Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Chương 50 Mạt thế mỹ dung trung tâm 1
Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan
Nếu từ khỉ đầu chó ba người nói đều là thật sự, kia Lâm Tinh Thần cảm thấy nhiệm vụ này vẫn là thực giá trị.
Đối với loại này bạch kiếm kinh nghiệm nhiệm vụ, kỳ thật này ba người hoàn toàn có thể không cần tới kêu nàng, đơn giản vẫn là vì còn lúc trước nhân tình thôi.
Bất quá Lâm Tinh Thần vẫn là không có xem nhẹ một cái rất quan trọng vấn đề.
Đó chính là nếu là xoát kinh nghiệm, như vậy vị kia thời không quản lý cục lãnh đạo thân thích vì cái gì chính mình không lo đội trưởng? Không phải có thể kiếm gấp ba kinh nghiệm sao?
Nàng sẽ phóng như vậy tốt cơ hội không cần, bạch bạch mà nhường cho người khác làm đội trưởng?
Lâm Tinh Thần đưa ra cái này nghi vấn, từ khỉ đầu chó cũng cấp ra tương ứng giải thích.
Nguyên lai vị kia đại lão mỗi lần đều đơn độc tiến vào đoàn đội nhiệm vụ, lại đến đội trưởng kinh nghiệm, mà nhiệm vụ quảng trường đoàn đội nhiệm vụ là sẽ biểu hiện đội trưởng tên.
Dần dà, rất nhiều người đều đã quen mắt nàng.
Làm cho cường giả muốn hẹn đánh nhau, kẻ yếu vội vã ôm đùi, như vậy đi xuống, lòi chỉ là sớm muộn gì sự tình.
Cho nên vị này đại lão không chuẩn bị lại đương đội trưởng, đương nhiên nàng kinh nghiệm giá trị vẫn là dựa theo đội trưởng tới.
"Hơn nữa, chúng ta tốt nhất không cần thử đi tìm nàng. Tuy rằng vào cùng cái nhiệm vụ, nhưng là chúng ta không tồn tại hợp tác quan hệ. Có chuyện gì nàng là sẽ không quản." Từ khỉ đầu chó còn cố ý đề điểm nói.
Cái này nhắc nhở liền phi thường không hữu hảo.
Vốn dĩ sao, đối phương không cũng chính là dựa đi cửa sau người sao? Chân thật thực lực như thế nào không biết, nhưng là đạo cụ một đống lớn khẳng định là có thể tưởng được đến.
Cứ như vậy còn như thế ngạo khí, cảm thấy người khác đều không bằng nàng, thích ôm đùi?
Ngượng ngùng, Lâm Tinh Thần tỏ vẻ nàng chỉ thích chiếm tiện nghi mà thôi.
Đến nỗi ôm đùi, cũng đến xem thực lực.
"Cái này ta không sao cả, bất quá xem nhiệm vụ quảng trường đếm ngược, ước chừng còn có hai cái giờ liền phải kết thúc? Chúng ta đây hiện tại phải xuất phát?"
Nhiệm vụ quảng trường bên trong nhiệm vụ, đều là giả thiết thời gian hạn chế.
Một khi thời gian nhất định không ai tiếp, liền sẽ chảy vào rút thăm trúng thưởng trì.
Nhưng cái gọi là rút thăm trúng thưởng trì kỳ thật cũng không có may mắn như vậy, bên trong tất cả đều là một ít không ai phải làm hoặc là luôn là thất bại nhiệm vụ, bị diễn xưng là "Vận mệnh thẩm phán trì", là nhằm vào những cái đó thời gian dài không làm nhiệm vụ hỗn nhật tử nhiệm vụ giả thiết trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi nữ chủ chỉ tưởng thăng cấp Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nu-chu-chi-nghi-thang-ca-X...