Chapter 4

129 3 0
                                    

Dedicated to pappleofmyeye

( LJ's P.O.V )

Napagdesisyunan namin ni James na magcall or text nalang pagkatapos ng kanyang klase.

Habang magkachat kami sinabi nya na nasa vacant time sya kaya nagawa nyang eh open ang kanyang account.

Nasabi din nya na hindi sya mahilig magconfirm na hindi nya kilala at kung papalarin nga naman familiar ako sa kanya. Yeheay:)) hihihi!

Dahil kung hindi, muntanga ako kakaantay. Thank goodness. Wew:P

Dahil sa tapos na ang klase ko at mission accomplished, syempre uuwi na ko.

Natural! Nasa internet shop pa kaya ako at wala pa ko sa bahay.

Isip isip din Pag may time huh? Libre lang yan. Hihihi:P

-----

_jeep_

Nasa byahe na ako pauwi, nang naisipan kung mag message kay James...

To:MY ONE
[ Hi? Its me LJ.
Save my number huh?
BTW Pag hindi kana busy, Pm kalang. Oramismo magrereply ako! Hihihi:)))
>3< ]

( James P.O.V )

Dali dali kaming kumaripas takbo palabas ng condo papuntang campus at buti nalang hindi kami na late.

"Wew!" Literal naming nasambit.

"Buti nalang hah haahhh... malapit lang dito ang Condo ko hah haahhh..." Hingal na hingal na sabi ni Rex.

"Ehem ehem... Oo nga eh Ehem ehem..." Inuubo nyang sabi ni Lian sa Pag sang ayon kay Rex.

"What's good on that?" Sabi ko naman habang pinupunas ang tagaktak kung pawis at napahawak pa ko sa dulo ng railing ng hagdan.

"Abat! Ikaw pa ang masungit??? Sino ba naman ang dahilan kaya tayo muntik malate??? Pasigaw na sambit sa akin ni Rex.

Oo nga! tama sya, ako nga ang dahilan kaya kamuntikan na kami malate.tsk! Sabi ko sa isip ko.

"Woooooooooh! Bro chiilllll..." Sabi ni Lian at pumagit na sya saming dalawa.

"Me? seriously?" Maangan kung sinambit.

"Hindi! Ako?! Malamang ikaw! Kung hindi kaba naman nawili sa pakikipagchat dun sa chicks mo diba???" Gigil na sabi ni Rex.

Tsk! Oo na! Ako na, ako na ang mali, ako na ang may kasalanan. Sabi ko sa isip ko.

"Ows? Really?" Sabi ko sa kanya.tsk!

My Childhood SweetheartWhere stories live. Discover now