Dedicated to silent_writer08
( Normal P.O.V )
After I finished my stuff, diretso uwi na ako sa bahay.
Sorry I forgot to introduced myself. I'm Elene Joy Rodriguez, LJ for short. Taking Bs. Architecture in St. Angelous University. One of the leaders of this campus.
Hmmm? Ayaw ko na magsalita kung panu ko maisasalarawan ang itsura ko, tignan nyo nalang ang mga pictures ko kasi mamaya kung anu pa ang masabi nyo pag ako pa ang magdescribe sa sarili ko diba? Diba?
Well, nasa pagmumuni ako ngayon, nakahiga.
Naalala nyo ba yung ginawa ko kanina nung nagbabrows ako sa Fb?
Nung mga panahon ding iyon kinuha ko ang contact number ni James at pinagtitignan lahat ng pictures na pwede makita, paanu ba naman kasi yung iba hindi ko makita kahit ilang beses ko pa tadtarin sa kaka right click, nakaka muntanga lang sa kakaantay na makita iyon.
Naisip ko nalang na baka tungkol sa kanya with his girlfriend o kaya SPG. Brrr. Erase! Erase! Erase!
What a G mind I have.
Napailing nalang ako dahil umaandar na naman ang pagka advanced ng brain ko. Bad Brain! Bad! -___-
Hindi ako makaget over nung makita uli sya, este yung picture nya kasi naman sinung hindi makakaget over kung ang makikita mo si Do Kyung Soo diba?
Papalicous kung baga ang peg. Pak na pak! Hihihi!
Hmmm? Bigla ako nagutom dun ah?
Makapag midnight snack muna bago matulog.
-----
HEYOGEEGEE…
_cp alarm_"Yaawwwnnnn!!!
Goodmorning!" ^_^Nagtataka siguro kayo na I GOT A BOY ang alarm tone ko noh? Simple lang kasagutan ko dyan, I'm a Kpop lover at ang GIRLS GENERATION ang bet ko.
Kung Mahal nyo ang mga Mahal ko bukod kay James magkakasundo tayo:P Sensya na selfish ako, Mahalin nyo na lahat sa akin except James. He's mine.
Pagkabangon ko ng kama agad kunang sinimulan ang morning rituals ko.
Oppps! Bago kayo magisip ng kung ano about dyan sa ritual ko uunahan kuna kayo.
Una hindi ako witch pangalawa good girl kya ako At isa pa ang ginagawa ko dyan ay maghilamos, magbreak fast, magsipilyo at kung ano pa. Gets nyo na? Gets ko na! Aaaaah! Coca Cola. ECHOZ! Hihihi.
Gusto nyo ba malaman kung ano ang daily routine ko? Pero kahit ayaw nyo, wala kayong magagawa kasi trip ko ipaalam sa inyo eh. Bleeh:P Hihihi!
My Daily Routine posted. Rituals in the morning. School works and activities, home work, org. work, project and house hold in the afternoon. Lastly beauty rest in the evening.
Pero pag Saturday at Sunday yan ang ikinaiba sa mga schedules ko.
Ang Saturday schedule ko kung Hindi nasa Mall, nasa Sport activity ako.
Pag nasa mall ako syempre get together with my girl friends, dun kasi kami nagkakaroon ng time mag shopping, salon at kung anu pang kaek ekan sa sarili.
Tapos after get together sa sport naman ako para magpractice with my teammates.
Let say, I'm the leader of the volleyball team so as a leader syempre be a good example.
YOU ARE READING
My Childhood Sweetheart
RandomSa pagsusulat ko nito, isa lang ang bukod tanging nasa isip ko at yun ang lalaking pinanghuhugutan ko ng inspirasyon. Kung saan man sya naroroon, sana mabasa nya ito at mabatid nya na sya ang tinutukoy ko dito.