Não tàn nam nhị tự cứu (2)

18 1 0
                                    


Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp

Chương 112 Não tàn nam nhị tự cứu 23

Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan

Ân Trần nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy vẫn là tiếp tục đương Mạnh gia con rể tương đối có lời.

Vì thế hắn làm trò Lâm Tinh Thần mặt bảo đảm nói: "Đại ca, ta yên tâm, chuyện này thật là ta sơ sót. Ta thật sự không có muốn cùng ngươi đối nghịch tâm tư. Nhưng là nếu thật sự xuất hiện người cạnh tranh, kia khẳng định không phải ta."

Tuy rằng ở Ân Trần nhận tri bên trong, hắn cũng cảm thấy bổn thị sẽ cùng Lâm Tinh Thần cạnh tranh trừ bỏ chính mình cũng xác thật không có những người khác.

Nhưng liền sợ thật sự đến lúc đó nhảy ra tới một cái nơi khác, sau đó hắn bạch bạch bối nồi.

Cho nên có chút lời nói có thể nói rõ ràng, vẫn là chạy nhanh nói rõ ràng hảo.

"Đến lúc đó đến tột cùng có phải hay không ngươi, ta tự nhiên sẽ đi kiểm chứng. Chính ngươi rõ ràng liền hảo, lần này ta liền tạm thời tin tưởng ngươi một lần, xem như vì Giai Di hạnh phúc."

Lâm Tinh Thần đạt tới mục đích, chuyển biến tốt liền thu, chuẩn bị rời đi.

Nhưng mà nhắc tới khởi Mạnh Giai Di, Ân Trần bỗng nhiên liền nhớ tới ngày đó Mạnh Giai Di tới biệt thự sự tình.

Như vậy xem ra nói, Mạnh Giai Di là tin Tô Niệm cùng hắn lý do thoái thác, cảm thấy bọn họ hai cái cái gì đều không có?

Cho nên đến nay mới thôi vẫn là cái gì đều không có nói?

Kia cũng hảo, ít nhất hắn cùng Mạnh Giai Di liên hôn không có vấn đề.

Xem ra trước mắt hắn chủ yếu công tác vẫn là muốn ổn định Mạnh Giai Di a.

Chỉ cần đem cái này ngốc nữ nhân nắm giữ ở lòng bàn tay, liền ước tương đương là đem Mạnh gia người nắm giữ ở lòng bàn tay.

Suy xét đến chính mình còn đang nói sinh ý, vương hữu chí còn ở, bởi vậy Ân Trần không có hỏi lại Mạnh Giai Di sự tình, đem Lâm Tinh Thần cấp tiễn đi.

Lâm Tinh Thần trở về về sau, tiếp tục chuẩn bị bán đấu giá sự tình, đồng thời cũng làm người mua một trương phi j quốc vé máy bay.

Nàng đi công tác sao? Không phải.

Đi du lịch sao? Cũng không phải.

Là vì đi xúi giục Ân Trần đệ đệ.

Đúng vậy, Ân Trần có một cái đệ đệ, cùng cha khác mẹ đệ đệ.

Cũng chính là Tô Niệm mẫu thân lúc trước gả vào Ân gia về sau sinh kia một cái.

Kỳ thật ở nghiên cứu cốt truyện về sau Lâm Tinh Thần liền cảm giác vẫn luôn có một người tựa hồ là bị xem nhẹ.

Đó chính là Tô Niệm cái kia tiểu tam mẫu thân sinh ra tới nam hài.

Giống như nguyên cốt truyện cũng không có công đạo là làm sao vậy, nhưng chính là vẫn luôn không có xuất hiện quá.

Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ