Biên tập: Hắc Tường Vy
Chương 03
Viên kẹo là Đường Thu—
Tề Thịnh cảm giác gần đây có thể mình hơi mệt, thế cho nên vừa rồi anh mới sinh ra lỗi giác "Viên kẹo này hình như biết động đậy", giờ lại còn nghe được cả... viên kẹo trong miệng đang nói chuyện nha?
Anh dừng lại cẩn thận nghe ngóng, không có thanh âm nào.
Nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi đẩy viên kẹo nhỏ.
"Hmmm... Phốc...... Thật sự nhột lắm... Đừng đùa tôi nữa..."
Đường Thu không nhịn được hét lên. Không phải do cậu không có tiền đồ, là do lưỡi của fan nam này thật sự lợi hại, khiến cậu giống như chơi trò cảm giác mạnh, choáng váng xoay ba trăm sáu mươi độ đủ đường. Hơn nữa đầu lưỡi ướt át không ngừng liếm mắt cậu, miệng, cái bụng, còn có... Cái mônggggg!!!! Cậu thật sự vừa ngứa vừa thẹn thùng chết đi được.
"Píu—————————————"
Một cơn lốc mạnh mẽ đẩy Đường Thu ra bên ngoài, trên không trung họa một đường parabol đạt chuẩn, búng vào vách tường, sau đó bùm bùm bắn ra góc bàn, ghế sopha, sàn nhà; giống hệt mấy trò bắn bóng pinball.
Cuối cùng cũng dừng lại ở góc tường, Đường Thu đã sớm muốn nôn hết đường ra ngoài.
Tề Thịnh híp mắt ngồi xổm xuống, mắt to mắt bé cùng kẹo nhỏ nhìn nhau. Anh hiện tại mới phát hiện viên kẹo này có hai con ngươi tròn núc ních, giống như bảo thạch khảm trên thân thể mập mạp, nhỏ đến mức rất dễ dàng bỏ qua.
"Ngươi là... thứ gì?"
Đường Thu rùng mình, thân thể vốn vô cùng bẩn lập tức sạch sẽ như ban đầu. Đối mặt với fan nam đầu tiên của mình cảm giác cực kì áp bách, cậu không thể làm gì khác ngoài cố giả bộ trấn định nói, "Chào anh, tôi là Đường, Đường Thu."
"Đường... Cầu?" Lúc nói hai chữ này ngữ điệu Tề Thịnh cao lên một cái, nhíu nhíu mày, "Kẹo tinh?"
"Không phải..." Đường Thu có chút ngượng ngùng dịch dịch cái mông, hướng về phía tấm poster trên tường, "Tôi là... Đường Thu được treo trên tường..."
"..........................................."
Dài đến năm phút đồng hồ yên tĩnh.
Tuyệt đối yên tĩnh.
"Thật sự." Đường Thu ủy khuất nói, "Vốn là tôi đang quay phim trong studio, không cẩn thận bị ngã, chẳng biết làm sao lại biến thành viên kẹo này, còn suýt nữa bị anh ăn."
Tề Thịnh hít một hơi thật sau, cẩn thận đặt Đường Thu lên bàn, sau đó ngồi đối diện với cậu, vẻ mặt kì quái nhìn chằm chằm một lúc mới cẩn thận nói, "Cậu nói, cậu là... Đường Thu? Là Đường Thu kia? Là người đó?"
"Ừ." Đường Thu liều mạng gật đầu, có điều mỗi lần gật sẽ bị lộn về phía trước mấy vòng. Cậu vừa giữ thăng bằng vừa biện bạch, "Tôi thật sự là Đường Thu, nếu không tôi cho anh biết bí mật của tôi a! Món tôi thích ăn nhất là cá vược hầm gạo nếp, ghét nhất cà rốt và tỏi; tài khoản Thần tiên lộ trình còn một cấp nữa thì lên level max; trước kia từng bị thương ở bả vai, vết sẹo còn chưa xóa; còn có... bên mông phải có, có cái nốt ruồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM | Edited] Viên kẹo nhỏ - Đạo Đạo Lĩnh
General FictionTác giả: Đạo Đạo Lĩnh Tình trạng bản gốc: Hoàn Nhân vật: Đường Thu x Tề Thịnh Thể loại: Hiện đại, ngắn, linh hồn chuyển hoán, lịnh dị thần quái, giới giải trí, ấm áp, song khiết, ca sĩ thụ x mặt than muộn tao tổng tài công, 1vs1, HE Biên tập: Hắc Tư...