Bổn thiếu gia muốn c vị xuất đạo (2)

29 1 0
                                    


Chương 165 Bổn thiếu gia muốn c vị xuất đạo 32

Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan

Thực hiển nhiên, kim mẫu cũng biết cái này ngăn kéo sự tình, hơn nữa chưa từng có giấu giếm quá.

Nói cách khác, nguyên chủ cũng nên biết chuyện này.

Nhưng là Lâm Tinh Thần nếu là biểu hiện ra một bộ không biết bộ dáng, thực hiển nhiên liền phải chọc người hoài nghi.

Tuy rằng hiếu kỳ, nhưng là Lâm Tinh Thần cũng không có đã quên chính mình bổn phận.

Nàng tới nơi này chính là muốn giúp nguyên chủ xuất đạo, đến nỗi mặt khác sự tình, vẫn là đừng động thì tốt hơn.

Nếu nguyên chủ trong trí nhớ cũng không có về cái này ngăn kéo sự tình, kia phỏng chừng chính là không nghĩ làm Lâm Tinh Thần biết, cố ý phong ấn.

Kia nàng vẫn là đừng động.

Lâm Tinh Thần vì thế lại nhìn cái kia ngăn kéo vài lần, sau đó cầm giẻ lau đi ra ngoài.

Mà liền ở Lâm Tinh Thần đi ra ngoài về sau không lâu, cái kia ngăn kéo tốt nhất khóa hơi hơi mà lắc lư một chút.

Trong không khí hiện lên một tia màu đỏ sóng gợn, theo sau lại biến mất không thấy.

Thời gian quá thật sự mau, chớp mắt liền đến đệ tam kỳ tiết mục truyền phát tin thời điểm.

Phía trước hai kỳ tiết mục trên cơ bản đều ở truyền phát tin sơ bình xét cấp bậc sân khấu, cuối cùng bá một chút đại gia luyện tập chủ đề khúc nội dung.

Mà đệ tam kỳ chính là truyền phát tin lại bình xét cấp bậc.

Này một tuần, cánh hoa 《 lóng lánh ngươi 》 chuyên tổ vẫn luôn đều thực náo nhiệt.

Mặt khác tuyển thủ trên cơ bản đều không có cái gì nhiệt độ, trừ bỏ mấy cái thực lực không tồi, màn ảnh cũng tương đối nhiều luyện tập sinh bên ngoài, cơ hồ sở hữu tiết mục người xem đều ở thảo luận một người.

Người kia chính là Lý Mộng Khiết.

Ở đào nguyệt yên trở về ngày hôm sau về sau, nàng liền nhịn không được ở cánh hoa thượng khai cái tiểu hào, phát thiếp tỏ vẻ Lý Mộng Khiết xác thật là hoa 500 vạn cùng nguyên công ty giải ước.

Nàng hy vọng đại gia không cần luôn là ham thích với thảo luận Lý Mộng Khiết có phải hay không phú nhị đại, thậm chí còn có người bởi vậy biến thành nàng fans.

Chẳng lẽ trọng điểm không nên ở chỗ Lý Mộng Khiết đức không xứng vị, căn bản không có khả năng có được hiện tại nhân khí sao?

Lý Mộng Khiết nếu như vậy có tiền có thể cùng nguyên công ty giải ước, như vậy tốn chút tiền chuẩn bị tiết mục tổ cũng là có khả năng đi?

Cho nên nàng hy vọng mọi người đều hẳn là muốn đoàn kết lên chống lại Lý Mộng Khiết như vậy tuyển thủ, làm nàng chạy nhanh lăn trở về quê quán đi.

Này phiên ngôn luận tự nhiên khiến cho Lý Mộng Khiết fans bất mãn.

Nhất bang người sôi nổi ở bình luận khu thảo phạt đào nguyệt yên.

Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ