Chapter 10

68 2 0
                                    

( James P.O.V )

Nung nakapasok na ako ng rest room, Hindi ko maiwasan mag hysterical kasi wala pa akung Plan B na naiisip.

Tsk! Paanu na toh?

Maya Maya lang...

You, bitch!

Nagpantig ang tenga ko, nung may nagmura habang nagiisip ako.

F*ck! Sinu kaya ang nagmura na iyon? Hindi sa itchusero ako pero sumilip ako sa pinto kung sinu ang nag aaway at nang malaman ko kung sinu, nakita ko na dinuduro si Yani? Ng isang Fan girl ko? Bakit kaya?

Nakita ko na nagpalinga linga si Yani at kinunpirma kung sya nga ba ang dinuduro, nang matanto nya na sya nga iyon. Agad naman sya nag taas kilay.

"How dare you to raise your voice at me? Gusto mo ba ng Gera?" Taray na sabi ni Yani.

"Ikaw bitch! Ang kapal kapal naman ng mukha mo para puluputin ang Prince ko!" sabi ng Fan girl ko at tinarayan din sya.

"Anung pinaglalaban mo?" Sinabi naman ni Yani at nagcross arm at taas noo na lumapit sa Fan girl ko, at nang nakalapit na sya tinignan nya ito mula ulo hanggang paa at mapapansin mo na natameme ito.

Nasabi ko naba sa inyo na matalino si Yani at pinagpala ng ganda at anu, basta intindihin nyo nalang ang tinutukoy ko.

"Pinaglalaban ko? Si Prince!" Sabi nya at kitang kita na nang gagalaiti na ito na makipag sabunutan kay Yani.

Nung nakalayo si Yani napangiti ako kasi sa wakas matatakasan kuna sya. Bwahaha!

Nang alam ko na busy sila sa pagbabangayan, nakalabas ako ng Rest room ng hindi nila napapansin at nagtago sa isang sulok.

Nagtataka siguro kayo na nagtago pa ako noh? Ang ganda kaya ng iksena na napapanuod ko parang telenovela, may kaaway ang bida na extra kuntrabida.

"So na iinisecure ka kasi ako nagagawa kung lumapit sa prince nyo? Mwahaha! But I'm sorry Miss insecure, hindi mo ata kilala ang kinakalaban mo?" Sabi ni Yani.

"The hell, I care" Sabi ni Fan girl.

"Dahil sa hindi mo talaga ako kilala, at nang manahimik kana at mawala kana sa landas ko! Magpapakilala ako sayo I'm Rica Diane Real, ang apo at nagmamay ari lang naman nang pinapasukan mung iskwelahan at kung hindi mo maitatanung sa ayaw o gusto mo, fiancée lang naman ako ng kapatid na sinasabi mong Prince mo" Sabi ni Yani.

My Childhood SweetheartWhere stories live. Discover now