Chapter 3

117 3 0
                                    

Dedicated to claireblasquez

( James P.O.V )

_vacant time_
"Bro! Let's take our lunch?!..." Sabi ni Lian habang hinihimas ang kanyang tyan at talagang pinapahalata na gutom na talaga.

"But where?" Tanung ko naman.

Isa naman sa kanila ay nagsalita at sinabing...

"Hmmm? To my condo!..." ^___^ Yabang nya talagang ipanagmalaki ni Rex.

"Condo???!" O_o Pagtatakang sambit ko at ni Lian.

"My Dad buy me a condo awhile ago, its along to our school" Bagot naman kaming sinagot ni Rex at kitang kita na kanya na hindi sya pinapaniwalaan.

"Seriously???!" O_o Pang aasar namin ni Lian sa kanya sinabi.

"TSS" Tipid nyang sagot at halatang napikon na kasi tumalikod na saming dalawa. =___=

"WHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!" Tawa namin ni Lian.

"TAKE IT OR LEAVE IT???" Tanung ni Rex sa amin. At halatang bubuga na ng apoy sa inis.

Kung kayo ang tatanungin?! Anu kaya ang pinili nila? Hmmm? Pero kung utak bird brain kayo malamang pagtatawanan nyo ang sarili nyo.Whahaha PEACE;P

Nasa Condo na kami nang naisipan kung mag online.

"Bro! Do you have internet connection here?" Tanung ko kay Rex.

"MALAMANG!" Literal nyang sambit at halata padin sa kanya na hindi padin makamove on sa pang aalaska namin kanina.

"High blood ka parin?!… move on move on din Bro pag may time…" Sabi ni Lian at tinapik tapik pa si Rex.

"Oo nga naman" Sabi ko. ( w/ accent )

"Bro! Nosebleeeeeed!!! I'm panic" Sabi ni Rex para asarin ako. At umaakto pang kunwari dumudugo talaga ang ilong nya.

"Big deal?" Kunot noo kung tanung at pinagmamasdan si Rex sa pang Alaska nya sa akin.

Nagtataka siguro kayo na inaalaska ako ngayon ni Rex noh? Paanu kasi minsan lang ako magtagalog.

"Eh kasi naman minsan lang magtagalog ang Bro natin..." Bagot na sagot ni Rex at halata na naman na nababara ko na naman sya. -___-

Kitam! Yan nga ang pinuputok ng butyi nya:P

"Oh I seeeeeeeeeeeeee!!!" Sabi ni Lian at ginatungan pa nya ang pang aalaska ko kay Rex. Paano ba naman kasi magrereak ba naman na weirdo kung hindi ba naman mapikon ang isang toh.

"TSS" Pikong sagot ni Rex. -___-

Nagkatinginan muna kaming tatlo bago...

My Childhood SweetheartWhere stories live. Discover now