7. Giang hồ ân thù lục

12 1 0
                                    


Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp

Chương 236 Giang hồ ân thù lục 1

Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan

Cái này hảo, Lâm Tinh Thần cũng không cần lại xem mặt khác nhiệm vụ, chỉ có thể trước làm này một cái.

"Ta cảm thấy ngươi lại muốn biến nam nhân." Hệ thống nhìn nhiệm vụ tạp mặt trên sàng chọn điều kiện nói.

Lâm Tinh Thần cầm nhiệm vụ tạp tay run lên, nhớ lại tới phía trước biến nam nhân trải qua, trừ bỏ hơi chút có chút biệt nữu bên ngoài, giống như cũng không có gì không có phương tiện.

"Không gì, làm liền làm đi, dù sao cũng không phải lần đầu tiên đương nam nhân." Lâm Tinh Thần rất có một loại đã chết lặng cảm giác.

Vì thế mang theo loại này chết lặng, nàng bắt đầu rồi tân một vòng nhiệm vụ......

............

Mười tám năm trước, Lục gia thôn thi hoành khắp nơi, toàn thôn hơn trăm khẩu người không một may mắn thoát khỏi, toàn chết vào Kim Liên Giáo giáo chúng thủ hạ.

Nguyên nhân chết là bởi vì Lục gia thôn bảo quản một khối tàng bảo đồ mảnh nhỏ, Kim Liên Giáo giáo chủ vì đoạt được này khối mảnh nhỏ mà hưng sư động chúng, đồ toàn bộ Lục gia thôn.

Mà khi năm bốn tuổi Lục Vân Nhiên, là toàn bộ Lục gia thôn người sống sót duy nhất.

Lâm Tinh Thần vốn dĩ cho rằng chính mình có thể trực tiếp đem này đoạn cốt truyện cấp nhảy quá, lập tức đi vào mười tám năm sau.

Nhưng là nàng hiển nhiên tưởng sai rồi.

Cố hết sức mà từ trầm trọng thi thể phía dưới chui ra tới, Lâm Tinh Thần dựa vào góc tường thẳng thở dốc, nhân tiện đánh giá một chút bốn phía hoàn cảnh.

Đây là một gian đơn sơ ngói kết cấu căn nhà nhỏ, hơn nữa hẳn là vẫn là phòng ngủ, bởi vì có một trương tương đối rắn chắc giường ván gỗ, mặt trên chỉnh tề mà điệp đệm chăn.

Trừ lần đó ra, cũng chỉ có một trương tự chế tứ phương bàn gỗ, cùng hai thanh đồng dạng thô ráp ghế gỗ.

Dùng để trang thủy ấm sành đã trên mặt đất rơi dập nát, bắn ra thủy còn không có hoàn toàn bốc hơi, cùng huyết quậy với nhau, càng có vẻ nhìn thấy ghê người.

Lâm Tinh Thần ánh mắt chuyển dời đến kia cụ thiếu chút nữa đem nàng áp chết thi thể thượng.

Đó là một người tuổi trẻ nữ tử, thoạt nhìn bất quá hơn hai mươi tuổi, vòng eo tinh tế, chỉ là đối với nàng hiện tại bốn tuổi tiểu hài tử thân thể tới nói, rốt cuộc vẫn là trầm trọng chút.

Ký ức nói cho Lâm Tinh Thần, đây là nguyên chủ mẫu thân.

Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, là nàng đem nguyên chủ ôm vào dưới thân, lúc này mới bảo vệ hài tử một cái mệnh.

"Nương......" Lâm Tinh Thần dựa theo nguyên chủ thân phận hô một tiếng.

Nguyên bản nàng còn muốn khóc một chút, bất quá nỗ lực nửa ngày không có khóc ra tới, đơn giản liền từ bỏ.

Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ