Tzuyu thở hổn hển nằm trong lồng ngực người đàn ông, hai người nghỉ ngơi một hồi rồi mới về nhà.
Kim Jennie biết tâm của Jungkook đã không còn đặt lên người bà ta, anh chắc hẳn đã bị ả hồ ly tinh nào đó không biết xấu hổ câu dẫn, cho nên ngày càng lãnh đạm với bà ta. Bà ta vất vả lắm mới có được vinh hoa phú quý, nên bà ta chỉ có thể nén giận, giả vờ làm một 'hiền thê lương mẫu', chăm sóc anh cho tốt là được.Thời điểm Jungkook cùng Tzuyu trở về, bà đã làm xong cơm tối, bà ta hiển nhiên ngây thơ không biết chồng mới vừa thao huyệt con gái trong xe, còn nấu cơm cho họ.
Tzuyu căn bản không hề cảm thấy áy náy, cô yên tâm thoải mái ăn cơm, còn nhân lúc Kim Jennie không để ý dùng ánh mắt phong tình mị nhãn liếc nhìn Jungkook, khi Kim Jennie nhìn cô thì lập tức khôi phục lại bộ dáng bình thường. Từ khi ba cô qua đời, cô không còn xem bà ta là mẹ nữa.
Sau khi ăn cơm xong, Tzuyu liền trở về phòng.
Kim Jennie khẽ cười, muốn cởi tây trang cho Jungkook, nhưng lại bị anh cự tuyệt, anh tự mình cởi quần áo, rồi xem tivi. Kim Jennie đứng sau anh, sắc mặt bà ta đã tái mét, nhưng vẫn phải cố chịu đựng.
Trời đã tối đen, Jungkook chợt thấy Tzuyu đột nhiên đi đến cửa chính, anh vội vàng hỏi:
"Trời đã tối thế này, con còn muốn đi đâu?"
Tzuyu vừa mang giày vừa nói:
"Con đi ra ngoài có chút việc."
Nói xong, cô không để ý đến anh nữa, liền đi ra cửa.
Jungkook thấy trời đã tối mịt, con gái đi ra ngoài vào giờ này rất nguy hiểm, anh lo lắng, đứng dậy đi theo cô.
Tzuyu tựa hồ rất gấp, chân bước đi thật nhanh.Một lát sau, ở bên ngoài tiểu khu, dưới ánh đèn đường yếu ớt, Jungkook chứng kiến Tzuyu đang cùng một thiếu niên trò chuyện, lại còn nói tới nửa ngày, cô trông rất vui vẻ, liên tục cười nói với người nọ.
Jungkook đứng khá xa, cho nên hoàn toàn không nghe thấy họ đang nói cái gì, cả người anh âm u đứng ở đó, cảm thấy Tzuyu đang đội cho anh một cái nón xanh mượt. Chờ cho đến khi thiếu niên nọ trở về, anh mới sải bước đến chỗ cô.
Tzuyu định xoay người trở về bỗng thấy Jungkook sắc mặt âm trầm đứng trước mặt cô, cô hoảng sợ, thốt lên:
"Sao chú lại ở đây?"
Lời nói của cô chỉ khiến Jungkook cảm thấy cô chột dạ, anh lạnh lùng nói:
"Tại sao chú không thể đến đây? Nếu không đến ta sẽ không nhìn thấy trò hay vừa rồi đâu."
Tzuyu thấy nét mặt ông 'âm dương quái khí', trời ban đêm rất lạnh, cô không muốn đứng bên ngoài nữa nên xoay người về nhà, nhưng cánh tay lại bị Jungkook kéo lại.
"Chú làm gì đó?"
Tzuyu không vui hỏi.
Sắc mặt Jungkook âm trầm, anh kéo Tzuyu đi tới một con hẻm nhỏ phía trước, con hẻm tối om, chỉ có ánh đèn đường mỏng manh chiếu rọi, Jungkook nghiến răng nghiến lợi nói:
"Chou Tzuyu, con quá đê tiện! Vừa bị ta thao huyệt đã tìm đàn ông khác hẹn hò, con xem Jeon Jungkook ta là cái gì?"
Lúc này, Tzuyu mới biết anh đang hiểu lầm mình, cô bật cười:
"Jeon Jungkook, người vừa rồi là con trai của một chú hàng xóm của con khi còn ở nhà cũ, trước đây con nhờ họ giữ chìa khóa giùm, lúc nãy cậu ấy đang trên đường về nhà nên sẵn tiện ghé qua đưa chìa khóa cho con."
Jungkook nghe cô giải thích mới nhận ra chính anh đã nghĩ nhiều, bất quá sắc mặt anh vẫn khó coi như cũ.
"Hừ, lúc nào không đưa lại đưa vào buổi tối."
Tzuyu cảm thấy anh đáng yêu cực kỳ, cô nghĩ rằng sau khi giải tỏa hiểu lầm thì có thể về nhà, ai ngờ Jungkook lại nói:
"Trở về làm gì? Chú mấy ngày nay không có thao con, mới qua một lần thì làm sao đủ, tinh hoàn của chú vẫn còn chứa đầy tinh dịch đây này, đúng lúc bên này không có ai chú tranh thủ thao con một lần."
Tzuyu thấy bộ dáng 'dục cầu bất mãn' của anh, lại nghĩ đến làm tình trong con hẻm nhỏ chắc sẽ rất kích thích, nên lập tức đồng ý.
"Liếm dương vật cho chú, nhanh lên."
Jungkook gấp gáp nắm lấy tay cô đặt lên đũng quần, khàn giọng nói.
Tzuyu ngồi xuống đất, kéo khóa quần xuống móc ra côn thịt ngăm đen dưới lớp âm mao dày đặc, dương vật vẫn còn lưu lại tư vị tanh tưởi của dâm thủy lúc thao cô trên xe. Tzuyu mở miệng, ngậm lấy dương vật, cái miệng nhỏ nhắn thuần thục phun ra nuốt vào. Dương vật vừa to vừa dài khiến khoang miệng cô căng đầy, hai má phồng lên, tiếng nước bọt chậc chậc phát ra giữa con hẻm yên tĩnh.
"Quá sướng! Ngoan ngoãn hầu hạ dương vật cho tốt, chính nó thao con đến 'dục tiên dục tử'"
Jungkook thúc đẩy mông làm dương vật thọc vào rút ra khoang miệng nhỏ nhắn.
"Ưm ~"
Tzuyu dâm đãng kêu lên.
Sau khi càn quấy cái miệng nhỏ một hồi, anh rút ra, thân gậy thô to dính đầy nước bọt của thiếu nữ.
Jungkook nhấc Tzuyu lên, mở miệng lên môi cô, đầu lưỡi với vào câu lấy cái lưỡi đinh hương.
"Trong miệng con toàn là hương vị dương vật của ta."
Anh buông tha miệng nhỏ, sắc tình nói.
Trong lúc Tzuyu liếm mút dương vật, tiểu huyệt đã bắt đầu chảy nước, cho nên Jungkook vừa sờ đến đã cảm nhận được một trận ướt át.
"Con càng ngày càng dâm đãng, khẩu giao cho ta thôi cũng chảy nước."
Jungkook đem dương vật dính đầy nước bọt trực tiếp cắm vào tiểu bức, tầng tầng nếp uốn bên trong hoa huyệt lập tức bị thân gậy căng ra. Anh nhấc một chân cô lên, dương vật hung hăng thọc vào rút ra tiểu huyệt.
"Ưm, thật thoải mái!"
Tzuyu ôm eo anh, dâm đãng rên rỉ.
Làm tình bên ngoài khiến hai người cảm thấy thập phần kích thích, Jungkook càng thao hung mãnh hơn, thâm nhập mỗi lúc một sâu, phảng phất như muốn đem cô thao nát.
Jungkook thở hổn hển, khàn khàn nói:
"Bảo bối, dương vật thao con sướng không?"
Thiếu nữ kiều suyễn rên rỉ:
"Sướng, chính là nơi đó, nhanh chút!"
Người đàn ông hăng say đâm vào điểm G, tốc độ trừu động càng lúc càng nhanh, Jungkook tiếp tục thao thêm mấy chục cái nữa làm cô cao trào. Hoa huyệt kẹp chặt dương vật khiến tinh dịch từ lỗ nhỏ trực tiếp bắn ra.
___
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT: CẤM KỴ - CÂU DẪN [KOOKTZU]
FanfictionThể loại : Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, báo thù, H văn, ngọt sủng, hào môn thế gia, cẩu huyết, ngược luyến, hắc ám, đô thị tình duyên, cận thủy lâu dài,duyên trời tác hợp, trâu già gặm cỏ non, lôi, cường thủ hào đoạt, 1v1. Nhân vậ...