🌬️ CHƯƠNG 25🌬️

214 4 0
                                    

  Tzuyu chưa bao giờ nghĩ đến có ngày cô sẽ thích bị một ông chú già thao, lại còn là chồng của mẹ cô, bị một ông chú thao bức làm cô cảm thấy sảng khoái, càng ngày càng trầm mê.
  Lúc đầu cô câu dẫn anh chỉ để trả thù, bây giờ cô đã hoàn toàn trầm luân, điều này làm cô không khỏi có chút mâu thuẫn.
  Nhiều lúc cô tự hỏi, đã lợi dụng chồng bà ta để trả thù, chính bản thân cô cũng được sung sướng, vậy phải suy nghĩ nhiều làm gì?
  Đôi tay Tzuyu ôm cổ Jungkook, ánh mắt mê ly nhìn anh, cô vươn đầu lưỡi phấn nộn liếm liếm môi, Jungkook thấy vậy liền cạy mở khớp hàm thiếu nữ, câu lấy cái lưỡi nhỏ nhắn bắt đầu hôn điên cuồng. Dương vật dưới thân vẫn khai mở tầng tầng thịt non, không ngừng thọc vào rút ra.
  Nước bọt cô ngọt ngào, đầu lưỡi cũng phấn nộn, khoang miệng cô tràn ngập tư vị thuốc lá cùng hương vị nam tính, cô không thấy phản cảm, ngược lại vô cùng yêu thích hương vị này.
  Tzuyu nhắm mắt lại, toàn bộ cơ thể mềm xuống, đầu lưỡi đáp lại cái hôn của Jungkook cùng anh trao đổi nước bọt, sau đó nuốt xuống, dâm đãng cực kỳ.
  Hai chân thon dài vòng lên eo anh, hoa huyệt phấn nộn mở ra cho côn thịt ngăm đen đâm vào, màu hồng kiều nộn cũng màu đen dơ bẩn giao nhau làm cho ai nhìn được cũng cảm thấy huyết mạch dâng trào.
                 "Chú Jeon, sao dương vật chú lại lớn đến vậy? Thao con thật sướng!"
Tzuyu rời khỏi miệng Jungkook, nhìn anh với ánh mắt tràn ngập sắc dục, nói.
  Trên trán Jungkook thấm đẫm mồ hôi, thân thể cao to tráng kiện phủ lên thân thể nhỏ xinh của thiếu nữ, hai chân dài đầy lông tơ chống lên giường, mông liên tục trừu động làm gậy thịt thúc vào âm đạo thiếu nữ một cách mãnh liệt.
                    "Dương vật phải lớn thì thao mới sướng, dương vật chú lớn như vậy nên con sướng lắm đúng không? Con là tao hóa chuyên đi câu dẫn chú, chắc phải thích dương vật của chú lắm."
Jungkook thở hổn hển, đôi mắt đầy lửa nóng nhìn người con gái không ngừng thở dốc dưới thân.
  Tzuyu bị thao đến rên rỉ không ngừng.
                    "Con rất thích dương vật của chú, dương vật chú vừa thô vừa dài, lại còn ngăm đen, so với người da đen chắc còn lớn hơn. Mỗi lần chú thao huyệt con thấy rất thoải mái, Tzuyu lo lắng sẽ có ngày huyệt con bị chú thao hỏng."
  Dương vật của Jungkook so với người da đen còn muốn dài hơn một chút, hoa huyệt Tzuyu vừa nộn vừa nhỏ, mỗi lần Jungkook đi vào đều bị căng hết cỡ, cô thật sự lo sợ huyệt cô sẽ bị anh thao hư.
  Jungkook cười một tiếng, thanh âm khàn khàn gợi cảm:
                   "Huyệt con vừa nhỏ vừa nộn, làm sao ta có thể thao hỏng được? Chú còn chưa kịp thao hỏng đã bị con kẹp chặt đến sắp bấm gãy, chú thích mê tiểu huyệt của con."
Jungkook đứng dậy, quỳ gối trên giường đem hai chân cô đặt trên vai, đong đưa mông nhanh chóng trừu động, tầng thịt non bị anh thao đến căng ra.
                  "Chú Jeon, quá sâu, sâu đến mức sắp đâm vào tử cung người ta rồi. Ưm, chú Jeon!"
  Dương vật Jungkook hận không thể thao sâu hơn, trực tiếp mở miệng tử cung, tiến vào trong. Tzuyu bị anh làm cho sướng đến sắp phát điên, cô lớn tiếng rên rỉ.
   Cốc Cốc
Tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên.
                   "Tzuyu, con bị làm sao vậy? Trong phòng có tiếng gì đó?"
Kim Jennie đứng bên ngoài vừa gõ cửa vừa hỏi.
  Tzuyu nghe thấy tiếng Kim Jennie truyền vào trong, hoa huyệt bởi vì khẩn trương và kích thích nên càng thêm kẹp chặt, thiếu chút nữa bấm gãy côn thịt.
  Jungkook thấy hoa huyệt ngậm chặt đến suýt nữa đoạt mệnh, anh thở phì phò nói:
                   "Sao huyệt lại chặt như vậy hả? Có phải vì mẹ ở bên ngoài trong khi đang được cha dượng thao huyệt không? Thả lỏng một chút."
                   "Tzuyu, con không sao chứ?"
Kim Jennie không nghe thấy động tĩnh, không khỏi có chút sốt ruột, bà ta muốn mở cửa, nhưng cửa đã sớm bị khóa.
                  "Nếu con còn không nói, chút nữa bà ấy sẽ lấy chìa khóa mở cửa phòng."
Jungkook vừa thao cô vừa nói.
                  "Tôi không có việc gì, chỉ là không cẩn thận va đầu vào thành giường, tôi muốn ngủ, bà về phòng đi."
Tzuyu tận lực điều chỉnh cho giọng nói thật bình thường, nói với bà ta.
  Kim Jennie ở ngoài cửa dặn dò Tzuyu vài câu rồi rời đi.
  Jungkook biết Kim Jennie đã rời khỏi, anh ghé lên người cô, dùng sức vuốt ve cặp mông vểnh, dương vật nhanh chóng thọc vào rút ra, thao nhanh đến mức cô chỉ biết rên rỉ. Sau khi bị Jungkook thao thêm mấy trăm cái, hai người cùng đạt cao trào, Tzuyu như bị trút hết sức lực, chỉ còn cách nằm trên giường.

EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ