🌊 CHƯƠNG 24🌊

231 6 0
                                    

  Tay Tzuyu bị Jungkook bắn dính đầy tinh dịch, cô làm trò trước mặt anh, giơ bàn tay thấm đẫm tinh dịch lên, chậm rãi liếm rồi nuốt xuống bụng. Ánh mắt tràn ngập phong tình nhìn Jungkook, còn sắc tình liếm ngón tay, tao lãng nói:
                 "Ăn ngon thật, miệng nhỏ phía trên đã được ăn no, nhưng miệng nhỏ phía dưới thì chưa đâu, con chờ chú ở trong phòng."
Tzuyu vừa nói xong, Kim Jennie cũng trở lại, bà ta hoàn toàn không biết con gái bà ta vừa dâm đãng uống sạch tinh dịch của chồng mình. Tzuyu thấy bà ta lần nữa ngồi trên bàn ăn, cô đứng dậy, trở về phòng mình.
  Tzuyu vừa đi, Jungkook cảm thấy bữa cơm này cũng trở nên vô vị, dương vật lớn vừa bắn qua một lần giờ lại cứng lên. Nhớ tới ánh mắt câu nhân kia, còn có hình ảnh cô tao lãng ăn tinh dịch của anh, rồi liếm ngón tay, ông không thể nhịn được nữa.
                 "Tôi đến thư phòng có việc, đừng quấy rầy tôi."
Jungkook bỏ lại một câu lãnh đạm rồi bước lên lầu.
  Kim Jennie nghe thấy lời nói lạnh như băng sương của anh, bà ta buông chén đũa xuống, không còn tâm trạng ăn cơm nữa.
  Jungkook không có đến thư phòng mà đến phòng của Tzuyu, anh vừa đẩy cửa ra đã thấy thiếu nữ cởi hết quần áo, hai chân tách ra, ngón tay cắm vào hoa huyệt tự an ủi.
                "Chú Jeon, mau tới đây, Tzuyu rất khó chịu, chỉ muốn ăn kẹo que của chú, mau đút cho con!"
  Jungkook thấy bộ dáng dâm đãng của cô, dương vật dưới thân càng thêm cứng rắn, ang khóa cửa phòng, bước đến trước mặt cô, nhìn sắc mặt ửng hồng hiện rõ sắc dục của Tzuyu, nói:
                 "Đồ dâm đãng thiếu thao, vậy mà dám chơi tiểu huyệt của  mình ở trong phòng."
  Tzuyu cảm nhận được một cổ hương vị thành thục từ người đàn ông, hoa huyệt phấn nộn càng chảy ra nhiều dâm thủy, tay cô nhéo một cái lên âm đế, sau đó giơ bàn tay ra trước mắt anh, chất lỏng trong suốt dính trên tay còn tỏa ra một tư vị tanh ngọt.
                  "Chú Jeon, dâm thủy đã chảy ra nhiều như vậy rồi, con rất muốn được chú thao nha."
Gân xanh trên trán Jungkook nổi lên, nét mặt anh âm trầm xuống, nếu Tzuyu đã câu dẫn anh tới mức này mà anh còn thờ ơ được thì chắc chắn anh không phải đàn ông.
  Jungkook trực tiếp ngậm ngón tay dính đầy dâm thủy vào trong miệng, tham lam liếm chất lỏng ngọt ngào, âm thanh chậc chậc vang lên khắp phòng.
                 "Chú cúi xuống liếm huyệt con, nhanh lên!"
Tzuyu chỉ cảm thấy ngón tay bị anh ngậm trong miệng, đầu lưỡi thô dày quét qua các đốt ngón tay làm cô ngứa ngáy cực kỳ.
  Jungkook ngồi xổm trên mặt đất, tay bẻ hai đùi cô ra, hoa huyệt khép hờ chảy ra dâm thủy trong suốt tỏa ra hương vị chỉ thuộc về người phụ nữ đã từng phá thân, anh nhìn cảnh này khiến dương vật trướng đến mức muốn đem quần đâm thủng.
  Jungkook cúi đầu, vươn đầu lưỡi liếm hoa huyệt thật mạnh, đầu lưỡi anh thô dày có lực liếm đến nỗi hoa huyệt tiếp tục chảy ra dâm thủy nhiều hơn. Hai chân Tzuyu bị tách ra, âm hộ hoàn toàn hiện ra trước mắt anh, ngoan ngoãn phơi bày cho anh tùy ý liếm láp.
                   "Chú Jeon, chú thật lợi hại, lưỡi của chú cũng lợi hại, liếm con thoải mái quá. Chú Jeon không cần dùng sức như vậy, người ta chịu không nổi, ư ~"
  Nghe cô dâm đãng rên rỉ, Jungkook càng thêm hăng hái, anh biết âm đế là nơi rất mẫn cảm đối với phụ nữ cho nên chuyên tâm cắn mút nơi đó. Tzuyu không chịu nổi hành động mãnh liệt như vậy, cô nhanh chóng bị anh liếm đến cao trào. Dâm thủy trào ra từ miệng huyệt đều bị anh nuốt hết vào bụng, cằm và khóe miệng còn vươn lại dâm thủy.
  Tzuyu cao trào một lần, cả người vô lực, ánh mắt mê người nhìn người đàn ông đang cởi sạch quần áo, ngay sau đó một cổ thân thể màu đồng tráng kiện hữu lực lộ ra, dương vật ngăm đen thô to đứng thẳng. Tzuyu vừa mới trải qua cao trào, lại nhìn thấy cảnh này âm đạo cô bắt đầu ngứa ngáy.
  Jungkook ghé trên người cô, đem căn côn thịt trực tiếp cắm vào hoa huyệt. Âm đạo cô nhiều nước, côn thịt vừa xâm nhập đã làm âm đạo lập tức căng ra, căng đến cực độ.
                 "Dương vật lớn quá."
Âm đạo Tzuyu bị dương vật thô to cắm vào, một loại khoái cảm tê dại bỗng chốc truyền đến sống lưng, cô ôm anh phát ra thanh âm rên rỉ kiều suyễn.
  Jungkook ngắm nhìn gương mặt ửng hồng của cô, hai mắt đã bị tình dục che kín. Anh thật yêu chết người phụ nữ dâm đãng này, chỉ cần nhìn thấy cô, anh chỉ hận không thể dùng dương vật thao cô ngay lập tức, thật đúng là hồ ly tinh sinh ra để hút dương khí đàn ông.

EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ