i

3.3K 163 0
                                    

truy nã: chou tzuyu. tiền thưởng: 5000 euro.

những tờ giấy trắng đen in mặt một cô gái trẻ với dòng chữ "truy nã" cỡ lớn được dán khắp các tường gạch, cổng vào dinh thự, hay thậm chí là gốc cây ở công viên.

son chaeyoung đội mũ da che gần kín mặt, đi ngắm nghía một lượt toàn thành phố, đếm sơ qua cũng phải trăm tờ chứ ít ỏi gì.

- chà, trông thế này mà để bị truy nã. toi rồi.

chaeyoung cười hẩy, châm lửa điếu thuốc vừa rút từ túi áo khoác, bắt một cỗ xe ngựa và trở về một ngôi nhà hai tầng.

đẩy cánh cửa gỗ, nó phi thẳng xuống phía tầng hầm. một căn cứ bí mật, chắc chắn là vậy. căn cứ bí mật của nó và đồng bọn. một băng toàn những tên cướp trẻ, những tên buôn chất cấm, những trùm dây mại dâm, toàn những tên khát tiền và danh vọng. chúng ngồi rải rác, bên quầy bar, bên bàn cờ, hay bên mấy tép cần sa vừa nhập lậu.

chaeyoung tiến về phía căn phòng ở cuối tầng hầm. một căn phòng kín, dành cho những thành phần ưu tú và những kẻ đứng đầu, như nó chăng?

đập lên bàn tờ giấy truy nã nhàu nát mà lúc nãy nó đã xé trên bảng tin ở quảng trường, nó vội vã:

- mày bật mẹ đèn lên đi andrew, tao có thứ này.

bóng đèn tròn trên đầu nó nhấp nháy đôi lần, rồi phát ra ánh sáng yếu ớt, vừa đủ để thấy rõ chữ trên tờ giấy là gì. từ trong bóng tối, một tên khác, một thằng con trai đẹp mã, ló đầu ra, tặc lưỡi:

- chà, chou tzuyu, mày nhìn đi.

- truy nã à? phải thôi, cướp ngân hàng không bị truy nã cũng lạ.

- mày câm đi, việc mày bị truy nã ảnh hưởng đến cái tổ chức này rất nhiều. đéo ai thích bị cảnh sát ập đến rồi phải đứng trước vành móng ngựa đâu, tzuyu.

- kìa, nóng vội thế. chiếc dây chuyền vàng trên cổ mày, andrew đẹp trai, là từ ai mà có?

andrew gầm gừ trong cổ họng rồi nói:

- đồng ý là vậy, nhưng mày cứ bị truy nã dài hạn, không ai dám giữ mày ở lại.

- mày làm sếp kì quá andrew. tổ chức này cần tao.

- sắp không rồi. bọn tao ghê tởm pháp luật.

- pháp luật có là gì. valencia này loạn lạc bao nhiêu, mày cũng biết. chúng ta là những kẻ xưng vương trong loạn lạc, chính phủ chỉ là bù nhìn thôi, andrew ạ.

chaeyoung đã quá ngứa mắt với việc đưa đẩy giữa hai người, nó cắt ngang:

- hay là thế này. mày có muốn giữ lại tzuyu không, andrew?

- nửa có nửa không. có sẽ gây khó khăn cho chúng ta khi hoạt động, còn không sẽ mất một tay đạo chích cừ khôi. - andrew tặc lưỡi, chần chừ.

- vậy cách tao sắp đưa ra xem chừng hợp lí. tzuyu, chuẩn bị tham gia một vụ đào mỏ đi.

- điên à? đang bị truy nã lại vác mặt ra ngân hàng tiếp?

- không, đào mỏ một quý tộc.

- nhưng tao vẫn có khả năng bị bắt cao.

- cũng biết sợ cơ đấy. nên vấn đề là, nếu mày thực hiện vụ này mà thành công, mày sẽ được giữ lại và được trọng dụng hơn rất nhiều so với bây giờ. còn nếu không, tao sẽ vào nhà giam thăm mày. sao, thấy thế nào?

chaeyoung nhếch mép còn andrew cười khùng khục như lên cơn thèm thuốc. nó có thể cảm thấy máu tzuyu đang sôi lên trong tức tối, và nó đợi chờ câu trả lời, trong sự tò mò.

từ phía bên kia căn phòng, tiếng gót giày vang lên, tzuyu bước tới, điềm tĩnh:

- được, tao nhận lời.

[satzu] lo sientoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ