Sáng sớm Kim Jennie làm xong cơm sáng, quay trở lại phòng đánh thức Jungkook, giống như người hầu vây quanh anh đổi tới đổi lui.
Kim Jennie có thể chiếm được người dàn ông có tiền như Jeon Jungkook tuyệt đối không dễ, cho nên mọi thứ đều phải cẩn thận, nhìn sắc mặt Jungkook, sợ anh mất hứng, liền ly hôn với bà ta sau đó đuổi bà ta đi.
Cũng may vì ở cùng với rất nhiều đàn ông nhiều năm, đối phó với họ phải có những chiêu thức, nhưng trước mặt Jungkook, bà ta liền trở nên nhát gan, khi Jungkook nhìn ánh mắt người khác, phảng phất như có thể nhìn thấu nội tâm của họ, Kim Jennie hiện giờ 30 như lang 40 như hổ, tính dục tràn đầy, bà còn rất dâm đãng, đàn ông ai cũng thích phụ nữ dâm đãng, càng dâm càng tốt, tuy bà ta kém những thiếu nữ, nhưng là bà thím trung niên có khí phái, bà ta ở trên giường giống như một dâm phụ, dương vật của Jungkook lớn nhất bà ta từng gặp, mỗi lần cùng Jungkook làm tình đều sướng đến lên trời, bà ta quấn lấy Jungkook làm tình rất nhiều lần, đến khi không còn sức mới đi ngủ, bà ta cần phải chăm sóc cho người có tiền và có dương vật lớn này.
Jungkook cùng Kim Jennie ngồi ăn cơm, Tzuyu đi xuống dưới liền thấy hai người, sắc mặt trở nên lạnh nhạt đến bức người, một câu chào hỏi cũng không, một mạch đến cửa.
Kim Jennie thấy Tzuyu không hiểu chuyện đến vậy, lớn tiếng gọi cô, ngữ điệu mang theo trách cứ:
"Tzuyu, sao con lại như thế? Nhìn thấy chú Jeon cũng không thèm chào hỏi đàng hoàng, vậy là không lễ phép."
Nghe thấy Kim Jennie răn dạy cùng trách cứ, Tzuyu xoay người lại, ánh mắt đầu tiên là nhìn bà ta tức đến đỏ mặt, sau đó nhìn Jungkook dùng ánh mắt bình đạm nhìn về phía mình, Tzuyu cười lạnh, lời nói cực kỳ sắc bén:
"Thế nào, chính bà lấy lòng Jeon Jungkook còn không được, còn muốn tôi cũng lấy lòng ông ta, Kim Jennie, bà đúng là đồ đê tiện."
Lời nói của Tzuyu rất khó nghe, không một chút tôn trọng Kim Jennie, biến bà ta thành trò cười trước mặt Jungkook, làm cho bà ta khônh thể xuống đài được, Kim Jennie mở to hai mắt nhìn Tzuyu, tức giận đến phát run.
"Con gái tuổi còn nhỏ nên không hiểu chuyện, để con bé đi đi."
Trong không gian tràn ngập mùi thuốc súng của hai mẹ con, Jungkook mở miệng nói.
Kim Jennie dù sinh khí cũng không dám làm trái lời Jungkook, Tzuyu trừng mắt nhìn người đàn ông trước mắt một cái, lạnh nhạt nói:
"Dối trá."
Sau đó cô rời đi ngôi nhà làm cô cảm thấy nghẹt thở.
Kim Jennie thấy Jungkook bày ra gương mặt lạnh lùng, sốt ruột giải thích:
"Ông xã, đứa nhỏ Tzuyu trước kia không có như thế,vì em kết hôn nên con bé không tiếp nhận được , anh đừng nóng giận, lần sau em sẽ dạy dỗ con bé, nó sẽ cư xử lễ phép với anh."
Kim Jennie khuyên bảo Jungkook, sợ Tzuyu vừa rồi không hiểu chuyện, làm anh không vui, chính mình cũng bị liên lụy, trong lòng Kim Jennie hận chết Tzuyu, con bé cùng ba nó y hệt nhau, lúc nào cũng chọc bà ta không vui.
"Không có gì, ăn cơm đi."
Jungkook dùng ngữ khí bình đạm nói. Ăn đồ ăn và uống chút canh rồi lái xe đến công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại : Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, báo thù, H văn, ngọt sủng, hào môn thế gia, cẩu huyết, ngược luyến, hắc ám, đô thị tình duyên, cận thủy lâu dài,duyên trời tác hợp, trâu già gặm cỏ non, lôi, cường thủ hào đoạt, 1v1. Nhân vậ...