Chapter 12

69 1 0
                                    

( Yani's P.O.V )

Sa sobrang hiya ko sa sarili, hindi ko maiwasan na sumigaw dahil sa ginawa ni Oppa, Oo sumigaw ako! Eh sa naiinis ako eh, ang sama sama nya, sya na nga pinuntahan kasi namiss sya, tapos ganun ganun lang? Napaka awkward yun lalo na sa akin bilang babae at bilang apo ng iskwelahan na toh!

Grrr.

Napagdesisyunan ko nalang na umuwi sa bahay ni Lola.

Habang pabalik ako sa sasakyan, may na

Pansin akung familiar na familiar sa akin at sa sobrang Pag iisip ko kung sinu sya, binati nya ako at sinabing...

"Annyeong haseyo?" Sabi ni Adrian. (Annyeong haseyo means Hello)

"Adrian Oppa? Is that you?" Sabi ko naman at hindi makapaniwala na makikita sya, pakurap kurap ang mata ko.

Tinignan ako ni Adrian at nagpakakiller smile.Tss! Ayan na naman sya sa signature nya.

"Did you miss me Dongsaeng?" Sabi nya at Inakbayan nya ako.
( Dongsaeng means Little Sister/Brother )

"Nope!" Agad na sagot ko.

Kaya ang manloloko! Ayun umakto sya na para bang nasaktan, pahawak hawak pa sa kanyang dibdib, Tss! Drama king talaga sya kahit kailan. At bakit panagtagpo ang landas namin? ganto ba talaga ang tadhana, mapaglaro? sabi nga nila, 1st love never die! The hell naman oh, tas ang malalapa ang masamang damo matagal mamatay.

Sinu ba ang gumawa ng ganung kataga, nang mabura na sa mundo.joke:P

"Dongsaeng naman, parang wala naman tayo pinagsamahan!" Sabi nya at yun ang manloloko kumindat pa.

Yuck! Kung hindi masama pumatay, noon palang pinagtitirikan na sya ng kandila. Grrr!

"Alam mo kung lolokohin mo lang uli ako, pwede ba umalis kana sa landas ko, GET LOST!" Gigil kung sabi sa kanya at umirap ako.

"Hahaha! Fine!" Sabi nya at bago sya umalis nag flying kiss pa ang manloloko,

Kaya ako naman kinuha ko yun at tinapun sa baba at pinagtatatadyak.

"Ayan! Yan ang bagay sayo" pinagtatadyak ko ang simentong daan, sa Sobrang inis ko na kung bakit nagkita pa kami.

Bakit pa sya bumalik? Bakit?

At bakit nya ko sinaktan? Minahal ko sya Pero anung ginawa nya?

Grrr.

I hate Adrian, his a badword in my life.

( James P.O.V )

GYM

"Anung oras na Mr.Villa?"

Sabi ni Coach at ako naman napayuko nalang.

Habang sinisermunan na naman ako ni Coach, hindi padin maalis sa aking labi na mapangiti sa babaeng niligtas ko at dahil lumilipad ang isip ko toinks* binatukan ako ni Coach at sinabing 1000 shoots ang gagawin ko.

My Childhood SweetheartWhere stories live. Discover now