Đừng Lại Gần Tôi(p7)

6.3K 148 12
                                    

Hạ Vân nhìn Linh Tú đang ngơ ngẩn,ánh mắt vô hồn nhìn xa xăm ra nơi khác.Không biết phải nói sao nữa nhưng Hạ Vân rất không thích cái cách cô im lặng và coi cậu như không khí.Hạ Vân luôn muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý trong lòng cô,và có lẽ cậu đã đạt được nó,nhưng bằng một cách không mấy hay ho.

Rồi tôi xem em như thế được bao lâu?

Hạ Vân nhếch miệng,không quên thắt dây an toàn cho Tú rồi phóng xe trở về căn biệt thự.Linh Tú vẫn nhìn ra cửa,không một lần quay đầu sang nhìn cậu khiến tâm trạng Hạ Vân đã xấu nay càng tồi tệ hơn.Xe đến một chỗ vắng người,cô bất chợt nổi điên lên rồi mở cửa xe,vùng ra khỏi dây an toàn rồi toan chạy ra cửa.Sự bất ngờ này khiến Hạ Vân trở tay không kịp,cũng là do vừa nãy cậu quên không chốt cửa cẩn thận.Linh Tú vội vã chạy đi,cố gắng chạy nhanh hết sức có thể để thoát khỏi kẻ biến thái độc tài kia.Cậu nhanh chóng phanh gấp lại rồi lao ra ngoài đuổi theo Tú,cũng do chân dài cùng thể lực tốt nên chẳng mấy chốc đã bắt kịp cô rồi ôm gọn vào lòng.

"Thả tôi ra.Tôi không muốn!Tha cho tôi đi."

"Em bị điên à? Em chán sống rồi sao? "

Linh Tú giãy khỏi vòng tay của cậu,la hét om sòm như một kẻ tâm thần.Hạ Vân mặt lạnh như tiền,không chút cảm xúc bịp miệng cô lại rồi một lần nữa lôi vào trong xe.Linh Tú gần như phát điên lên mà đánh,đấm liên tiếp vào người Vân nhưng cậu mảy may chẳng có phản ứng gì,cả người trơ ra như gỗ đá.

Ánh mắt lạnh như băng chợt xuất hiện những tia phẫn nộ khi phát hiện ra tia sáng lóe lên trên ngón tay Linh Tú,là một chiếc nhẫn bạc.Nhìn thấy phản ứng kì lạ của cậu cô cũng lia theo ánh nhìn của Vân rồi vội vã che bàn tay đi.Đây là kỉ vật tình yêu duy nhất của cô và Ngọc Khuê nên bằng mọi giá phải giữ lấy nó.

"Đừng động vào người tôi!Đi ra đi!Đừng...cô không thể đối xử với tôi như thế!Cô không phải con người!"

"Hừ!"

Hạ Vân cười lạnh.

"Là người hay không tẹo nữa em sẽ biết rõ thôi mà!"

Mặc cho Linh Tú khóc lóc van xin,Hạ Vân vẫn lạnh lùng giựt lấy chiếc nhẫn trên tay cô rồi vứt qua cửa kính xe ô tô.Chiếc nhẫn nhỏ bé bị quăng ra ngoài,dạt vào bãi cỏ xanh rờn rồi chìm trong màu xanh bạt ngàn.Linh Tú đờ đẫn nhìn chiếc nhẫn bị vứt đi không thương tiếc,giờ phút này trong trái tim chỉ còn một cảm giác đau đớn và chết lặng.Duyên phận giữa cô và nàng ấy đã bị buộc phải chấm dứt còn chưa đủ mà nay đến kỉ vật cuối cùng cũng bị người ta ném đi mất.Cô đã mất tất cả,mất hết rồi!Cô chẳng còn sót lại bất kỳ thứ gì dù chỉ là một kỉ niệm nho nhỏ.

Là do con người độc ác ấy!

Cô hận kẻ đó.Nếu có phải dùng hàng trăm hàng ngàn từ hận cũng không thể bày tỏ hết sự căm tức oán giận đến điên người của Tú dành cho Vân.

Tại sao lại đối xử với cô như vậy ?!

"Làm nháo đủ chưa ?Xong thì về!"

Hạ Vân không mảy may chú ý tới cảm nhận đầy tiêu cực trên gương mặt Tú,cậu bắt đầu dùng một chiếc còng nhỏ đã chuẩn bị sẵn rồi còng hai tay cô lại,lái xe về khu biệt thự riêng của mình.Ban đầu cũng định đưa cô về khu căn hộ song thấy thế không tiện nên thôi.

Đừng Lại Gần Tôi (Truyện Les-18+)(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ