"Thôi nào Yoongi à, dậy đi học đi anh" Hoseok khổ sở kéo chăn khỏi người anh, mà con người kia vẫn khư khư giữ chặt cái chăn, còn cuộn mình tròn vo nữa.
"Anh đã nói là không muốn đi mà" Giọng nhỏ tự trong đống chăn dưới góc giường vang lên, đột nhiên lại còn kèm theo tiếng nấc "Anh không thích, anh muốn ở nhà"
Cũng phải thôi, sau vụ mâu thuẫn với Heejin, trên trường hầu như mọi người đều bàn ra tiếng vào về Yoongi, nào là nói anh không đàng hoàng lại còn quyến rũ người khác,...Thật sự khiến Hoseok nhức đầu.
Nhờ quyền uy của vị hội trưởng hội học sinh Kim Seokjin, và tay chuyên về công nghệ thông tin - Kim Namjoon, địa chỉ IP nhanh chóng được tìm ra, theo chân đến nơi, người up đoạn clip lên diễn đàn là bạn thân của Heejin, Seokjin đã ngồi đàm phán với cô ấy để gỡ clip, nhân tiện nhắc nhở ba mẹ cô giáo huấn lại con gái.
Nếu là Jung Hoseok, điều tra chi cho mệt, thẳng tay đến gặp Heejin là xong chuyện. Đấy là Hoseok, còn mèo nhỏ thì vẫn còn sợ lắm, ru rú trong chăn hoài.
"Đừng sợ Yoongi à, em ở đây mà" Hoseok ôm lấy cục bông vào lòng, hôn cái chóc vào trán, trước cái dáng vẻ sợ sệt tưởng chừng sắp khóc của người kia" Em sẽ bảo vệ anh"
Yoongi có chút không ngờ, Hoseok của anh rất ôn nhu này, sao đến giờ mới biết nhỉ? Ừ, anh cũng chẳng trốn tránh mãi được, chi bằng nói thẳng ra, không làm sai, không phải sợ.
"Ưm...nhưng Hoseok nhớ bảo vệ anh đó" Yoongi thò mặt khỏi chăn, nũng nịu nói với hắn, cũng không sợ như trước.
"Ngoan lắm, đi thay đồ đi, em sẽ đưa anh đến lớp" Hoseok vô sỉ tiếp tục hôn một cái vào má bánh bao đang hồng hồng kia, mềm thật, rồi đứng dậy lôi quần áo đưa ra trước mặt, buộc mèo nhỏ mặc vào.
. . .
Có ai từng trải cảm giác bạn trai mình cực đẹp trai không? Thay vì chúc phúc thì tụi nó thường hay đồn thổi kiểu như quen vì tiền, vì gia thế,... Min Yoongi đang chịu cảnh này đây.
Anh đã cố gỡ bàn tay thô ráp của hắn khỏi tay mình, mà hắn vẫn khăng khăng đan mười đầu ngón tay vào tay anh.
Mọi người lại bắt đầu xì xào khi thấy anh và hắn cùng đi đến, từng người đứng cạnh nhau cư nhiên lại bàn tán.
"Jung Hoseok, tại sao anh ta đã như vậy mà anh còn đi cùng với nó?" Heejin từ đâu xông tới, tay phải cầm điện thoại ép sát vào ngực, tỏ vẻ đáng thương gì đây.
Hoseok làm ngơ, hắn chẳng muốn quan tâm nhiều đến loại người không có gia giáo, nhưng chợt nhìn qua bên trái, người kia mặt có chút lo sợ bám chặt vào ta mình, liền vuốt lưng dỗ dành.
"Này, Min Yoongi, anh đi câu dẫn người khác, không biết đã qua tay bao người rồi mà vẫn mặt dày bám theo Hoseok sao? Vô liêm sỉ!" Heejin vẫn không muốn ngừng cuộc công kích này lại, đứng phía sau gân cổ lên cãi với người ta.
Jung Hoseok chính là không nhịn nổi nữa, mèo nhỏ nhà hắn lại run rồi này.
Min Yoongi chính xác đúng là run, nhưng quan trọng là sau khi trải qua xuân tình, con người ta hay yếu lòng hơn nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa | Mặt trăng và mặt trời | Cow
Fiksi Penggemar"Nhiều khi em tự hỏi, mặt trăng không có mặt trời thì sẽ thế nào" Tác giả: Cow