🍃 CHƯƠNG 16🍃

233 4 0
                                    

  Sức lực của Jungkook thật sự kinh người, anh đè lên người Tzuyu, lúc nào cũng thao đến nơi sâu nhất, hai thân thể va chạm quá mức mãnh liệt khiến giường không khỏi lắc lư.
  Âm đạo thiếu nữ bị côn thịt ma sát đến mức tê dại, vì sợ tiếng rên quá lớn, Tzuyu cắn chặt ngón tay, cố kìm nén chính mình. Người đàn ông trên người cô lại cố ý kéo dài thời gian, không ngừng thúc hông đâm vào. Tzuyu dù sao cũng chỉ mới phá thân, hiển nhiên không phải là đối thủ của Jungkook, chỉ có thể thở hổn hển cầu xin.
                   “Jeon Jungkook, con mệt quá, không muốn nữa.”
Sắc mặt Tzuyu ửng hồng, cặp mắt ướt dầm dề nhìn anh, cái miệng nhỏ sưng đỏ hệt như hoa hồng liên tục nũng nịu xin tha chọc nhân tâm ngứa ngáy.
  Giờ đây cơ bắp lực lưỡng của Jungkook hơi căng lên, làn da ngăm đen thô ráp, trán nổi đầy gân xanh, trên mặt nhiễm tư vị tình dục.
  Lỗ nhỏ của cô ướt át lại ấm áp, hệt như xúc tua hung hăng hút thân gậy anh. Mỗi khi rút ra, thịt non mềm mịn liền gắt gao dán lấy gậy thịt, luyến tiếc không buông.
  Tuy rằng Jungkook không được coi như ‘thân kinh bách chiến’, nhưng cũng đã ngủ với vài người phụ nữ, nhưng cái lỗ nhỏ của họ cắm không thoải mái như của Tzuyu. Tiểu huyệt chật hẹp mê người làm anh sướng đến phát điên, lưu luyến không muốn rời đi.
  Bàn tay to dùng sức vuốt ve bầu vú đầy đặn, vòng eo cường tráng liên tục đong đưa, mắt thường không thể thấy rõ tốc độ giao hoan của hai người.
               “Dâm đãng! Miệng thì nói không muốn nhưng sao cái miệng nhỏ lại mút dương vật của ta chặt vậy hả? Ta vừa rút ra, liền giữ lại. Con đúng là ‘khẩu thị tâm phi’, rõ ràng rất thích được dương vật ta cắm huyệt.”
Jungkook thở hổn hển, nhìn thiếu nữ phô ra một bộ dáng vũ mị, không nhịn được nói lời thô tục.
  Tzuyu vô lực lắc đầu, làm tình trong thời gian dài làm hai chân cô bủn rủn, chỉ có thể nằm trên giường, cho ông tùy ý đoạt lấy. Nghe anh vũ nhục cùng với thanh âm cơ thể va chạm, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, âm đạo mang đến một cảm giác không thể nói nên lời. đôi tay nắm chặt khăn trải giường, âm đạo co rút lại. cảm nhận người đàn ông không ngừng thao lộng.
  Âm đạo Tzuyu bỗng truyền đến một trận khoái cảm giống như trên thiên đường lan ra thân, hiển nhiên cô bắt đầu cao trào.
  Bởi vì thiếu nữ cao trào, cho nên âm đạo co rút lợi hại, phun ra một lượng lớn dâm thủy tưới lên quy đầu, Jungkook điên cuồng thao thêm chút nữa, sau đó ôm Tzuyu còn đang trong trạng thái cao trào, rót đầy tinh dịch vào âm đạo.
  Tzuyu không biết đây chính là khoái cảm của phụ nữ khi cao trào, nhưng cô không thể khống chế chính mình hưởng thụ từng đợt khoái cảm. Sau khi cao trào qua đi, cả người cô xụi lơ trên giường, để mặc cho anh ôm.
  Một lát sau, Jungkook vẫn còn đè lên người Tzuyu, người đàn ông cao lớn uy mãnh, quả thật rất nặng, làm cô cảm thấy khó chịu. Cô vô lực đẩy đẩy anh:
               “Người đi ra, nặng quá!”
  Jungkook ngẩng đầu, hai mắt ôn nhu nhìn Tzuyu, thấy cô không thoải mái đến mức xoay đầu sang một bên, giận dỗi không thèm nhìn mặt anh.
  Theo tầm nhìn của Tzuyu, cô liền thấy lưng Kim Jennie, đối với việc chồng và con gái hoan ái ngay bên cạnh mà bà ta không hề hay biết, trong lòng Tzuyu cảm nhận được khoái cảm trả thù, nếu Kim Jennie biết cô và chồng bà ta có gian tình, chắc sẽ tức điên lên. Kim Jennie càng thống khổ, cô càng vui sướng.
  Jungkook nhìn Tzuyu nhìn Kim Jennie đến phát ngốc, anh biết mối quan hệ giữa cô và mẹ không tốt, anh biết cô câu dẫn anh chỉ để chọc tức mẹ mình, còn lý do cụ thể là gì thì anh không biết. Tâm tư phụ nữ anh hoàn toàn đoán không ra.
  Jungkook có thể cảm nhận được Tzuyu hoàn toàn không thích anh, điều này làm anh có chút hoảng hốt, anh hiểu rõ anh đã yêu một người phụ nữ chán ghét anh. Cho dù tính tình cô không tốt, luôn lạnh nhạt với anh, nhưng anh vẫn yêu cô như cũ, không có cách nào buông tay.
  Jungkook mặc kệ trong tương lai sẽ xảy ra chuyện gì, anh phải trói buộc Tzuyu bên mình, nếu cô có ý định rời đi, anh sẽ thao cô đến mức không xuống giường được.
               “Con mệt quá, con phải về phòng ngủ.”
Tzt thu hồi suy nghĩ, nói với anh.
  Jungkook hôn lên trán cô, thân thể trần trụi ôm cô từ trên giường, sau đó ôm cô về phòng ngủ.

  Sau khi được Jungkook đặt lên giường ngủ của chính mình, cả người cô vô lực, đầu vừa đặt lên gối đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Jungkook chu đáo đắp chăn cho cô, rồi mới rời đi.

EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ