Chapter 8

60 1 0
                                    

( LJ's P.O.V )

After namin kumain, bumalik na kami ng St. Angelous University ang minamahal naming iskwelahan.

Habang naglalakad kami pabalik ng room…

PAGING PAGING!!!
ROYALTIES SISTAH, Please proceed to Guidance Office. Thank you!

Napa angat kami ng ulo at pinakinggan kung anung pinapage, At pagkatapos namin marinig iyon.

"Girls pinapatawag tayo" Sabi ni Eunice.

"Oo nga eh!" Pag sang ayon ni Agatha.

"Anu pa ang tinatanga nyo dyan? Let's go!" Sabi ko naman.

Kaya naman Napaliko kami ng daan at dumiretso ng Guidance office.

-----

_guidance office_

Pinatawag kami ng Prinsipal dahil may violation kaming nalabag. ECHOZ! Hihihi:P

Nandito kami dahil bilang school officers, inatasan kami sa lahat ng bagay na may kinalaman sa iskwelahan at ngayon nagbibrain storm kami dahil sabi sa amin ng mahal naming prinsipal na maghanda sa darating na laban sa ibang iskwelahan kaya naman excited din ako kasi bilang leader ng volleyball team magbabanat na naman kami ng buto ng teammates ko.

Yeehhheeeeaaaaayyyyyyy!!! Sabi ko sa isip ko. ^O^

"Yes! May laban na naman kami" Sabi ko at pinatunog ang mga daliri ko.

"San ang resbak? Game ako dyan" Sabi ni Agatha at excited makipagbasag ulo.

"Sira! Toinks* hindi makikipag away si LJ noh!" Sabi naman ni Queenie Sabay pitik sa noo ni Agatha.

"Ouch naman! Ang hard mo sakin teh!"

Sabi ni Agatha habang hinihimas ang pinitik nyang noo.

"Ahehehe! Eyen kashe, hindi muna magtanung muna" Sabi naman ni Eunice at nagbibaby talk.

"Basta Sis! We cheer for you!" Masayang sabi ni Queenie.

"Oo nga Sis! Fighting!" Sabi ni Agatha at nag adja sya.

"Magdadala ako ng poom poom for us"Sabi ni Eunice.

Bakit ang Swerte ko sa kaibigan? Ang sayasaya. ( tears of joy ) Sabi ko sa isip ko habang pinagmamasdan ko sila. Huhuhu T.T

"Tss! Wag ka nga umiyak! Ang ngetpa muna oh?!"Sabi ni Agatha.

"Yeah! She's right, tyaka anu na kakaiyak dun?!"Sabi naman ni Queenie.

My Childhood SweetheartWhere stories live. Discover now