Biên tập: Hắc Tường Vy
Phiên ngoại 02
Đường Thu—
1.
"Đường Thu, đừng đi..."
Giữa hôn ám trầm mặc, Đường Thu nghe thấy giọng Tề Thịnh từ một nơi rất xa xôi. Đồng thời cậu cũng nghe được tiếng tim của mình đập ầm ầm như sấm nện, thân thể giống như bị hòa tan vào nhau, sức lực và sinh mệnh đều bị Đường Thu kia lấy hết.
"Tỉnh lại lại mở một buổi concert nữa được không... Tôi sẽ không lại mua vé loạn nữa..." Thanh âm Tề Thịnh ngày càng nhỏ lại.
Nhưng cậu vẫn nghe thấy.
Biết ngay là anh đã từng đến concert của tôi mà. Đường Thu đắc ý nghĩ.
2.
Mọi chuyện bắt đầu không đúng từ khi nào?
Đường Thu nhớ lại một chút, sự tình hẳn là từ khi cậu biến lại thành người, trở về nhà Tề Thịnh liền từ đó không thích hợp. Ngày đó cậu dựa ở cửa phòng bếp nhìn bộ dáng Tề Thịnh nấu mì, trong lòng cảm thấy ngứa ngáy, đôi mắt ngăn không được đảo qua một lượt thân hình của anh. Cánh tay rắn chắc, lưng bị mồ hôi thấm ướt mơ hồ nhìn thấy cơ bắp vùng eo mạnh mẽ, quần đùi mặc ở nhà rộng thùng thình... Tổng thể sao lại cảm thấy ngon miệng đến vậy!
Đường Thu liếm liếm môi, lặng lẽ chặn đứng xúc động muốn nhào qua.
Cậu nghĩ có vẻ đây là di chứng mộng xuân hồi bị Tề Thịnh ăn, mình khống chế được thì tốt rồi. Nhưng khi thật sự bắt đầu cùng Tề Thịnh về ở chung, cậu mới phát hiện sự tình hoàn toàn không phải như vậy.
Lúc Tề Thịnh ngồi cùng cậu trên ghế sopha xem TV, cậu muốn nhào tới.
Lúc Tề Thịnh ngồi trên thảm cùng cậu chơi game, cậu cũng muốn nhào tới.
Lúc Tề Thịnh vai trần điên cuồng tập chạy trên máy chạy bộ, cậu lại càng muốn nhào tới.
Có đôi khi chơi game muộn quá, Tề Thịnh sẽ không nói một lời mà khiêng Đường Thu nhét vào trong chăn. Lúc này tay chân cậu mới được danh chính ngôn thuận, tự phát tự giác dán lên người anh. Đồ ấm cùng mùi hương của anh khiến cậu thấy vô cùng thoải mái.
Sau khi bị ném lên giường, tay chân cơ hồ lưu luyến vài giây mới có thể buông ra. Về việc này Tề Thịnh cũng không chú ý tới, mỗi lần đều nghiêng người nghiêm túc nhìn cậu. Phải có đến vài giây, rất nhiều lần Đường Thu tưởng anh muốn hôn cậu, nhưng cuối cùng người nọ chỉ cứng ngắc nói một câu, "Ngủ ngon."
"... Ngủ ngon."
Không đủ a không đủ! Đường Thu lăn qua lăn lại trong chăn, cảm thấy chính mình thật đáng khinh.
Đường Thu là người có mục đích rất mạnh. Cho nên sau khi cậu xác định được mình có tư tưởng "đáng khinh" với Tề Thịnh, ngược lại cậu yên tâm thoải mái hẳn lên, những đụng chạm với anh cũng tự nhiên hơn.
Một ngày nọ, cậu làm bộ lơ đãng hỏi Tề Thịnh, "Công ty chụp cho tôi một bộ poster quảng cáo mới, tôi phải chọn ra hai tấm chính. Tôi nhìn tới nhìn lui đã sắp thấy không khác gì nhau, nếu không... anh có thời gian rảnh chọn giúp tôi nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM | Edited] Viên kẹo nhỏ - Đạo Đạo Lĩnh
Narrativa generaleTác giả: Đạo Đạo Lĩnh Tình trạng bản gốc: Hoàn Nhân vật: Đường Thu x Tề Thịnh Thể loại: Hiện đại, ngắn, linh hồn chuyển hoán, lịnh dị thần quái, giới giải trí, ấm áp, song khiết, ca sĩ thụ x mặt than muộn tao tổng tài công, 1vs1, HE Biên tập: Hắc Tư...