Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Chương 90 Não tàn nam nhị tự cứu 1
Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan
"Vì cái gì luôn là nữ xứng nghịch tập đâu?
Ta cái này nam xứng cũng tưởng một lần nữa làm người a!
Cho ta một cơ hội được không?"
Trích tự 《 người bị hại trích lời 》
............
"Khụ khụ khụ! Khụ khụ khụ!"
Diện tích ước chừng bốn 500 bình phương tổng tài trong văn phòng, một cái ước chừng hơn hai mươi tuổi tuổi trẻ nam tử đang che miệng ho khan cái không ngừng.
Nguyên nhân vô hắn, lần này thả xuống thời cơ không quá xảo.
Lâm Tinh Thần lại đây thời điểm, nguyên chủ đang ở hút thuốc, nàng một cái hơi thở không ổn định, trực tiếp sặc.
"Mạnh tổng, ngài không có việc gì đi?"
Tiến vào lấy thiêm hảo tự văn kiện trước đài cô nương nhìn đến Lâm Tinh Thần sặc đến đỏ mặt cổ thô bộ dáng, vội vàng cho nàng đổ một chén nước.
Lâm Tinh Thần uống xong, lúc này mới hoãn quá khí tới.
"Không có việc gì, ngươi trước đi ra ngoài đi."
Uống xong thủy sau, Lâm Tinh Thần hướng tới ôm folder trước đài phất phất tay.
Trước đài cung kính mà đi ra ngoài, nhân tiện giữ cửa cấp mang lên.
Lâm Tinh Thần chờ nghe được tiếng đóng cửa về sau, mới sau này một ngưỡng, dựa vào lão bản ghế chỗ tựa lưng thượng.
Ai nha, thật không nghĩ tới lần này cư nhiên là cái nam.
Bất quá nhiệm vụ này không có gì người đoạt, phỏng chừng sẽ không quá hảo.
Nàng vẫn là trước tiếp thu cốt truyện lại nói.
Thích ý mà theo ghế dựa xoay cái vòng, Lâm Tinh Thần nhắm hai mắt lại.
Cốt truyện truyền thực mau, cũng tương đối toàn diện, bởi vì không phức tạp.
Thả cẩu huyết, thả ngược luyến tình thâm.
Đây là một cái ngụy khoa chỉnh hình ngược luyến tình thâm thế giới.
Thế giới nam chủ tên là Ân Trần, là một cái hào môn phú nhị đại.
Phụ thân hắn ở Ân Trần mười lăm tuổi năm ấy, phạm vào cái đại đa số cự có tiền nam nhân đều sẽ phạm sai lầm.
Xuất quỹ một cái ly hôn tam tuyến nữ minh tinh, hơn nữa bị lão bà đương trường trảo bao.
Sau đó Ân Trần mẫu thân liền hậm hực, lại sau đó liền tự sát.
Đã xảy ra loại chuyện này, Ân Trần tự nhiên hận thấu chính mình phụ thân, đương nhiên hắn càng hận, là thân là tiểu tam tam tuyến nữ minh tinh.
Ân Trần mẫu thân qua đời hai năm lúc sau, tiểu tam trong bụng có, Ân phụ vì thế đem nàng cưới vào Ân gia môn.
Đi cùng mà đến, còn có tiểu tam cùng chồng trước sở sinh nữ nhi, khi năm mười hai tuổi Tô Niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi nữ chủ chỉ tưởng thăng cấp Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nu-chu-chi-nghi-thang-ca-X...