Hôm nay, sau khi ăn xong bữa sáng Kim Jennie liền đi ra ngoài, còn Jungkook không có nhiều việc ở công ty nên anh nghỉ một ngày ở nhà.
Tzuyu hôm qua bị Jungkook thao quá hung mãnh cho nên cô ngủ rất say, phải đến hơn năm giờ chiều mới thức dậy.
Cô bước vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt một hồi, chợt thấy đói bụng nên xuống nhà kiếm chút đồ ăn. Cùng lúc đó, Jungkook đang ở phòng khách đọc báo, vừa vặn nhìn thấy cô mặc một chiếc váy ngủ màu trắng ngà, hai đỉnh vú ở hiện dưới lớp áo mỏng, anh bất giác cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, dương vật dưới thân đã có dấu hiệu thức tỉnh.
"Anh không đi làm à?"
Tzuyu thấy anh ngồi trên sofa thuận miệng hỏi.
Jungkook đặt tờ báo xuống bàn, nói:
"Hôm nay không có việc gì nên nghỉ một ngày."
Kỳ thật lý do chủ yếu là vì Tzuyu đang ở nhà.
Tzuyu đi vào nhà bếp, lấy một ly sữa bò, sau đó đến phòng khách. Ánh mắt Jungkook chăm chú nhìn cô làm cô suýt chút nữa bị sặc, mắt thấy sữa màu trắng len lỏi từ khóe miệng chảy xuống cằm tinh xảo, côn thịt dưới háng càng phình to.
Jungkook đi đến bên Tzuyu, lấy ly sữa bò từ trong tay cô ra, thân hình cao lớn phủ lên cơ thể mảnh mai chỉ mặc một chiếc váy mỏng.
"Jeon Jungkook, anh muốn làm nữa sao? Hôm qua chúng ta đã làm tình hai lần rồi."
Tzuyu thấy anh đè lên người mình, thẹn thùng nói.
"Thao hai lần thì làm sao đủ, anh muốn thao em cả đời, thao cho đến khi em không xuống giường được."
Jungkook ăn mặc rất đơn giản, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi màu xám và quần tây, côn thịt phồng lên chống lên bụng nhỏ của thiếu nữ, một cổ hormone nam tính xông vào mũi làm cho cả người Tzuyu mềm nhũn.
Jungkook cởi chiếc váy ngủ, bộ ngực no đủ yêu kiều cùng dáng người nóng bỏng lập tức xuất hiện trước mắt anh, Jungkook cúi đầu, hàm chứa đầu vú hồng phấn vào trong khoang miệng, nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi liếm, bàn tay to nắm một bên tròn trịa còn lại, dịu dàng vuốt ve.
Đầu lưỡi anh có chút thô ráp nên khi quét qua đầu vú làm Tzuyu không nhịn được run lên, không lâu sau, hai đầu vú hồng anh đã bị anh hôn đến sưng lên, anh còn để không ít nước bọt óng ánh.
Jungkook tách hai đùi cô, đầu vùi vào vị trí giữa hai đùi, liếm nộn bức.
"Ưm...liếm tiếp đi..."
Người đàn ông vươn đầu lưỡi liếm nơi riêng tư của Tzuyu, cô cảm thấy như có một luồng điện chạy dọc theo sống lưng làm cô tê tê dại dại, hai chân không khống chế được mà khép lại, đồng thời làm cho đầu anh vùi sâu vào vùng kín, miệng nhỏ không ngừng thở dốc.
Tiểu bức của Tzuyu cực kỳ phấn nộn, hai môi âm hộ khép lại gắt gao giống hệt đóa hoa chưa nở. Jungkook bẻ hai cánh môi âm hộ, đầu lưỡi duỗi vào hung hăng liếm láp nộn bức, tiến vào âm hộ, anh biết đó là nói mẫn cảm của Tzuyu, nên càng ra sức liếm.
"Huyệt quá thoải mái!"
Thiếu nữ phát ra tiếng rên rỉ hệt như một con mèo nhỏ, thanh âm này truyền vào tai Jungkook khiến anh liếm càng hăng.
Bao nhiêu dâm thủy chảy ra đều bị Jungkook nuốt hết vào bụng, miệng anh hăng say mút lấy mép âm môi, đầu lưỡi bắt chước dương vật không ngừng thọc vào rút ra. Tzuyu không chịu được kích thích lớn như vậy, cô liền phun một lượng lớn dâm thủy vào miệng anh.
"Ư ~ "
Tzuyu trải qua cao trào khiến cả người khẽ run, sắc mặt hồng thuận, đôi mắt 'mị nhãn như tơ' nhìn anh.
Jungkook thấy cả người cô mềm nhũn, gương mặt nhiễm đầy sắc dục, mà dương vật dưới hạ thân lại trướng đau khó chịu, anh cởi quần ra, dương vật thô to đập vào mắt Tzuyu, anh nói:
"Liếm dương vật cho anh."
Jungkook ngồi xuống sofa, Tzuyu đổi thành tư thế quỳ, cô vươn tay nắm lấy dương vật, sau đó mở miệng nhỏ ngậm vào, đầu lưỡi liếm láp quy đầu cùng lỗ nhỏ, rồi lại liếm một vòng quanh thân gậy. Miệng nhỏ di dời xuống, ngậm tinh hoàn no đủ vào miệng, cẩn thận liếm mút, kỹ năng khẩu giao của Tzuyu ngày càng tiến bộ, dương vật trong miệng cô hơi run lên, lỗ nhỏ rỉ ra một ít dịch nhờn.
Jungkook rút dương vật ra khỏi miệng nhỏ, sau đó ghé lên người cô, phụt một tiếng, dương vật trực tiếp đâm vào.
"Dương vật đi vào rồi! Sướng quá..."
Jungkook nghe cô nói lời dâm đãng, thân dưới trừu động càng nhanh hơn.
Hai vú trắng nõn bị lồng ngực anh đè ép, hai tay cô ôm cổ anh, miệng nhỏ không ngừng phát ra tiếng rên rỉ.
"Thao em nhanh lên, đừng có ngừng!"
Âm đạo cô ngày càng tê dại, hoa huyệt Tzuyu bị Jungkook thao thoải mái cực kỳ, cô liên tục cầu xin anh thao mình.
"Đồ dâm đãng! Thích bị thao lắm đúng không? Anh phải thao chết em!"
Ánh mắt tràn ngập lửa nóng của Jungkook dừng trên gương mặt đã trầm luân trong sắc dục của thiếu nữ, trong chốc lát anh cảm thấy từ cơ thể đến linh hồn vô cùng thỏa mãn.
"Em muốn cao trào...ư...anh quá lợi hại..."
Mông Jungkook thúc nhanh về phía trước càng lúc càng sâu khiến quy đầu đâm vào hoa tâm, như muốn nghiền nát nơi đó. Một lát sau, một luồng dâm thủy chảy ra, Tzuyu liền cao trào. Dương vật của Jungkook cảm nhận một trận co rút từ thịt non, ang mạnh mẽ thao cô thêm một lúc lâu mới gầm nhẹ, bắn hết tinh dịch vào trong cô.
___*Xưng anh - em rồi nhé!*
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại : Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, báo thù, H văn, ngọt sủng, hào môn thế gia, cẩu huyết, ngược luyến, hắc ám, đô thị tình duyên, cận thủy lâu dài,duyên trời tác hợp, trâu già gặm cỏ non, lôi, cường thủ hào đoạt, 1v1. Nhân vậ...