Ba nhớ con quá Huy

500 0 0
                                    


Anh Huy vừa vào nhà là ông Trịnh đã lôi anh vào phòng trước mặt con gái với lý do là có mua vài bộ đồ cho Huy, muốn Huy thử trước. cô con gái ngoan hiền có phần ngây thơ khờ khạo dĩ nhiên vui mừng vì ba mình lần đầu tiên đối tốt như vậy với bạn trai, trước đây ông Trịnh luôn tỏ ra khó khăn và gắt gao với những người bạn trai cũ của cô.

"Anh coi đó, ba em riết coi anh như con trai rồi, quên luôn con gái này rồi." Cô Hồng chọc ghẹo, môi bĩu lại.

"Ba lo cho thằng rể tương lai của ba, ba chấm thằng Huy rồi đấy, hai đứa phải cưới nhau, ba sẽ lo hết mọi chi phí." Ông Trịnh nói ngay, nắm tay Huy kéo vào phòng ngủ của mình.

Cánh cửa vừa đóng lại là ông cởi hết nút áo Huy ra, ông hôn sâu vào khe ngực săn chắc của vị thầy giáo thể dục, ông cắn mạnh vào từng đầu ti của anh.

"SÍT....CHÚ...Ý CON LÀ BA...AH...SAO...SAO VỘI VẬY?" Anh

Huy rít lên, mặt nhăn lại vì bị nghiến mạnh răng lên hai đầu vú.

"Ba nhớ con quá Huy ơi, mấy ngày Tết không gặp được con, ba nhớ con quá..." Ông Trịnh rên lên, phần mông nhô ra đằng sau.

Anh Huy nhe răng cười, ưỡn ngực ra cho ông cắn mút trây trét nước miễng nhễ nhại ra khắp vùng ngực vú rồi đưa tay bóp lấy cặp mông ba vợ tương lai.

"Thế mấy ngày Tết về quê đi chúc tết ra sao rồi hả ba vợ? Có bú cặc thằng trai trẻ nào không?"

"Không...không có..." Ông Trịnh ấp úng. BỐP!!!

Anh Huy đánh mạnh vào mông đít ông Trịnh. "Dám nói dối này, hư này...."

Bốp Bốp!!!

"A...HUY ƠI...BA...BA XIN LỖI...." Ông Trịnh rên ư ử, càng nhô cao cặp mông lên cho anh Huy đánh vào.

"Đâu, cởi quần ra cho con coi lồn ba đi, coi thằng nào đã đụ vào cái lồn này hả?" Anh Huy nói như ra lệnh.

Và ông Trịnh ngoan ngoãn làm theo, ông cởi quần ra rồi leo lên giường chu mông về phía anh Huy, anh đi tới, chàng giao viên thể dục 25 tuổi tướng người cao ráo săn chắc thể thao, đặt tay lên hai bờ mông ông Trịnh rồi banh ra, ở giữa là cái lỗ vẫn còn hơi sưng đỏ, thịt bị rách ra bởi sức đụ mà anh Danh đã đụ ông Trịnh cách đây một ngày.

"A." Ông Trịnh giật người thốt lên khi anh Huy thọc thẳng ngón tay khô ráo của mình vào mép lỗ, thịt lại bị tách ra, vết rách cũ nay lại rách rộng ra hơn, cơn đau rát làm cả người ông Trịnh rung lên bần bật.

Anh Huy vừa thọc sâu ngón tay vừa móc nó lại bên trong rồi thục ra thục vào thành lỗ người ba vợ.

"ÔI...ĐAU...ĐAU QUÁ HUY ƠI...ĐỪNG PHẠT BA...BA XIN LỖI...."

"AI?" Anh Huy lớn tiếng hỏi. "Là...là...A......là...con rể của bạn ba...."

"Gạ con rể mình còn chưa đủ hả ba?" Anh Huy thọc mạnh ngón tay vào cái ọt.

"AH...không...ba ...ba chỉ định bú cặc nó thôi...sau đó...nó đòi đụ ba... ba...ba đành cho nó đụ..."

"BA ĐÀNH CHO NÓ ĐỤ." Anh Huy gầm lên, anh đút thêm hai ngón tay vào trong, lỗ đít ông Trịnh liền bị nong rộng ra.

BA VỢ THÈM TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ