Chap 8 : Ngắn

886 47 0
                                    

- Lisa ....

Cô gái mơ màng dùng tay lục soát xung quanh mình để tìm bóng dáng của ai kia .

Lisa thả mình vào bồn tắm , mọi thứ về Chaeyoung dường như đang xoáy vào tâm can của nó .

Cô gái kia đi dọc cầu thang tìm Lisa khi trên người vẫn chưa có mảnh vải nào , cô phát hiện ra tiếng nước xông hơi trong nhà tắm . Nhón nhén đứng sau tấm màn che .... Chết tiệt ! Cô bị cuốn hút bởi hình ảnh người con gái đang hở vai trần , quai xanh quyến rũ , nước tràn khuôn mặt trông thật gợi cảm . Không đợi chờ thêm giây phút nào nữa cô xông thẳng vào làm người kia giật mình .

- Cô ... cô là ai ??? Lisa như bừng tỉnh , trợn mắt kinh ngạc .

- Chị không cần phải nhớ , em chỉ là kẻ đơn phương chị suốt 5 năm .

- Đơn phương ??? Cô ... cô tránh ra đi !!! Rốt cuộc tôi và cô đã xảy ra chuyện gì !!!! Lisa đẩy cô gái vào mép kia của bồn tắm , một cú va chạm mạnh

- A ! Cô gái thét lên rồi bật khóc

- Xin ... xin lỗi ! Thật sự tôi không biết chuyện gì đang xảy ra ... tôi tôi .... Lisa chợt nhận ra cả nó và cô ta đều không mặt gì , nó bối rối bước ra khỏi bồn tắm nhanh chóng vớ lấy cái khăn nhưng lại bị một cánh tay mềm mại giữ chặt .

- Đừng đi có được không ? Tôi biết chị yêu Chaeyoung , nhưng Chaeyoung và anh tôi sắp làm đám cưới rồi , ngày mai sẽ cử hành . Chị hãy chúc phúc cho họ đi ... Và , ngày hôm qua tôi đã là của chị rồi , chị có thể chối bỏ trách nhiệm . Cô gái lau nước mắt bước ra khỏi bồn tắm , cánh tay vẫn giữ chặt Lisa .

- Ngày mai , nếu chị thật lòng muốn chúc phúc cho anh tôi và Chaeyoung cũng như cho bản thân một mối quan hệ mới . Hãy cùng tôi đến buổi đám cưới ấy nhé ?

Cover ( Lichaeng ) [ Longfic ] Mối quan hệ mờ ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ