Ghen ghét mật mã (2)

15 2 0
                                    


Chương 334 Ghen ghét mật mã 16

Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan

Nếu "Thiệu Hạo Nhiên" buông lỏng khẩu nói hảo, Bạch Tư Tĩnh tự nhiên chính là vui rạo rực mà đi theo vào rạp chiếu phim.

Lâm Tinh Thần thấy thế, cách thật xa cũng xếp hàng kiểm phiếu đi vào.

Này giả người quý là quý, rất nhiều địa phương thông qua giả thiết đều có thể vô hạn tiếp cận với chân nhân, nhưng là đồng dạng cũng có rất nhiều địa phương tồn tại hạn chế.

Tỷ như cái này thao tác giả liền không thể ly giả người rất xa, bằng không ngươi cũng chỉ có thể tùy ý giả người theo phía trước liền giả thiết tốt mệnh lệnh hành động, không đạt được thao tác mục đích.

Cho nên Lâm Tinh Thần hôm nay tới, chính mình cũng mua phiếu.

Nên may mắn may mắn Bạch Tư Tĩnh mua không phải đứng đầu điện ảnh, bằng không Lâm Tinh Thần trước đó không hiểu được nàng sẽ mua kia bộ điện ảnh, nếu là vô pháp chen vào cùng hào rạp chiếu phim nói, tuy rằng không đến mức khống chế không được giả người.

Nhưng là khẳng định sẽ phiền toái rất nhiều là được.

"Cái gì nha, nguyên lai chính mình cũng không phải bạn gái sao, còn không biết xấu hổ một bộ hùng hổ bộ dáng tuyên thệ chủ quyền, không biết xấu hổ."

Ở xếp hàng thời điểm, Lâm Tinh Thần nghe được một cái xếp hạng chính mình trước mặt nữ sinh nói thầm.

Lại hồi tưởng một chút vừa rồi tình thế, phỏng chừng là ở diss Bạch Tư Tĩnh.

Bất quá diss cũng vô dụng, 《 ngày nhan 》 bộ điện ảnh này đề tài rốt cuộc tương đối đặc thù, ở quốc nội chiếu phim cũng tận lực điệu thấp một ít, chọn lựa nhật tử cùng rất nhiều tảng lớn đều đụng phải đương.

Cho nên đừng nhìn hôm nay rạp chiếu phim như thế náo nhiệt, rất nhiều người đều không phải hướng về phía 《 ngày nhan 》 tới.

Này cũng khiến cho vừa mới rất nhiều vây quanh "Thiệu Hạo Nhiên" nữ sinh căn bản không có cơ hội cùng giả người một cái buổi diễn, chỉ có thể mắng vài câu đã tới quá miệng nghiện.

Lâm Tinh Thần cơ hồ là cuối cùng mấy cái tiến vào rạp chiếu phim, Bạch Tư Tĩnh cùng "Thiệu Hạo Nhiên" đều đã ở phía trước ngồi xong.

Cứ việc bên trong ánh đèn đã điều đến tương đối tối tăm, bất quá bởi vì Lâm Tinh Thần phải trải qua Bạch Tư Tĩnh cùng "Thiệu Hạo Nhiên" nơi bài thứ.

Cho nên nàng vẫn là tận lực cúi đầu, hơn nữa còn đem mang ở trên đầu che nắng mũ hướng phía dưới đè ép áp.

Chờ đã đến tới rồi dựa sau địa phương mới thoáng ngẩng đầu, sau khi ngồi xuống đem mũ cấp lấy rớt.

Toàn bộ rạp hát đại khái chỉ ngồi một phần ba người, trống trải thật sự, điện ảnh thực mau liền bắt đầu truyền phát tin.

Bạch Tư Tĩnh không biết "Thiệu Hạo Nhiên" đối bộ điện ảnh này có hay không hứng thú, bởi vì từ điện ảnh truyền phát tin bắt đầu, đối phương liền ngồi đang ngồi ghế vẫn không nhúc nhích, đôi mắt nhìn chằm chằm màn hình, tựa như một cái người máy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ