Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Chương 1 Bổn thiếu gia muốn gia nhập nhóm nhạc nữ!
Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan
"Toan hồng kiềm lam, ngộ thủy biến nam."
Trích tự 《 101 loại kỳ diệu phương trình hoá học 》
......
【 ha ha ha, nghe nói ngôi sao nhỏ là cái nữ, sau đó xuyên thành cái nam, lại sau đó cái này nam hài mộng tưởng là thành công lẫn vào nhóm nhạc nữ! 】
【 chủ bá 666, nhưng mà chính mình tuyển nhiệm vụ, quỳ cũng muốn hoàn thành. 】
【 không có quan hệ, ngôi sao nhỏ ta tin tưởng ngươi, chính ngươi không phải cái nữ hài tử sao, tuy rằng hiện tại biến thành nam, nhưng là đối với nữ hài tử tâm lý tin tưởng vẫn là có thể nắm chắc tốt sao. Bất quá ngươi rốt cuộc có phải hay không nữ a? 】
【 oa, ta cảm thấy ta đối nhiệm vụ này tràn ngập chờ mong ai. Ánh mặt trời thiếu niên trục mộng nhóm nhạc nữ, ngẫm lại liền rất xích kích! 】
【 từ hôm nay trở đi phấn chủ bá, ta không đi xem các đại lão làm nhiệm vụ, ngươi đừng làm ta thất vọng a! 】
......
Lâm Tinh Thần đã ngồi ở án thư chống cằm phát ngốc mau một giờ!
Làm một cái có mộng tưởng có tiến tới tâm nhiệm vụ giả, Lâm Tinh Thần tự nhiên là yêu cầu tiến bộ.
Nàng không có thân thể, uổng có một đoàn hồn phách, phía trước làm suốt mười một cái nhiệm vụ, vẫn như cũ thiếu cánh tay thiếu chân.
Nghe nói mới phát phát sóng trực tiếp nhiệm vụ khen thưởng phong phú, chẳng những có thể được đến người ủy thác khen thưởng, còn có thể được đến phát sóng trực tiếp người xem đánh thưởng chia làm.
Liền tính nhất thời não trừu, ở nhiệm vụ chỉ số thông minh giảm xuống, còn có phát sóng trực tiếp người xem cho ngươi nhắc nhở, so ngốc bạch ngọt hệ thống dùng được nhiều.
Cho nên Lâm Tinh Thần thực vui vẻ mà hoa một ít tích phân khai thông phát sóng trực tiếp tài khoản, lại thực may mắn mà lập tức liền nhận được nhiệm vụ.
Hơn nữa đối với nàng cái này tân nhân, khán giả cũng thực nhiệt tình, sôi nổi tiến vào phòng phát sóng trực tiếp cùng Lâm Tinh Thần chào hỏi.
Nhưng là lập tức Lâm Tinh Thần liền phát hiện, người xem nhiệt tình nơi phát ra với nhiệm vụ bản thân, mà không phải nàng cái này chủ bá......
Nhiệm vụ này người ủy thác tên là Kim Lam Bạc, khi năm mười bốn tuổi sơ trung "Nữ sinh".
Vì cái gì muốn thêm dấu ngoặc kép đâu? Kim Lam Bạc bình thường trạng thái hạ là nữ hài tử không có sai, nhưng là một gặp được nước ấm liền sẽ biến thành lam hài chỉ a!!!
Như thế nào sẽ có loại này kỳ ba người a! Kỳ ba còn chưa tính, rõ ràng biết chính mình tùy thời khả năng sẽ biến thân, còn muốn gia nhập nhóm nhạc nữ a! Trở thành thần tượng a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi nữ chủ chỉ tưởng thăng cấp Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nu-chu-chi-nghi-thang-ca-X...