❄️ CHƯƠNG 32❄️

286 5 0
                                    

  Năm ngày trôi qua, trại hè cũng kết thúc, Tzuyu ngồi lên xe khách trở lại thành phố. Jungkook ban đầu là vì cô mà đến đây, cô vừa đi, anh cũng lái xe rời đi.

  Sau khi ngồi trên xe mấy tiếng đồng hồ, rốt cuộc cũng đến trường. Tzuyu vừa xuống xe đã thấy xe của Jungkook đã đậu gần đó, cô cùng bạn tốt nói mấy câu rồi bước đến chỗ anh, mở cửa xe ngồi xuống. Cô vừa lên xe, đã bị anh điên cuồng ôm hôn, một hồi sau mới lưu luyến buông ra.
                 "Làm sao bây giờ, anh nhận ra càng ngày anh không rời được em, tối nào cũng muốn thao em, thao thế nào cũng không đủ."
Hai mắt Jungkook phiếm đầy tình dục nhìn Tzuyu.
  Tzuyu thấy thần sắc nghiêm túc trong mắt anh, tựa như có một dòng nước ấm chảy qua tim cô, đáy lòng chìm đắm trong sự ngọt ngào, sắc mặt cô ửng đỏ, miệng nhỏ khẽ mở lẩm bẩm một câu:
                 "Miệng lưỡi trơn tru."
  Dáng vẻ của cô làm lòng anh không khỏi ngứa ngáy, dương vật đột nhiên thức tỉnh, Tzuyu phát hiện đũng quần anh có biến hóa, liền kinh ngạc, Jungkook đã từng tuổi này rồi sao vẫn còn đầy tinh lực như vậy?
  Nếu là trước đây trong tình huống này, hai người đã sớm tìm một nơi nào đó cuồng nhiệt một trận, nhưng mấy ngày nay Jungkook đau lòng Tzuyu không được nghỉ ngơi đầy đủ, cho nên chỉ muốn đưa cô về nhà ngủ một giấc.

  Kim Jennie không biết hôm nay Jungkook và Tzuyu sẽ về nhà, nên khi hai người vừa lên lầu đã nghe thấy tiếng rên rỉ ái muội truyền ra từ phòng ngủ của Jungkook và Kim Jennie, không chỉ thế họ còn nghe được tiếng cười dâm đãng của đàn ông.
  Hai người đứng ở cửa, Tzuyu đứng bên cạnh có thể thấy rõ gương mặt xanh tái của anh.
  Jungkook đúng là không thích Kim Jennie, thậm chí còn vì Tzuyu mà có ý định chờ thời điểm thích hợp đưa ra đề nghị ly hôn với bà ta, anh cũng không bạc đãi bà ta, nhưng là một người đàn ông, anh không chấp nhận bà ta nhân lúc anh không ở nhà lại cùng một người đàn ông khác lên giường anh gian dâm.
  Không chỉ Jungkook, mà chắc chắn những người đàn ông khác cũng không chịu được. Sắc mặt Jungkook lạnh băng, anh đẩy cửa phòng bước vào, Tzuyu theo sát anh.
                "Gian phu dâm phụ."
Jungkook đi vào liền thấy Kim Jennie đang cùng một người đàn ông xa lạ làm tình liền mắng một câu, thanh âm trầm thấp bỗng truyền đến làm cả hai người đang lăn lộn bỗng bừng tỉnh.
  Tzuyu nhận ra người đàn ông lên giường cùng Kim Jennie, người này cô đã gặp qua, là Lee Hwan - Người cùng thôn với bà ta.
  Không ngờ bà ta lại dám dẫn nhân tình về nhà, đầu bà ta bị úng nước rồi chắc?
                  "Ông xã, em..."
Kim Jennie ấp úng nửa ngày cũng không tìm nỗi cho mình một cái cớ.
  Cuối cùng vẫn là Jungkook mở miệng nói:
                   "Ly hôn"
  Kim Jennie biết bà ta đã đắc tội Jungkook, cũng biết hai người không có khả năng vãn hồi, chỉ có thể bất đắc dĩ cùng Jungkook xử lý thủ tục ly hôn, nhanh chóng dọn ra khỏi nhà, cũng không dẫn theo Tzuyu cùng rời đi.

  Ngày hôm sau, Jungkook đưa Tzuyu đến cục Dân Chính làm thủ tục đăng ký kết hôn. Tzuyu xinh đẹp mỹ miều nên có không ít người theo đuổi, cho dù anh đã cố gắng bảo dưỡng thật tốt nhưng tuổi cũng đã lớn, nên phải nhanh tay trói buộc cô lại.
  Từ cục Dân Chính đi ra, Tzuyu cảm thấy đáy lòng cô đang được ngâm trong mật ngọt.
  Jungkook kéo cô vào lòng, khẽ gọi:
                    "Bà xã~"
                    "Ông xã~"

          --------- Hoàn chính văn -----------

*Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nhé!*

🎉 Bạn đã đọc xong EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU] 🎉
EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ