5. Bổn thiếu gia muốn c vị xuất đạo (1)

48 1 2
                                    


Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp

Chương 134 Bổn thiếu gia muốn c vị xuất đạo 1

Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan

"Ngươi đừng nói nữa, ngươi cái kia hệ thống đàn nhiều hố cha a! Nhân gia đều khôn khéo mà cùng cái gì dường như, biết gì nhiệm vụ không nên đoạt, liền ngươi ngốc nghếch. Nhiệm vụ này ta không làm."

Lâm Tinh Thần nhớ tới ngay lúc đó tình hình, liền cảm thấy hệ thống ngốc.

Quả thật đám kia hẳn là có hảo nhiệm vụ, nhưng là khẳng định đoạt bất quá nhân gia.

Dư lại nhiệm vụ không đoạt cũng thế!

Hệ thống nghe xong Lâm Tinh Thần chỉ trích, ủy khuất ba ba mà gục xuống hạ lỗ tai, mắt to chớp chớp, rất là bị thương bộ dáng.

"Chính là đây là nhân gia chủ động tìm tới tới nhiệm vụ, không phải cái kia trong đàn. Lại nói còn nhất định phải dinh dưỡng dịch......"

Hệ thống thanh âm càng ngày càng thấp.

Lâm Tinh Thần lỗ tai lại đột nhiên dựng lên!

Nhất định phải dinh dưỡng dịch! Nàng nhưng không có lậu nghe những lời này!

Bởi vì tuy rằng vừa rồi xem xét số liệu thời điểm Lâm Tinh Thần cực lực xem nhẹ một chỗ, nhưng kỳ thật trong lòng vẫn là thực để ý.

Đó chính là nàng ba lô bên trong dinh dưỡng dịch, đã toàn bộ đều dùng xong rồi.

Từ thân thể bị tạc đến chia năm xẻ bảy về sau, Lâm Tinh Thần cho tới bây giờ đều còn không có một cái hoàn chỉnh thân thể.

Cho nên nàng mỗi cái nhiệm vụ đều ở thấu khí quan cùng thân thể bộ kiện.

Nhưng là ở không có hoàn chỉnh khâu lên phía trước, đại bộ phận khí quan vẫn là yêu cầu ngâm ở dinh dưỡng dịch bảo trì mới mẻ.

Cho nên đối với Lâm Tinh Thần tới nói, dinh dưỡng dịch vẫn là một cái rất quan trọng tồn tại.

Nhưng cố tình ngoạn ý nhi này trừ bỏ làm nhiệm vụ tùy cơ thu hoạch bên ngoài, không thể từ bất luận cái gì một cái cửa hàng đổi tới.

Cho nên có dinh dưỡng dịch nhiệm vụ, tự nhiên cũng liền trở thành Lâm Tinh Thần đặc biệt chú ý nhiệm vụ.

"Ngươi nói thật? Có dinh dưỡng dịch?" Lâm Tinh Thần nửa tin nửa ngờ mà bay tới hệ thống bên cạnh xem xét nó giao diện.

Quả nhiên, giao diện thượng thình lình viết 【 phát sóng trực tiếp nhiệm vụ, nhất định phải dinh dưỡng dịch 50 bình. Ủy thác người: Kim Lam Bạc. Ủy thác nhiệm vụ: Trở thành tuyển tú tiết mục 《 lóng lánh ngươi 》 xuất đạo 11 người chi nhất đi! 】

Lại là phát sóng trực tiếp nhiệm vụ? Vẫn là giới giải trí, hơn nữa Kim Lam Bạc tên này cũng thực quen mắt a.

Lâm Tinh Thần không phải cá ký ức, bởi vậy nàng đương nhiên nhớ rõ Kim Lam Bạc là ai.

Còn không phải là cái kia nàng cái thứ nhất phát sóng trực tiếp nhiệm vụ người ủy thác, năm ấy mười bốn tuổi lại gặp được nước ấm liền sẽ biến thành nam nhân bất hạnh nữ sinh sao?

Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ