Dedicated to SecretaryNiPapple
( LJ's P.O.V )
"I'm hoommmeeee!!!" Yan ang nasambit ko pagkadating ko ng bahay.
Hinanap ko si mama at nagmano, Ginawa ang house routine at humilata sa kama.
Wew! Nakakapagud ang araw ngayon pero masaya ako kasi...
Heyo Gee Gee...!!!
_cp ringtone_Sinu kaya ang nag text? Hmmm? Pagkasilip ko kung sinu...
Whaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!
Omgeeh omgeeh
Owweeemmmmmggggggeeeeeh!Si.
Si..
Si...
James!!!
Nag message sakin. >///< ( blushy blushy ) Nubenemenyen!
"Sunog! Mga kapitbahay sunog!!!" Sabi ni mama sa taranta kasi akala nya may sunog.
Ako naman pinagbuksan ng pinto si mama kasi nasa kwarto ako at pinipilit nya bugsan ang pinto.
"Maaaaaaaaaaaaaah!!! Oa mo! Wala pung sunog" Poker face kung sambit Kay mama. =___=
"Eh bakit tumitili tili ka dyan? May ipis ba at hindi sunog? Sabi ni mama at sya naman ang nakapoker face. =___=
"Wala pung ipis ma! Bagot kung sabi. =___=
"Eh bakit nga?" Tanung ni mama at napakamot na sya sa ulo.
"May nag text lang po! Sabi ko naman habang kinikilig. >///< ( blushy blushy )
"Aaaaaaah?! Kala ko naman kung anu na, sa susunod bata ka! kung kinikilig ka lang naman, ilugar lugar mo din huh?
Jusmiyo! Pinataranta mo ako sa pinag gagawa mo" Sabi ni mama at ginulo ang buhok ko."Ai ai captain! Este mama pala. Hihihi" ^___^ Sabi ko at nagsalute.
Umalis na si mama sa kwarto ko at binasa ko naman ang message sakin ni James.
( 3 message received )
From:My One
[ Hi LJ? ^___^What are you doin right now? ^___^
Please!!! reply ]
Hala sya? Three message received. Paktay! Pinag aantay ko sya!sabi ko sa isip ko.
YOU ARE READING
My Childhood Sweetheart
SonstigesSa pagsusulat ko nito, isa lang ang bukod tanging nasa isip ko at yun ang lalaking pinanghuhugutan ko ng inspirasyon. Kung saan man sya naroroon, sana mabasa nya ito at mabatid nya na sya ang tinutukoy ko dito.