Đừng Lại Gần Tôi(p36)

921 24 13
                                    

Trên màn ảnh lớn,hai người con gái vẫn đang không ngừng trao nhau những nụ hôn cuống quít và vồ vập,họ lao vào người kia một cách điên cuồng như thể chưa bao giờ được yêu.Linh Tú khe khẽ hít một hơi lạnh,cô từng xem bộ phim nóng bỏng ướt át như thế này được vài lần,cô biết rõ nội dung đầy gợi tình và khiêu khích những dục vọng len lỏi một cách kín đáo,nên cô mới nảy sinh ý định dẫn người kia đi cùng.

Đây không phải lần đầu tiên Tú chứng kiến những cảnh tượng sôi sục nóng cháy tới phát điên lên như vậy,cô rất bình thản đối diện với nó,nhưng có vẻ như Hạ Vân thì vẫn còn quá lạ lẫm với những phân cảnh kích tình sống động đến thế.

Ánh sáng yếu ớt từ màn hình khổng lồ hắt xuống sườn mặt mềm mại của ai đó,Hạ Vân khe khẽ nuốt ực một tiếng trong cổ họng-điều mà cô gái trẻ này chẳng thể nhận thức được,hai bàn tay thì đang túa ra những giọt mồ hôi lạnh có phần căng thẳng,mười khớp ngón tay xoắn xuýt đan chặt vào nhau.

Hai đồng tử đen thẳm và sâu như một hồ nước đầy khe khẽ mở to ra,trợn trừng khi liên tục đập thẳng vào mắt những cảnh tượng không mấy tế nhị cho lắm.Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra đây ?Cô ta...có ý gì khi muốn cậu phải xem một bộ phim cấp ba như thế này ?

Những hình ảnh không đâu xa từ buổi tối đầy ồn ào trong căn phòng trọ cũ kỹ đêm hôm qua ùa về khiến Hạ Vân không khỏi vô thức run lên bần bật,đôi mắt có phần mệt mỏi hé ra xong lại nhắm vào đầy hờ hững.Cách người bạn cùng phòng của cậu nằm áp sát lên người cấp trên khó tính lạnh lùng của cậu ta đầy cưỡng ép và có phần mãnh liệt,sau đó cả hai người họ cùng lăn vào những triền miên nóng rẫy không thể thoát ra.

Những bộ quần áo vương vãi trên sàn nhà trọ có phần cũ và hơi ẩm mốc,hai thân thể trần trụi ướt đẫm mồ hôi cũng quấn chặt vào nhau như kén,những tiếng động mờ ám và tiếng thở dốc đầy hư hỏng vang lên trong một không gian vỏn vẹn mấy chục mét vuông...

Điều này,thật không hay chút nào!Văn Hạ Vân cũng chỉ là một người con gái hết sức bình thường,huống chi cũng đang trải qua độ tuổi đầy khao khát và tò mò về những bản năng tính dục của một con người,cậu cũng có những phản ứng của một kẻ tầm thường.

Tú lặng thinh trước những phản ứng của người ngồi ngay kế bên,nhưng bàn tay hơi nhỏ và ấm áp của cô khẽ chìa ra đặt lên mu bàn tay của đối phương.Bàn tay của Vân rõ ràng to hơn tay của Tú một chút,cô chẳng thể bao phủ lấy hết tay của người kia,nhưng một cỗ nhiệt đã sớm len lỏi vào trong trái tim vốn vô cảm bấy lâu nay của cô,một dòng điện lướt ngang qua đại não.

Vân vẫn như cũ ngước nhìn lên trên màn hình,một vài mẩu bắp rang đã sớm rơi ra khỏi chiếc hộp giấy nhưng chẳng ai đủ sức quan tâm điều đó nữa,thứ có sức hút mạnh mẽ với họ hơn đó chính là bộ phim lãng mạn lại sến sẩm và ngập tràn cảnh không dành cho trẻ vị thành niên.

Vân hô hấp như muốn đình trệ khi những cảnh trần trụi gần như phô bày ra trước mặt cậu,hai má đã hơi đỏ hồng lên như một kẻ say rượu.Cậu cảm thấy thật sự rất ngại,nhất là khi còn phải chứng kiến cảnh này với một cô gái"xa lạ"ngồi kế bên,nhưng đôi mắt của cậu chẳng thể cưỡng lại những gì cậu đang khát khao được nhìn thấy,có lẽ sự hiếu kỳ đã đánh vỡ mọi thứ mất rồi.

Đừng Lại Gần Tôi (Truyện Les-18+)(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ