SPECIAL CHAPTER

10.6K 278 18
                                    

"The Gagos"

"PUTANGINA ZEKE! wala akong kasalanan! Si Cole ang naghagis ng diaper ni Kanyee!" Malakas na sigaw ni Caleb habang tumatakbo palayo kay Zeke.

"Then, I will kill the both of you!" Malakas na sigaw ni Zeke at binato ng dart si Cole na nakaupo sa lapag. Mabuti na lamang at mabilis ang reflexes ni Cole kung kaya't agad niya itong nailagan. Ngayon ay parehonna silang tumatakbo ni Caleb habang hinahabol at binabato sila Zeke ng dart.

"Damn! So annoying! Shh baby. Daddy is here." Pagpapatahan naman ni Ralph kay Renzee, and 5 months old nilang baby ni Zairene.

"Fucking gagos!" Inis na mura ni Van habang nakatingin pa rin kina Zeke, Cole at Caleb. "Good thing my babies are asleep." Ngising sabi ni Van habang binabantayan ang dalawang anak na natutulog sa sofa nila Zeke.

Lahat sila ngayon ay naroon, maliban kay Liam na bumalik lang para umattend sa binyag ng anak ni Ralph. Sila ang bantay sa mga anak nila dahil may lakad ang mga asawa nila.

Si Keir ang katulong ni Zeke sa pagbabantay sa tatlo nitong anak. Si Keir ang nagbabantay sa kambal na abala sa pagbabasa ng kung ano anong libro. Habang si Cole at Caleb naman ang inutusan ni Zeke na tingnan muna si Kanyee dahil may importanteng tawag sa office niya. Pero pagbalik ni Zeke, nakita niya na lang na umiiyak si Kanyee habang nagpapasahan ng diaper na may pupu sina Caleb at Cole.

Si Craige at Blake naman ang katulong ni Ralph sa pag-aalaga sa kambal niyang abala sa pakikipaglaro sa mga ito. Ginawa pang kaba-kabayo nina Raphael at Raffy sina Craige at Blake.

"Buti hindi iyakin mga anak mo Van." Saad naman ni Andrei na nagpangisi lang kay Van.

"Tsk! My wife teach me how to calm a babies when they're crying." Mayabang na sagot ni Van.

"Tsk! Really? Babies lang kaya mong pakalmahin pero yung panganay mo nakita ko sa pool naliligo at pinagtritripan ang mga katulong nina Zeke." Ngising sabi ni Andrei kay Van.

"Fuck!" Mura ni Van at dali daling tumayo para pumunta sa pool, pero agad ding napahinto ng may maalala. "Bantayan mo ang mga anak ko. Pag yan may kagat ng lamok pagbalik ko sasagasaan kita." Banta ni Van kay Andrei sabay alis.

"Tangina! Nag-asawa na't lahat lahat demonyo pa rin." Bulong ni Andrei sabay tingin sa mga anak ni Van na nasa sofa. "Diba? Demonyo tatay niyo?"

Nailing na lang si Ralph sa mga kalokohan ng kaibigan niya at tiningnan na lang ang bunsong anak na babae.

"You really look at your mom baby." Ngiting saad ni Ralph sa anak. Huminto naman sa pag-iyak ang anak niya at tumitig sa kanya. "Daddy is handsome right baby?" Ngiting tanong ni Ralph sa anak sabay halik sa pinsge nito at nakipag nose to nose.

"Fuck!" Napabaling naman ang tingin ni Ralph kay Zeke na dala dala na ang bunsong anak. Bagong bihis na ito at nakatulog na sa bisig na ng ama.

"Where's the two idiots?" Pagtukoy ni Ralph kina Caleb at Cole. Ngumisi naman si Zeke sa kanya at tumingin sa bandang likod niya. Kunot noo namang napatingin doon si Ralph at halos mapahagalpak siya ng tawa ng makita ang hitsura ng dalawa.

"Damn! Hahaha what the fucking hell happened to the both of you?" Natatawang tanong ni Ralph kina Caleb at Cole na nakasuot ng pink maid uniform. May ribbon pa sa mga ulo nito at may hawak na basket ng labahan.

Mafia Series 2: Until my Last Breath (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon