Chương 10: Viên kẹo thí nghiệm lớn

247 32 2
                                    


Biên tập: Hắc Tường Vy

Chương 10
Viên kẹo thí nghiệm lớn

Tề Thịnh yên lặng lặp lại động tác "Thở ra", "Hít vào" đến lần thứ mười, sau đó vô cùng tự nhiên quấn khăn tắm lại eo, vô tội nói với Đường Thu, "Gần đây hỏa khí hơi lớn."

"Đúng không, ha ha." Đường Thu mơ hồ trả lời, "Không có việc gì, tôi cũng thường xuyên như vậy. Ha... ha ha."

Tuy nói đến chuyện giống như vậy nhưng nhìn biểu tình liền biết tiểu xử nam này rõ ràng bị dọa sợ chết khiếp rồi. Cố tình lúc này trơn bóng Tề Thịnh còn cúi thấp người xuống, dùng tay kéo Đường Thu lại gần mình, dùng đôi mắt nghiêm tức nhìn cậu một lúc lâu. Ở khoảng cách gần như vậy cùng ánh mắt này khiến toàn thân Đường Thu đều nổi hết da gà.

"Hình như... vừa rồi cậu có vẻ trong suốt hơn." Tề Thịnh rất đứng đắn nói.

Đường Thu nghĩ nghĩ, xác nhận ngày hôm qua lúc Tề Thịnh sờ sờ cậu còn không thể đi vào, sáng hôm nay chỉ dùng lực nhẹ một cái là chắc cắm được vào thật mất = =

"Chắc vậy, biến thành hình người sẽ làm tiêu hao dương khí." Đường Thu híp mắt nghĩ, lại còn học thuật phân tích một phen, "Vừa rồi lúc tỉnh lại tôi cũng cảm thấy không có nhiều sức lực, tay chân cũng không quá nghe lời. Không biết có thể duy trì được bao lâu rồi mới biết mất nhỉ?"

Tề Thịnh lắc đầu không trả lời, chỉ là ánh mắt liếc nhìn cậu hơi lạ là. Anh kéo khăn tắm đứng dậy, lại quay đầu nhìn thoáng qua. Nhìn chằm chằm một đầu tóc đen của Đường Thu một lúc, rốt cuộc mới biểu tình chính trực nhưng ánh mắt hàm ý hỏi một câu, "Có muốn... lại hút hay không?"

"......" Não Đường Thu chạy quanh vài vòng mới phản ứng lại được, nháy mắt toàn thân đỏ lựng lên, "Để, để nói sau đi." Chờ tới khi Tề Thịnh gật đầu xoay người đi cậu mới tự nhủ nhỏ giọng lầm bầm, "Nếu tần suất nhiều quá có khả năng tinh tẫn nhân vong mất."

Thân ảnh Tề Thịnh thoáng cứng đờ. Qua vài giây vậy mà Đường Thu lại nghe được anh cứng rắn trả lời, "Trình độ này, vẫn còn tốt." (Thề là Thịnh mặt than cute vãi nhái =)))))

Có lẽ là trải qua một buổi sáng quá mức kích thích dọa người, mấy ngày kế tiếp Đường Thu không dám biến hình trước mặt Tề Thịnh nữa, mặc kệ anh vẫn luôn hào phóng cho cậu thưởng lãm cơ thể mình. Bất quá chỉ cần khi trở về Tề Thịnh nhẹ nhàng một chút, đều có thể nhìn thấy Đường Thu mông trần bay ở trước máy tính, biểu tình nghiêm túc đọc mấy trang scandal giải trí, hoặc là linh tinh mấy tiết mục <Khoa học thăm dò> — những lúc như thế này tính cảnh giác của cậu không quá cao.

Tề Thịnh có thể cảm giác được gần đây Đường Thu ngày càng chú ý đến tin tức về thân thể cậu. Nhiều lần anh để ý thấy cậu nhìn vị trí bệnh viện ở phía tây bản đồ đến phát ngốc, nhưng thỉnh thoảng lại giảo hoạt chớp động đôi mắt chính minh cậu không phải thật sự đang đờ người ra.

Có điều Đường Thu không mở miệng, Tề Thịnh cũng sẽ không hỏi. Anh thực hưởng thụ trạng thái này, trong lòng tràn ngập màu hồng phấp phới... Tuy rằng trên mặt hoàn toàn không nhìn ra được điều gì.

[ĐM | Edited] Viên kẹo nhỏ - Đạo Đạo LĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ