9. Ghen ghét mật mã (1)

16 1 0
                                    


Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp

Chương 319 Ghen ghét mật mã 1

Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan

Lâm Tinh Thần cho rằng trọng tố thân thể về sau, giống máu cùng xương cốt linh tinh đồ vật sẽ trực tiếp cho nàng bỏ vào đi.

Cho nên làm nửa ngày, cái này cũng muốn dựa nhiệm vụ đoạt được?

Kia nàng thật là gánh thì nặng mà đường thì xa.

Cũng may Lâm Tinh Thần lần này ra tới về sau, phát giác dọn gạch nhiệm vụ hệ thống chồng chất nhiệm vụ lại giảm xuống tới rồi một cái an toàn con số, thoạt nhìn mặt khác những cái đó nhiệm vụ giả so nàng cấp lực.

Này cũng liền ý nghĩa, Lâm Tinh Thần có thể tạm thời nghỉ ngơi một chút.

Nàng vì thế thu thập một chút, mang theo hệ thống đi luyến ái đô thị tim đường quảng trường, ở phụ cận tiệm bánh ngọt điểm một phần tân thượng đồ ngọt.

Gọi là hoa anh đào nãi cái mạt trà đông lạnh.

Cái này đồ ngọt quảng cáo đánh thật lâu, Lâm Tinh Thần cũng rất muốn đi ăn, chỉ là luôn là không có thời gian.

Lần này thật vất vả đằng ra không tới, tự nhiên liền mang hệ thống tới nếm thử mới mẻ.

Bất quá ở trả tiền thời điểm, thu ngân viên cho Lâm Tinh Thần một trương có chứa dãy số tạp giấy, mặt trên cấp là 233.

Theo thu ngân viên tiểu tỷ tỷ nói, gần nhất trong tiệm đang làm hoạt động, mỗi ngày vào tiệm tiêu phí trước 250 danh khách hàng, sẽ rút ra một người dâng lên đại lễ.

Đến nỗi là gì đại lễ, Lâm Tinh Thần không biết, phía trước được đến thưởng khách hàng cũng không có ở trên diễn đàn khắp nơi nói bậy.

Không sao cả đi, phỏng chừng cũng không phải cái gì thứ tốt.

Lâm Tinh Thần ôm loại này tâm tình nghênh đón mở thưởng.

"Chúc mừng đánh số vì 233 hộ khách, ngài đạt được giải thưởng lớn, mời đến liệu lý gian lĩnh phần thưởng." Cửa hàng trưởng dùng khuếch đại âm thanh khí hô.

Lâm Tinh Thần có chút giật mình, đi liệu lý gian từ cửa hàng trưởng trong tay tiếp nhận một cái hồng nhạt phong thư, dùng ngón tay sờ sờ, rất mỏng, bên trong đại khái có một trương giấy bộ dáng.

"Đây là cái gì?" Lâm Tinh Thần tò mò, một bên nhịn không được mở ra phong thư nhìn nhìn.

Sau đó lập tức liền nhận ra tới, là một trương nhiệm vụ tạp, bất quá là hồng nhạt.

"Nga, đây là một trương đơn giản nhiệm vụ tạp. Hiện tại thời không quản lý cục cơ chế sửa lại, nhiệm vụ giả nếu là trường kỳ không làm nhiệm vụ sẽ bị mạt sát, nhưng là nhiệm vụ thất bại cũng sẽ bị mạt sát, cho nên đơn giản nhiệm vụ quả thực giống như là bảo mệnh phù giống nhau, dẫn tới đông đảo nhiệm vụ giả tranh đoạt." Cửa hàng trưởng giải thích.

Lâm Tinh Thần gật gật đầu, nàng minh bạch cái này tân quy định.

"Cho nên các ngươi làm một đám đơn giản nhiệm vụ tạp tới làm phần thưởng?" Lâm Tinh Thần minh bạch.

Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ