Chương 292 Bị quên đi nữ nhi 27
Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan
Tiền Đức Lương đem Mao Kế Hồng đưa qua văn chương cấp nhìn, xác thật là viết rất khá, nhưng là kia thì thế nào, cũng chính là một cái cao cấp bí thư trình độ thôi.
Ước chừng là nhìn ra tới Tiền Đức Lương có chút chịu phục lại không cho là đúng thái độ, Mao Kế Hồng tiếp tục nói: "Đừng khinh thường viết văn chương người, nhiều ít lãnh đạo đều là từ bí thư cùng trợ lý làm đi lên. Có đôi khi đối với một cái công ty hiểu biết, bí thư cùng trợ lý không thể so lãnh đạo kém."
Chút tiền ấy đức lương nhưng thật ra tán đồng, xem ra hắn phía trước khả năng xác thật có điểm xem thường Lâm Tinh Thần, ngay cả Mao Kế Hồng cái này người ngoài đều bắt đầu không hài lòng.
Hiện tại hắn xác thật hẳn là nhiều cấp Lâm Tinh Thần một ít chuyện quan trọng vụ làm làm, Mao Kế Hồng nơi này chỉ là rèn luyện một chút mà thôi, Lâm Tinh Thần về sau vẫn là muốn độc lập làm công.
Liền tính hắn khinh thường Lâm Tinh Thần, không đem Lâm Tinh Thần đương thân sinh nữ nhi xem, nhưng là chỉ cần Mao Kế Hồng coi trọng cũng dễ làm thôi.
Kỳ thật vì cái gì rõ ràng Mao Kế Hồng là phó chủ tịch, Tiền Đức Lương lại có chút kiêng kị nàng, đó là bởi vì Mao Kế Hồng chồng trước là khu lãnh đạo.
Sau lại tuy rằng hai người ly hôn, nhưng là phía trước nhân mạch quan hệ còn ở.
Mao Kế Hồng tuy rằng không đến mức đem chồng trước làm chính mình nhân mạch, nhưng nàng cũng có chính mình mạng lưới quan hệ.
Mà đây đúng là Tiền Đức Lương công ty sở yêu cầu.
Cho nên hiện tại nếu Mao Kế Hồng cảm thấy Lâm Tinh Thần có bồi dưỡng tất yếu, Tiền Đức Lương khẳng định là sẽ không đối nghịch.
Vì thế buổi chiều thời điểm, Tiền Đức Lương liền cho Lâm Tinh Thần một ít chính mình phía trước căn bản không tính toán cho nàng xem tư liệu, để với làm Lâm Tinh Thần càng thêm hiểu biết cái này công ty.
Lâm Tinh Thần hiện tại còn không có chính mình văn phòng, làm khởi sự tình đến từ nhiên bó tay bó chân, có một số việc chỉ có thể lén lút mà làm.
Tỷ như châm ngòi Trần Vĩ Dũng bạn gái cũ.
Trần Vĩ Dũng 30 tuổi, nói lên cưới vợ xác thật là cưới không đến, nhưng là nói lên đạn bạn gái, kia kinh nghiệm vẫn là thực phong phú.
Ít nhất Lâm Tinh Thần biết đến, Trần Vĩ Dũng hướng trong nhà mặt mang quá bạn gái liền có ba cái, đều là tới rồi bàn chuyện cưới hỏi giai đoạn.
Cũng chính là bởi vì tới rồi bàn chuyện cưới hỏi giai đoạn, cho nên nghĩ lầm tương lai sẽ trở thành người một nhà, nguyên chủ đều bỏ thêm này ba cái cô nương WeChat.
Này trong đó có một cái, đó chính là cái thỏa thỏa hám làm giàu nữ.
Kết hôn đương nhiên là muốn suy xét kinh tế điều kiện, điểm này Lâm Tinh Thần từ trước đến nay đều rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên chi nữ chủ chỉ tưởng thăng cấp Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nu-chu-chi-nghi-thang-ca-X...