Trong khi Jungkook và Tzuyu trong thư phòng làm chuyện tình ái, Kim Jennie vẫn ngây ngốc chờ trên bàn cơm chờ anh xuống, tất cả là do Tzuyu cố tình bày ra để trả thù bà ta. Khi ba cô còn sống, ông nuông chiều bà ta như một nữ hoàng, việc gì cũng một tay ông lo chu toàn, nhưng Kim Jennie lại coi như đó là việc đương nhiên, đến khi ba cô qua đời, bà ta cũng không có một chút thương tâm, ngược lại còn cùng tình nhân lên giường, Kim Jennie đúng là ti tiện, bỉ ổi đến tận xương tủy.
Tzuyu nghỉ ngơi ở nhà mấy ngày rồi đến trường đi học, mấy ngày nay Tzuyu đều ngủ ở trường, mỗi lần Jungkook gọi điện thoại, cô đều cúp máy.
Vào buổi tối sau khi tan tầm, Jungkook không nhịn được nữa, lại gọi điện thoại cho cô, kết quả Tzuyu vẫn không nhận máy, trực tiếp cắt đứt.
Đinh
Tiếng chuông tin nhắn vang lên, Tzuyu đang ngồi trên giường đọc sách, bỗng nghe thấy tiếng chuông, liền mở điện thoại ra xem, vừa thấy nội dung tin nhắn, cô nắm điện thoại thật chặt.
“Ta đang đứng trước cổng trường con, mau xuống đây, bằng không ta sẽ lên tận ký túc xá tìm con, ta cho con 10 phút.”
Tzuyu biết Jungkook là kiểu người nói được thì làm được, mấy ngày nay, cô không để ý đến Jungkook là vì cơ thể cô còn chưa hoàn toàn hồi phục, hai là cô muốn chọc tức anh một chút, bằng không anh sẽ cảm thấy có được cô quá dễ dàng, như vậy đối với cô là bất lợi. Hôm nay anh nói ra được lời này, xem ra đã nghẹn đến không chịu nổi rồi, Tzuyu không còn cách nào khác, cô đành đứng dậy cầm theo một cái túi, đi ra ngoài.
“Tzuyu, đã trễ thế này rồi mà cậu còn muốn ra ngoài à?”
Bạn cùng phòng thấy cô đi ra khỏi phòng, còn mang một cái túi, quan tâm hỏi.
“Hôm nay mình muốn về nhà ngủ, mai dù sao cũng là cuối tuần, hơn nữa nhà mình khá gần trường.”
Tzuyu nhẹ nhàng trả lời.
Các nữ sinh trong phòng biết nhà cô gần đây nên cũng không nghỉ nhiều.Đúng 10 phút, Tzuyu ra khỏi cổng trường, nhìn chiếc xe đang mở đèn, cô bước đến mở cửa xe, ngồi xuống.
“Có phải con đã muốn rời bỏ ta rồi không? Có phải nếu ta không uy hiếp con, thì con không thèm để tâm đến ta nữa?”
Jungkook thấy cô ngồi bên ghế phụ, âm dương quái khí nói.
Tzuyu nhíu mày, nói bằng ngữ khí vô cùng bình đạm:
“Gần đây, bài học tương đối nhiều, không có thời gian để về.”
Dù Tzuyu đã lên tiếng giải thích nhưng Jungkook biết cô đang nói dối, cô là sinh viên, không phải là học sinh cao trung, ngày nào cũng đi học, rõ ràng chính là cô không muốn thấy anh.
Jungkook lái xe, hai người ngồi trong xe không nói với nhau một lời, Tzuyu thấy anh không đi theo con đường về nhà:
“Ông muốn đưa tôi đi đâu? Đây không phải đường về nhà.”
“Hừ, về nhà làm gì? Chúng ta đã không gặp nhau vài ngày, ta rất nhớ con, muốn mang con đến nơi mà chúng ta có thể an ủi cho nhau.”
Đôi mắt Jungkook nhìn thẳng về phía trước, khóe môi khẽ nhếch lên.
Nơi Jungkook nói chính là khách sạn, chỉ cần bỏ tiền ra thuê phòng thì nam nữ đều có thể làm chuyện kia, anh dừng xe, thấy Tzuyu ngồi bên cạnh nửa ngày không có chút phản ứng, ang liền cảm thấy không vui:
“Con còn ngồi đó làm gì? Mau xuống xe! Hay là con muốn chơi xe chấn, ta chưa từng thử qua bao giờ, hay chúng ta tiến hành ngay lập tức.”
Đôi mắt bốc hỏa nhìn thiếu nữ, miệng thốt lên câu nói tàn ác. Tzuyu nghe thấy lời anh nói, liếc mắt trừng ang, sau đó không cam tâm tình nguyện bước xuống xe.
Jungkook thấy Tzuyu xuống xe, cảm thấy có chút thất vọng, kỳ thật trong lòng anh vẫn muốn cùng cô chơi xe chấn, xem ra lần sau phải dành thời gian cùng cô sung sướng mới được.
Jungkook cầm chứng minh thư đi thuê phòng, ngay khi hai người vừa vào phòng, anh lập tức đóng sầm cửa lại, điên cuồng giống như một con sư tử bổ nhào vào người Tzuyu, ôm cô hôn hít một trận, động tác thô lỗ và cuồng dã của anh chọc cho cả người cô không thoải mái.
“Mấy ngày nay ta nhớ con muốn chết, mau sờ dương vật ta đi! Nó cứng rồi này.”
Jungkook ôm thiếu nữ, vừa hôn cái miệng nhỏ vừa lấy bàn tay nhỏ của cô đặt lên đũng quần.
Tay nhỏ bị cưỡng bách sờ đũng quần của đàn ông, cảm nhận được côn thịt cực lớn chống lên quần tây, tạo thành một cái lều lớn, nơi riêng tư của thế mà bắt đầu ướt. Trong đầu Tzuyu bỗng dâng lên suy nghĩ, không lẽ đây chính là mị lực tình ái?
Chỉ cần tiếp xúc sẽ bị mất khống chế, vẫn phải nói rằng cô chính là một dâm phụ, nhận ra điều này, Tzuyu thầm khinh thường chính mình, vì mẹ cô dâm đãng, cho nên cô cũng có ác cảm với loại đó, cho rằng dâm đãng chính là thứ dơ bẩn, đáng khinh, nhưng chính cô cũng trở nên dâm đãng như vậy.
Jungkook phát hiện Tzuyu thất thần, anh vươn đầu lưỡi với vào cái miệng nhỏ, hút lấy đầu lưỡi cô, lưỡi bị anh hút đến tê dại, Tzuyu bất mãn trừng mắt nhìn anh.
Chỉ là hiện tại cái liếc mắt kia không hề có tác dụng, Jungkook nhanh chóng đem quần áo cởi sạch, thân hình cường tráng trần trụi hiện ra trước mắt cô, đặt biệt là gậy thịt tinh thần phấn chấn, Tzuyu xem đến mặt đỏ tim đập.
Jungkook đi đến, ôm cô vào lòng, không màng đến việc cô giãy dụa, bế cô lên, đem cô đặt lên mép giường.
Dương vật thô cứng nóng hổi chống lên mông lớn mềm mại, Jungkook dùng tay sờ sờ hoa huyệt cô, cảm thấy ngón tay truyền đến một trận ướt át, anh cười nói:
“Đã ướt vậy rồi sao? Ướt để cho ai thao? Con quả là nữ nhân khẩu thị tâm phi, thân thể lúc nào cũng thành thật hơn cái miệng nhỏ của con.”
Lời nói của Jungkook làm Tzuyu cảm thấy vô cùng ngượng ngùng, cô không phải là loại phụ nữ như vậy, nhưng không hiểu sao cơ thể lại cứ thuận theo anh, cô cảm thấy bản thân chẳng khác gì một con cá nằm trên thớt mặc cho người khác xâu xé.
Dương vật của Jungkook căng cứng thật khó chịu, nhớ đến gần đây Tzuyu luôn tìm cách trốn tránh anh, làm ang nghẹn muốn chết, hôm nay nhất định anh phải thao chết cô, nếu không cô sẽ không biết sự lợi hại của anh, để xem sau này cô còn dám như vậy nữa không.
Thân trên Tzuyu ghé lên tường, mông lớn dẩu lên trước mặt Jungkook trông cực kỳ giống mẫu cẩu, Tzuyu thấy quá thẹn, muốn động đậy một chút, lại bị anh dùng sức đét mông.
Mông cô trắng nõn, tuy Jungkook không dùng lực quá lớn, nhưng một mảng da thịt vẫn ửng đỏ.
“Đừng nhúc nhích, tối nay ta muốn thao con từ đằng sau, giống như ngựa đực thao mẫu cẩu vậy.”
Jungkook ở trên giường luôn nói chuyện thô tục, nhớ lại hình ảnh hai chú chó giao phối trên đường, cô cảm thấy cực kỳ xấu hổ, Tzuyu không muốn, liền vặn vẹo mông.
Nhưng bộ dáng kia trong mắt Jungkook lại rất giống mẫu cẩu đang cầu hoan, anh phun một ngụm nước bọt lên tay, rồi lau lên tiểu huyệt, sau đó đỡ gậy thịt đâm vào.
“Đau quá! Nhẹ thôi!”
Ngoại trừ đêm đầu tiên, cho đến nay Tzuyu không có làm tình, hoa huyệt vừa mới hồi phục, giờ lại bị dương vật của Jungkook xâm phạm, cô thống khổ kêu to.
Tiểu huyệt mấy ngày không có trải qua hoan ái, hơn nữa còn chật hẹp giống hệt xử nữ, dương vật Jungkook vừa mới cắm vào, đã bị kẹp sắp gãy:
“Tao hóa, mau thả lỏng, đã không phải xử nữ mà còn sợ đau.”
Hoa huyệt bị dương vật cắm vào, Tzuyu đau đến sắc mặt tái nhợt, thuận theo động tác luật động của anh một hồi, đau đớn dần biến mất, tiếp đó âm đạo truyền đến một cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Tzuyu chỉ biết khi dương vật tiến vào, cảm giác ngứa ngáy sẽ giảm bớt, nhưng khi dương vật rút ra cảm giác đó dần tăng lên.
Jungkook nhéo mông lớn, thấy hai cánh mông to như màn thầu, còn có cúc hoa hồng nhạt, xuống chút nữa chính là hoa huyệt phấn nộn đang bị côn thịt thâm đen thọc vào rút ra, trắng và đen đối lặp khiến cho thể xác và tinh thần anh hết sức hưng phấn, nghe được âm thanh rầm rì từ cái miệng nhỏ, Jungkook biết cô đã bắt đầu hưởng thụ, anh không còn gì phải bận tâm nữa, thân dưới mãnh liệt luật động.
Chân Jungkook đạp lên thảm, đỉnh động eo về phía trước, tiểu huyệt ướt đẫm dâm thủy, không ít dâm thủy đi theo động tác trừu động của anh mà văng ra ngoài, thịt non ma sát với gậy thịt có lúc lộ ra. Tiểu huyệt vốn phấn nộn, lúc này phải căng ra hàm chứa gậy thịt to lớn, tựa hồ như giây tiếp theo sẽ bị nứt vỡ.
“Ư ~”
Âm đạp bị dương vật thao đến tê dại, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ, mông vặn vẹo, thầm dâng mình cho Jungkook tùy ý thao lộng.
“Tiểu tao hóa, ai bảo con không để ý đến ta, ta nhất định phải thao cho đến khi con không xuống giường được.”
Jungkook thấy thiếu nữ hùa theo mình, hai mắt đỏ ngầu, dương vật điên cuồng cắm rút, tốc độ nhanh đến mức mắt thường cũng khó thấy, anh vừa thao vừa đánh lên cánh mông cô.
“Đừng đánh mông tôi nữa, chậm một chút!”
Tzuyu vừa sướng vừa đau không nhịn được cầu xin.
Động tác của Jungkook quá nhanh, cơ thể cô không có sức chống đỡ, trực tiếp ngã gục trên giường. Jungkook dựa lên lưng cô, côn thịt vẫn còn trừu động, càng lúc càng cắm sâu hơn. Tzuyu không thể chịu được cường độ lớn như vậy, khóc thút thít xin tha:
“Nhẹ thôi, cắm quá sâu tôi không chịu nổi, sẽ hư mất.”
Jungkook thao đến đỏ mắt, không để ý đến lời cô nói, cơ ngực gắt gao dán lên lưng cô, liếm láp vành tai, thanh âm khàn khàn nói:
“Phải như vậy con mới biết ta là người đàn ông của con, chỉ tại con không để ý đến ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại : Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, báo thù, H văn, ngọt sủng, hào môn thế gia, cẩu huyết, ngược luyến, hắc ám, đô thị tình duyên, cận thủy lâu dài,duyên trời tác hợp, trâu già gặm cỏ non, lôi, cường thủ hào đoạt, 1v1. Nhân vậ...