Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Chương 266 Bị quên đi nữ nhi 1
Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan
............
"Ngươi bình thường sẽ hoá trang sao?"
Lâm Tinh Thần một xuyên qua lại đây, liền phát hiện chính mình đang ngồi ở một nhà sushi trong tiệm ăn cơm, mà đối diện còn ngồi một cái hắc gầy nam nhân.
Lúc này đối phương chính hướng nàng tung ra một vấn đề.
Ai, người kia là ai, cùng nguyên chủ cái gì quan hệ?
Lâm Tinh Thần sửng sốt một chút, bởi vì không có nhìn đến nguyên chủ mặt, cho nên nàng cũng không biết này vấn đề nên như thế nào trả lời.
Ngoài ra, nàng càng thêm không rõ ràng lắm đối phương hỏi cái này vấn đề lại là có ý tứ gì.
"Ngạch...... Ta......" Lâm Tinh Thần há miệng thở dốc, vừa mới chuẩn bị nói câu cái gì kéo ra đi, đối phương cũng đã mở miệng.
"Không quan hệ, ở trước mặt ta còn chưa tính. Bất quá ta còn là hy vọng ngươi đi gặp ta bằng hữu thời điểm có thể hóa trang điểm nhẹ, hình tượng vẫn là tương đối quan trọng, rốt cuộc ngươi cũng không hy vọng ta đi gặp ngươi bằng hữu thời điểm lôi thôi lết thết đi?"
Lâm Tinh Thần còn làm không rõ ràng lắm trạng huống, chỉ có thể xấu hổ mà cười cười, một bên hồ nghi mà cúi đầu nhìn chăm chú một chút chính mình quần áo.
Nàng hiện tại ăn mặc màu xám thon dài sọc đâu áo khoác, xứng một cái màu đen quần ống rộng cùng màu lục đậm trung cùng tiểu giày da.
Móng tay cũng tu bổ đến sạch sẽ, trên quần áo cũng không có gàu, như thế nào liền lôi thôi đâu?
Bất quá đối phương hẳn là nguyên chủ bạn trai đi.
Lâm Tinh Thần vì thế liền muốn mượn khẩu đi đi WC, trước tiếp thu cốt truyện lại nói.
Đang lúc Lâm Tinh Thần muốn mở miệng nói muốn đi buồng vệ sinh, tìm một chỗ tiếp thu cốt truyện thời điểm, đối diện nam nhân kia lại nói chuyện.
"Ngươi không cần lo lắng đồ trang điểm quý vấn đề, liền nói cho ta được rồi, ta tới cấp ngươi xử lý."
Cái này Lâm Tinh Thần ước chừng xác định nguyên chủ hẳn là cái không hoá trang nữ hài tử, mà bạn trai hy vọng nàng hoá trang.
Nàng cũng không biết nên nói như thế nào mới phù hợp nguyên chủ tính cách, nhìn nhìn trên bàn sushi còn thừa không ít, vì thế lấy chiếc đũa gắp một khối trên đỉnh phóng một chút cua côn thịt sushi, hơi dính điểm nước tương, để vào trong miệng.
Quả nhiên ăn là che dấu xấu hổ phương pháp tốt nhất, Lâm Tinh Thần như vậy làm, đối phương cũng không có gì phản ứng.
Chỉ cảm thấy là nàng nghe lời, tiếp tục blah blah mà quản chính mình nói về lời nói tới.
"Nhà gái quản tiền có thể, nhưng là nhất định phải sẽ quản lý tài sản, bằng không vẫn là không được." Đối phương lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nữ chủ chỉ nghĩ thăng cấp
Mystère / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi nữ chủ chỉ tưởng thăng cấp Tác giả: Ngũ Nguyệt Phàm Nhan Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-nu-chu-chi-nghi-thang-ca-X...