Chap 5

1K 99 2
                                    

Bộ ba của tôi lúc trước có tôi, Chaeyoung và chị Jennie nay có thêm Jiyong, nói đâu xa 1tuần sau tui phát hiện Jiyong là anh ruột của Chaeyoung, sốc thiệt sự vì họ của 2người khác nhau, Jiyong thì học cùng tôi từ lớp 1,còn con bé Chaeyoung mới chuyển về đây hơn 1 năm. Hoá ra ba mẹ 2 người li hôn nên thành ra người theo ba, người theo mẹ vì thế mà họ cũng phải đổi. Đúng là trái đất tròn mà.

Bọn tôi thường rủ nhau đi học nhóm cùng, đi chơi cùng, ta nói có rất nhiều thứ làm cùng nhau.

Thế thôi thì không nói, năm tôi 13 tuổi vào đêm tôi qua nhà chị ngủ vì mẹ chị có việc phải về bên nội chị ấy, cái đêm đệnh mệnh ấy.....

Chị tỏ tình với tôi.

Trời ơi tin được không?

Mà chuyện chấn động hơn là chuyện gì thì tôi kể đây:

"Soo nè..."

"Dạ"

"Em từng thích ai chưa? "

"Thích hả? "

"Ừm"

"Hừm, có."

"Ai? "

"Chị nè, Chaeyoung nè, Jiyong nè nhiều. "

"Haizzz, vậy Soo thương ai bao giờ chưa? "

"Cái này thì có nha, ba mẹ nè, em trai nè, bà nè, ôi nhiều hơn cả thích. "

"Xì, đầu đất. "

"Gì em thông minh lắm nha. "

"Ừ thì thông minh. "

"..." - tôi cười híp mắt.

"..."

"Soo nè, chị thích em. "

"Ỏ, em biết mà. "

"Em biết? "

"Tất nhiên ai chả thích em híhí. "

"Haizzz, chị không nói thích kiểu đó. "

"Chứ sao? "

"Chị thích Soo như.....như ba em thích mẹ em vậy đó. "

"Là sao?"

"Ây, không nói với em nữa ngủ đi."

"Ờ ngủ. "

Đúng đó cái sự việc chấn động đó là dù 13 tuổi rồi nhưng tôi chả có tí kiến thức nào về tình yêu.

Cái đêm định mệnh đó qua đi, cuộc đời tôi sau này còn nhiều biến cố hơn nữa.

Về câu chuyện của tôi (Jensoo)(Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ