mặt mày nhìn rất nghiêm. "Dạ con chào chú Doãn." Anh Huy cúi đầu chào.
"Còn đây là chú Sâm." Ông Trịnh giới thiệu vị Thượng tá, tầm 45 tuổi, da ngâm ngâm, bắp tay đặc biệt rất bự và đô, đô nhất trong những người ở đây, mắt chú này hơi hí, bờ môi khá dày.
"Dạ con chào chú."
"Đây là con rể tôi, tên Huy, là thầy giáo dạy thể chất, 25 tuổi." Ông Trịnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
BA VỢ THÈM TÔI
ActionTôi tên Huy, năm nay 25 tuổi, là giáo viên thể chất của một trường trung học, do đam mê thể thao từ nhỏ, tôi đã sớm tập luyện đủ mọi bộ môn, chạy bộ, bóng đá, bơi lội và một chút gym nhẹ mỗi tuần, tôi cao 1m75, sở hữu một body chuẩn của dân thể thao...