Tuy Jungkook đã hơn 40 tuổi, nhưng tính dục vẫn tràn đầy, nếu có nhu cầu sinh lý sẽ tìm phụ nữ phát tiết một chút, nhưng anh ghét bỏ những người đó cho nên loại chuyện này diễn ra rất ít. Khi cưới Kim Jennie cũng bị bà ta quấn lấy làm tình rất nhiều, nhưng Kim Jennie phải về nhà mẹ đẻ vài ngày, thêm việc mấy ngày nay luôn bị Tzuyu câu dẫn làm dục hỏa của anh bùng lên, thừa dịp hôm nay say rượu, anh lựa chọn buông thả bản thân, cưỡi lên đầu con gái riêng, ép con bé khẩu giao cho mình, điều này làm Jungkook sướng muốn chết.
Đầu tóc Tzuyu hỗn độn, đôi mắt ửng hồng như con thỏ nhỏ, nửa người dưới của anh cưỡi lên người mình, cây côn thịt dơ bẩn kia còn ở trong miệng luôn đỉnh vào tận sâu trong yết hầu. Hô hấp Tzuyu có chút khó khăn, cả khuôn mặt nghẹn đến đỏ bừng, trên mặt đều là mồ hôi, sợi tóc dán lên mặt, nhìn cực kỳ thê thảm.
Tzuyu ngây ngô không có một chút kỹ thuật khẩu giao, khiến Jungkook có cảm giác như anh làm vấy bẩn thiếu nữ trong sáng, thuần khiết, từ trong tâm khảm dâng lên sự kích thích, anh càng không muốn buông tha cho cô.
Miệng nhỏ của Tzuyu tuy rằng ẩm ướt nhưng ấm áp, côn thịt Jungkook bị khoang miệng bao lấy, anh sướng đến mức từng cột sống lưng đều tê dại, có xúc động muốn bắn tinh, nhưng bắn ra sớm như vậy lại làm tổn hại đến tôn nghiêm của người đàn ông, điều quan trọng nhất là anh muốn ngược đãi cái miệng nhỏ một lát, đó là một loại cảm giác sướng đến khó tả, Jungkook sướng đến phát điên nhưng Tzuyu thì lại mệt đến chết khiếp.
Mắt thấy người đàn ông luôn trưng bộ mặt lạnh nhạt giờ đã xuất hiện tư vị tình dục, Tzuyu muốn làm anh mau bắn ra để mình sớm được giải thoát, trong đầu nhớ lại động tác khẩu giao cho đàn ông khi xem phim đen, chủ động hầu hạ Jungkook.
Gương mặt mỹ lệ gắt gao dựa vào háng anh, miệng nhỏ bị ép đến căng rộng ra, côn thịt lớn đi vào hơn phân nửa, đầu lưỡi cô nhẹ nhàng liếm láp thân gậy, Jungkook cảm nhận được cô chủ động, côn thịt càng lớn hơn không ít nhưng cũng càng làm Tzuyu càng thêm khổ sở.
Côn thịt Jungkook không biết lớn lên như thế nào, lớn đến mức dọa người, nếu như cắm vào tiểu huyệt của mình chắc chắn sẽ bị hỏng mất, Tzuyu tưởng tượng đến chuyện này càng thấy đáng sợ, nhìn người đàn ông, cô càng cực lực đẩy mạnh động tác.
Jungkook cảm nhận được Tzuyu chủ động, côn thịt cực lớn sưng to hung hăng va chạm vào miệng nhỏ của cô, mỗi đợt thúc vào làm cắm đến tàn nhẫn, làm Tzuyu thất thần, chỉ có thể cho anh tùy ý đấu đá lung tung trong khoang miệng mình.
Sức lực của Jungkook to lớn, Tzuyu cảm thấy yết hầu sắp bị anh sắp bị phá nát, lúc này cô chỉ muốn được giải thoát, nhưng anh lại đè ở trên người, đôi tay còn bị trói, đại não một mảnh mơ màng, trên người không có sức lực, chỉ đành để mặc cho anh muốn làm gì thì làm.
Jungkook ở trong miệng Tzuyu không ngừng quấy phá, thọc vào rút ra, có rất nhiều lần va chạm phải yết hầu, côn thịt trừu động khoảng hơn 10 phút nữa liền có cảm giác muốn bắn tinh, một giây trước khi bắn ra, anh rút dương vật ra khỏi miệng Tzuyu, bắn tinh dịch đặc sệt vào mặt cô.
____
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại : Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, báo thù, H văn, ngọt sủng, hào môn thế gia, cẩu huyết, ngược luyến, hắc ám, đô thị tình duyên, cận thủy lâu dài,duyên trời tác hợp, trâu già gặm cỏ non, lôi, cường thủ hào đoạt, 1v1. Nhân vậ...