Jungkook trở lại phòng ngủ, nằm trên giường, tối hôm nay anh có uống chút rượu nên đầu hơi choáng váng, trong đầu bỗng hiện lên hình ảnh vừa rồi, thiếu nữ ăn mặc quyến rũ cùng thân thể lả lướt câu nhân, đũng quần đột nhiên phồng lên thật lớn, anh vậy mà có phản ứng.
Jungkook và Kim Jennie chẳng qua chỉ là vô tình gặp nhau, người phụ nữ này khá dâm đãng lại rất thức thời, mấy năm nay anh vẫn luôn lo cho sự nghiệp, không lập gia đình, nên anh trở thành người đàn ông 40 tuổi có được thành công trong sự nghiệp, nhưng lại không có gia đình, không có con cái, từ khi gặp được Kim Jennie, anh đã có ý định sẽ cưới bà ta. Kim Jennie là người như thế nào, anh tất nhiên hiểu rõ, người đàn bà này cưới về chẳng qua chỉ để trang trí hoặc làm công cụ phát tiết. Sau khi xuất ngũ, ham muốn tình dục của anh càng tăng vọt, cũng có tìm mấy người phụ nữ giải tỏa dục vọng, sau đó lại bắt đầu gầy dựng sự nghiệp, việc sinh hoạt tình dục càng trở nên ít ỏi, tuy Kim Jennie là người đàn bà dâm đãng theo đúng ý anh, nhưng anh lại không thích bà ta, dù sao thì người ngu xuẩn như vậy lại rất dễ bị khống chế, cho nên anh quyết định cưới về cho có người hầu hạ.
Trước khi kết hôn, anh có gặp con gái của Kim Jennie một lần, việc Tzuyu ghét anh và dung mạo lạnh nhạt của con bé đã để lại cho anh một ấn tượng rất sâu, bất quá lúc đó Jungkook cũng không quá chú ý đến Tzuyu. Sau khi kết hôn, hành động phản nghịch của Tzuyu không khỏi làm cho người ta cảm thấy chán ghét, thế nhưng Tzuyu của đêm nay khiến dục vọng của anh dâng lên mãnh liệt chưa từng có. Jungkook cảm thấy thẹn vô cùng, liền lấy danh nghĩa là cha kế, là trưởng bối răn dạy, giáo dục con bé, rồi chạy về phòng nhằm che dấu dương vật đang phồng lên, lần đầu tiên trong đời anh chạy trối triết như vậy, anh nhận ra được Tzuyu đang câu dẫn anh.
Hôm nay là ngày cuối tuần, Jungkook và Tzuyu đều ở nhà, Kim Jennie không có ở đây, anh cũng có thể tự giặc quần áo, anh vốn xuất thân từ nông dân, nên việc này không quá khó khăn.
Jungkook nhìn vào thùng chứa đồ bẩn, trên quần lót màu đen của anh là một cái quần lót hình thú hình chữ đinh, chính là cái hôm qua Tzuyu mặc, ánh mắt Jungkook u ám nhìn chằm chằm vào chiếc quần nội y kia, sửng sốt hơn nửa ngày, cuối cùng anh vươn tay cầm quần lót hình chữ đinh cầm lên, mặt phía trên có vài sợi âm mao mềm mại đen bóng, chúng chắc chắn không phải anh, do âm mao của anh khá cứng, không cần nghĩ cũng biết là của Tzuyu.
Jungkook có chút hít thở không thông, anh biết nha đầu kia chính là cố ý câu dẫn anh, dám cả gan đặt quần lót của mình vừa mặc đêm qua đặt trên quần lót của anh, con bé thật dâm đãng, thậm chí còn dâm đãng hơn cả mẹ nó. Jungkook dám khẳng định Tzuyu là tiểu yêu tinh tao hóa đến tận xương tủy.
Bàn tay to gắt gao nắm lấy quần chữ đinh, đôi tay tạo thành nắm đấm đến mức có thể nhìn thấy gân xanh nổi lên. Jungkook cố gắng khống chế cảm xúc, không để cho Tzuyu đùa cợt, anh biết cô đang câu dẫn anh, nhưng nguyên do là gì anh còn không rõ nên anh tuyệt đối không thể bị con bé dắt mũi đi.Qua nửa ngày, Jungkook đem quần lót cho vào trong máy giặt, anh đem hai chiếc quần lót giặt sạch, sau đó đến ban công phơi khô, rồi đi về phòng.
Tzuyu nghe thấy tiếng cửa đóng sầm lại, cô từ phòng mình bước ra, thấy trên ban công được treo quần áo của anh và quần lót chữ đinh cô cố tình đặt lên.
Anh thế mà lại giặt cả quần lót của cô, người đàn ông này thật trầm ổn nha.
____
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại : Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, báo thù, H văn, ngọt sủng, hào môn thế gia, cẩu huyết, ngược luyến, hắc ám, đô thị tình duyên, cận thủy lâu dài,duyên trời tác hợp, trâu già gặm cỏ non, lôi, cường thủ hào đoạt, 1v1. Nhân vậ...