Hôm nay là ngày sinh nhật của Tzuyu, Jungkook và Kim Jennie đưa cô đến một nhà hàng xa hoa để ăn tiệc.
Trên bàn tiệc, Kim Jennie uống khá nhiều, nên vừa về nhà đã tắm rửa qua loa, rồi đi ngủ.
Tzuyu về sau cùng, cô tắm rửa sạch sẽ, cố ý mặc bộ đồ tình thú lần trước, soi gương, thấy mọi thứ đã ổn, liền đi ra khỏi phòng ngủ.
Kim Jennie không có thói quen khóa cửa phòng ngủ, Tzuyu đứng ở lầu hai nhìn vào căn phòng đã tắt đèn tối om, không nghe thấy bất kỳ âm thanh ái muội nào. Trong lòng thầm nghĩ, chắc là hôm nay Kim Jennie uống quá nhiều rượu, chắc đã ngủ rồi. Cô bạo gan, nhẹ nhàng kéo chốt cửa, đẩy vào.
Phòng ngủ của Jungkook và Kim Jennie rất lớn, ánh trăng sáng chiếu rọi lên hai người. Tzuyu nhanh chóng thích ứng với bóng tối, thị lực cực tốt nương theo ánh trăng đi đến mép giường của bà ta.
Bởi vì cô đi chân trần, cho nên không phát ra bất kỳ động tĩnh nào.
Nhìn Kim Jennie đã ngủ say, còn ngáy nhẹ, nội tâm đang căng thẳng cũng buông lỏng.
Tzuyu chắc chắn Kim Jennie đã ngủ, bèn đi tới mép giường của Jungkook, bàn tay vươn ra định sờ, liền bất ngờ nghe thấy thanh âm trầm thấp của anh:
“Con muốn làm gì?”
Tzuyu có chút hoảng sợ, tim cô đập loạn nhịp, tận lực làm cho giọng mình nhỏ lại, nói với người đang mở mắt nhìn cô.
"Đương nhiên hôm nay là sinh nhật con, con muốn giao cơ thể này cho ba, người không thích?”
Kỳ thật, từ lúc Tzuyu đẩy cửa vào phòng, Jungkook đã nghe thấy động tĩnh, chẳng qua anh muốn nhìn xem con bé sẽ làm gì, nên mới giả vờ ngủ. Thời điểm Tzuyu vươn tay chạm vào anh, Jungkook lập tức mở miệng.
Nghe cô gái không chút ý tứ đùa cợt, đôi mắt Jungkook hiện lên một tia kích động, anh nuốt nước bọt.
“Ta cho con thêm một cơ hội nữa, con đảm bảo sẽ không hối hận?”
Tzuyu nở nụ cười quyến rũ, mị hoặc.
“Nếu con đã đến đây, con đã chắc chắn sẽ không hối hận, nhìn lại người đi, dong dong dài dài không giống đàn ông chút nào.”
Lời oán trách của cô rơi vào tai Jungkook trở nên cực kỳ khó nghe, không có người đàn ông nào muốn bị nói là không phải đàn ông từ miệng một người phụ nữ.
Mà Jungkook lại mang chủ nghĩa đàn ông rất mạnh, anh cảm thấy Tzuyu thật là không biết trời cao đất dày, thiếu dạy dỗ.
Từ trên giường nắm lấy cổ tay Tzuyu, dứt khoác kéo cô xuống, ôm vào trong ngực, nói bằng ngữ điệu trầm thấp:
“Tzuyu, hôm nay ta sẽ cho con biết ta có phải đàn ông hay không, con sẽ biết thế nào là đàn ông chân chính.”
Hơi thở nhàn nhạt của mùi rượu và mùi thuốc tỏa ra, trộn lẫn thành hương vị chỉ có ở đàn ông, hương vị không quá khó ngửi, có thể tiếp nhận được. Trong khi anh nói, một cổ nhiệt khí phun bên tai Tzuyu, làm cô không được tự nhiên, liền vặn vẹo thân mình.
“Vặn cái gì mà vặn, chờ chút nữa ta cho con vặn vẹo thoải mái.”
Jungkook dùng sức ôm cô, thanh âm có chút thô suyễn.
Một người phụ nữ không ngừng động qua động lại trên người đàn ông đã tràn đầy hỏa dục, loại cảm thụ này thật sự rất khó chịu, hận không thể lập tức đè cô ra thao lộng, nhưng Jungkook biết Tzuyu vẫn là xử nữ, nơi đó của mình lại lớn, nếu đi vào quá nhanh, tiểu huyệt sẽ hỏng mất, anh sẽ thao huyệt của con bé cả đời, nên phải thật cẩn trọng.
Huống chi, Jungkook muốn cho con bé hưởng thụ tư vị làm tình ngay lần đầu tiên, điều này rất đảm bảo cho phúc lợi của anh sau này.
Tzuyu không biết Jungkook đang suy nghĩ cái gì, cô chạy đến chỉ để cùng anh làm tình nhằm thỏa mãn tâm lý trả thù Kim Jennie. Ở trên giường của mẹ cùng cha dượng làm tình, cảm giác biến thái dâng trào đến khó tả.
Jungkook đem Tzuyu đặt trên giường, cách Kim Jennie không xa, anh cởi hết quần áo ngủ trên người, chỉ chừa lại một cái quần lót. Jungkook ghé lên người Tzuyu, anh rất nặng, làm cô hơi khó chịu.
Tzuyu cho dù đã hạ quyết tâm muốn cùng anh làm tình, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên của cô, nên không tránh khỏi cảm thấy khẩn trương. Gương mặt xinh đẹp mỹ lệ đã đỏ ửng, con ngươi tinh xảo ướt dầm dề nhìn Jungkook, tim đập loạn xạ không ngừng, chờ đợi màn tình ái sắp đến.
Jungkook có thể cảm nhận được cô đang khẩn trương, ngữ khí hết sức ôn nhu hướng đến Tzuyu:
“Đừng sợ, ta sẽ nhẹ nhàng, sẽ cho con sung sướng.”
Tzuyu nghe thấy lời anh nói, liền cố gắng che giấu sự yếu ớt, lập tức phản bác.
“Ai sợ? Chỉ là làm tình thôi mà.”
Tzuyu làm ra vẻ mặt kiên cường, Jungkook cảm thấy cô thật đáng yêu, cho dù cô lớn mật câu dẫn ông, thì cũng là lần đầu tiên.
Jungkook cúi đầu, hôn lên đôi môi phấn nộn ướt át, đầu lưỡi không cần tốn sức liền luồng lách vào khoang miệng cô, trêu chọc cái lưỡi đinh hương, chọc cho cô kêu lên rầm rì.
Jungkook trước giờ chưa từng cùng phụ nữ hôn môi, chỉ cảm thấy hôn môi cũng chỉ là môi chạm môi, đối với những người phụ nữ trước kia, qnh chỉ coi như phát tiết, hôn đối với anh không có dụ hoặc quá lớn.
Chính là từ khi xác định địa vị của Tzuyu trong lòng anh, mỗi lần thấy con bé là Jungkook muốn kéo vào trong ngực tha hồ hôn môi, để nước bọt của qnj dính lên môi con bé, muốn chiếm hữu và làm cho con bé cảm nhận được dục vọng của anh.
Nụ hôn lộn xộn, không có chút tiết tấu, đầu lưỡi thô to dùng sức câu lấy cái lưỡi nhỏ, liếm mút nước bọt của cô, rồi lại nuốt sạch vào bụng, mà Tzuyu bị Jungkook hôn đến hít thở không thông, còn bị anh áp chế đầu lưỡi, ép cô nuốt nước bọt của anh.
Jungkook đem đầu lưỡi nhỏ yêu thương đến tê dại, một lúc sau mới hôn lên cái miệng nhỏ, lưu luyến không buông.
“Thật ngọt!”
Jungkook tươi cười sáng lạn, đôi mắt tràn ngập sắc tình.
Tzuyu nhìn bộ dáng không biết xấu hổ của anh, sắc mặt đỏ bừng, hung hăng liếc mắt với anh, bởi vì bộ dạng cô lúc này đã tràn ngập phong tình, nên cái liếc mắt của cô có bao nhiêu xao động lòng người.
Hai người đang chuyện ái muội, giường bên kia, Kim Jennie vẫn còn say giấc, cảnh tượng này vô cùng ái muội và kích thích.
Jungkook nhìn thiếu nữ mặc một bộ váy tình thú màu đen, chỉ có duy nhất một sợi dây ngay lưng, chất vải mỏng manh làm cơ thể cô như ẩn như hiện, hạ thân bắt đầu căng lên khó chịu.
Jungkook từ từ nhìn từ trên xuống dưới, phát hiện cô thế nhưng không có mặc quần lót chữ đinh, thân dưới hoàn toàn bại lộ, thanh âm của anh bắt đầu khàn khàn.
“Con đúng là đồ tao hóa thiếu thao, huyệt nhỏ, mông lớn, làm ta thích chết.”
Jungkook không nhịn được nói lời thô tục, Tzuyu hận không thể chôn đầu xuống gối.
Đồ thô lỗ, tôi không mặc quần lót, không phải cho anh tiện hành xử sao?
Bộ dáng thẹn thùng của cô làm cho tâm trí Jungkook gần như mất kiểm soát.
“Tiểu huyệt thật hồng, cũng thật hồng, để ta nếm thử tiểu huyệt của con xem, coi có thơm ngọt nhiều nước như cái miệng nhỏ không.”
Jungkook vừa dứt lời, liền chôn đầu vào hạ thân cô, dùng cái mũi hung hăng hít một hơi, ngửi được mộ cổ hương vị thơm ngọt, lại dùng chóp mũi cọ cọ âm đế, đến lúc nghe cô kêu rên vài tiếng, mới dùng lưỡi liếm hoa môi.
Jungkook ghé vào nơi riêng tư của Tzuyu, đôi tay bắt lấy cánh mông cô, còn đem hai đùi trắng nõn tách ra, thị lực cực tốt nhìn vào tiểu huyệt không có một cọng lông mao, môi âm hộ giống hệt hoa anh đào phấn phấn nộn nộn, vừa nhìn liền muốn ăn, muốn ngậm hoa huyệt vào miệng.
Jungkook vươn đầu lưỡi liếm hai mảnh âm môi, nghe cô vừa sợ hãi vừa si mê rên rỉ, anh như bị kích thích, càng đem hai đùi tách ra, giống như một con sói đói hung hăng liếm láp tiểu huyệt, hạ thân Tzuyu không tanh tưởi giống như những người phụ nữ khác, mà là hương vị ngọt ngào. Jungkook chưa từng liếm huyệt của phụ nữ bao giờ, nhưng đây là huyệt của Tzuyu, anh như lạc vào cõi u mê, điên cuồng hôn lên tiểu huyệt.
Động tác của Jungkook vừa thô lỗ lại vừa dã man, xử nữ như Tzuyu không có cách nào tiếp nhận được, thấy cô lúc này không khác gì đang trên tàu siêu tốc, lúc lên lúc xuống. Nửa người dưới truyền đến một cảm giác tê dại, làm cả người cô không thoải mái, vừa muốn anh rời khỏi nơi riêng tư, vừa muốn anh mạnh mẽ hơn, nói tóm lại, thật mâu thuẫn, Tzuyu phát ra âm thanh kiều suyễn, thứ âm thanh cô chưa từng nghe từ miệng mình.
Cô không bao giờ nghĩ đến có ngày mình sẽ phát ra âm thanh như vậy, chẳng lẽ cô thật sự là dâm phụ? Có lẽ vì cô là con gái của Kim Jennie, con gái giống mẹ, máu dâm đãng đã thấm vào xương cốt. Tzuyu không muốn tin, nhưng sự thật rành rành trước mắt, cô không thể không tin, cô chỉ còn cách hưởng thụ khoái cảm mà Jungkook mang đến.
Thân thể Tzuyu vô cùng nhạy cảm, Jungkook thô lỗ liếm vài cái, lập tức phát hiện hoa huyệt thế mà lại chảy nước, hương vị thơm ngọt của dâm thủy càng thêm nồng đậm.
Jungkook tất nhiên không để lãng phí, vươn đầu lưỡi liếm cái lỗ nhỏ, đem toàn bộ dâm thủy nuốt vào bụng.
Sau khoảng 5 phút khẩu giao, Jungkook ngẩng đầu lên, liền thấy Tzuyu đã đắm chìm trong khoái cảm tình dục, hạ thân còn phun ra một lượng lớn dâm thủy, Jungkook phát hiện côn thịt lại căng trướng đến phát đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại : Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, báo thù, H văn, ngọt sủng, hào môn thế gia, cẩu huyết, ngược luyến, hắc ám, đô thị tình duyên, cận thủy lâu dài,duyên trời tác hợp, trâu già gặm cỏ non, lôi, cường thủ hào đoạt, 1v1. Nhân vậ...