"madam delivery na Naman po..."
I just eyed Patricia.
Mabilis siyang tumango Alam na niya agad ang ibig Kong sabihin at inilagay na niya Ang boquet sa labas para Kung may magka interes kunin ay mas mainam.
It's Ezekiel.
He's so persistent. Kung ano ano Ang mga Pina pa delivery niyang pagkain sa mga staffs ko na Hindi Naman namin maaaring itapon dahil pagkain parin iyon!
He is also sending me flowers everyday and it's so irritating.
Mayat Maya din siyang sumusulpot sa opisina pero as usual Hindi ko siya ine-enrertain man lamang.
I'm busy with a big wedding project and I hate him to guts we are DONE!
"Ma'am... Mukhang Andito na Naman po Ang pogi niyong manliligaw."
I heaved a deep sigh
"Good morning!"
He just walked in like he has all the right to do so.
"Can I book for an event?"
He's looking at me , ipinagpatuloy ko Lang ang pag item check sa mga newly delivered orders namin.
Inasikaso Naman siya ng mga empleyado Kong babae.
I heard them laughing pero Hindi ko sila pinansin.
"I want the most grandiose designs for it."
"Ser, ano ho bang event ang tinutukoy niyo?"
Pinulot ko ang supot ng isang silver baloons at tinignan Kong ilang piraso iyon, still ignoring their presence
"My wedding."
Nag hiyawan ang mga empleyado ko at tinukso tukso kami. I just glared at them and continue doing my task.
"Wala na ba kayong trabaho mga yawa kayo?"
I got it from Emmanuel. That expression of him really got me bad!
"Ma'am mag papa book daw si sir ng wedding niya, mukhang Malaki laking kitaan Ito!"
"Sir! Sino po ang bride? "
Tukso ng aking assistant
I guess he's just messing around . At Kung totoo man marahil ay nagkaayos na sila ni Equi...
I felt a light grip on my shoulder
"Of course my one and only bride."
Tinignan ko siya , he is towering me
I can see deep sincerity in those eyes. Pero inalis ko ang ideya na iyon sa aking isipan.
Assuming always leads me to hurting my own feelings.
Ipiniksi ko ang kamay niya sa balikat ko
" Pwede ba Ez? Nang gugulo ka na Naman eh, I already told you..."He cupped my lips with his left hand
"And I told you too I'm not gonna give up this time. Kahit paulit ulit mo akong itaboy ngayon babalik at babalik ako, because ... Damn baby you sting! "
Emosyonal niyang inilagay ang kamay sa dibdib.I just shooed him away and told him I'm busy.
Hindi Rin siya nagtagal katulad ng mga ibang araw. Pagkatapos niyang mag Sabi ng mga salita na katulad kanina ay aalis din siya ng opisina ko at Hindi ko na alam Kung ano ang pinagkakaabalahan niya.
Emmanuel told me that the king Titus gave him the freedom to stay out of Greece for awhile .
"He is in lovesick Thalia! He's a mess. Panggulo Lang siya dito. Jan na lamang siya. Hindi nga maasahan dito sa legion, ako ngayon ang namamahala that jerk!"
BINABASA MO ANG
ANTHALIA IVVANOVICH: The Substitute Bride
RomanceAMAZON SERIES (COMPLETED) Prince Ezekiel Cuerido promised to marry Princess Equija Ivanovich when they were young. After 10 years, their marriage is now legally bonded. He married her in front of his people and Of his country and his throne. He st...