Chương 217 Bạch nguyệt quang tấm mộc 20
Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan
Sở Hàm mới mặc kệ diễn kịch gì, nàng chính là không cam lòng bị phiến cái tát!
"Hảo đi, một khi đã như vậy, các ngươi khác thỉnh cao minh, ta không diễn, cũng không chậm trễ đại gia tiến độ."
Sở Hàm nói, cũng mặc kệ đạo diễn đồng ý không, cầm chính mình túi xách liền đi rồi.
Nàng không gì già vị, diễn trận này diễn, cũng liền mấy ngàn đồng tiền mà thôi.
Ái muốn hay không, dù sao 《 đốt thiên ký 》 nữ số 3 thù lao đóng phim đủ nàng sống qua một thời gian.
"Hắc, cái gì phá tính tình a! Còn không có chậm trễ đại gia? Này một buổi sáng đều không gọi thời gian a?" Đạo diễn tức giận đến đem trong tay kịch bản một ném, trước kêu đại gia nghỉ ngơi trong chốc lát.
Sau đó chính mình cầm cái di động đi gọi điện thoại.
"Ai, không phải đi rồi cái diễn vai quần chúng sao? Như thế nào đạo diễn giống như muốn đi cùng ai hội báo dường như?" Nữ số 2 dạo tới dạo lui mà đã đi tới.
Lâm Tinh Thần đem kịch bản buông xuống, nhìn thoáng qua đạo diễn cái kia phương hướng nói: "Hẳn là đi, rốt cuộc ta nhìn nàng như là bị nhét vào tới."
Nữ số 2 vừa nghe lời này liền cười: "Này ngươi cũng có thể nhìn ra được tới?"
Lâm Tinh Thần hướng tới nàng nhướng mày: "Kia đương nhiên, ta trực giác nhưng chuẩn."
Nữ số 2 miệng vẫn là khép không được: "Mọi người đều là nữ nhân, ta như thế nào liền không có loại này trực giác đâu?"
Thấy nàng không tin, Lâm Tinh Thần nghiêm mặt nói: "Ta cùng nàng phía trước ở một cái đoàn phim bên trong, điểm này hiểu biết vẫn phải có."
Lâm Tinh Thần ngôn tẫn tại đây, đem lời nói ném ở chỗ này, làm đối phương chính mình suy nghĩ trong đó có cái gì loanh quanh lòng vòng.
Kỳ thật nàng chính là trợn mắt nói nói dối, ai có kia phá trực giác a! Đơn giản chính là biết cốt truyện mà thôi.
Nhưng là nữ số 2 lại rõ ràng mà nghĩ nhiều.
Nàng ánh mắt lóe lóe, lấy cớ muốn thượng WC rời đi.
Trên thực tế lại là đi tìm đạo diễn.
Nữ số 2 cũng không gì ý tưởng, dù sao liền tìm tìm xem, nếu có thể tìm được nói, vậy thuận tiện nghe một chút xem nhân gia nói cái gì bái?
Dù sao nghe được cũng coi như cái bát quái, các nàng trong vòng người biết đến bát quái nhưng nhiều.
Nghe không được sao cũng không gì tổn thất, tóm lại hôm nay là nàng phiến Sở Hàm cái tát, lại không phải Sở Hàm phiến nàng cái tát.
Đáng tiếc chính là trận này diễn bạch chụp mà thôi.
Cũng may đạo diễn tuy rằng gọi điện thoại tránh đi mọi người, nhưng bản chất không cảm thấy việc này yêu cầu che lấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Misteri / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi nữ chủ chỉ tưởng thăng cấp Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nu-chu-chi-nghi-thang-ca-X...